x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo gây ấn tượng mạnh với lần diện suit đỉnh nhất trước nay

Hồng Trà Sữa 17:10 - 06/07/2021

Nói không ngoa chứ trong làng giải trí Hàn Quốc, có lẽ Song Hye Kyo là ngôi sao nữ mà tôi thấy chịu khó thử sức với nhiều loại trang phục và phong cách nhất từ lúc mới ra mắt cho đến giờ. Dẫu không phải lần thử sức nào cũng thành công nhưng tôi trân trọng sự mạo hiểm của Song Hye Kyo khi không ngại thất bại để tìm ra được hướng đi phù hợp nhất với phong cách của mình.

Trong số những loại trang phục đã diện, suit được xem là thiết kế mà Song Hye Kyo dành cảm tình đặc biệt. Tần suất đại mỹ nhân diện suit nhiều hơn hẳn so với các loại trang phục khác. Từ những lần diện suit bị chê là không hợp và quá gồng thì giờ đây Song Hye Kyo đã chứng tỏ đẳng cấp của mình với vẻ ngoài đỉnh của chóp trong bộ ảnh quảng cáo mới.

>> Bạn có biết: Ngắm nghía phong cách đăng bài trên Instagram của dàn sao nữ Hàn

Thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho một thương hiệu thời trang có tiếng ở xứ sở kim chi, Song Hye Kyo mang đến một thần sắc xinh đẹp, trưởng thành và mặn mà của người phụ nữ thành công ở tuổi 40. Dù mái tóc dài được buông thả tự nhiên và kiểu trang điểm đơn giản, nhưng ánh mắt của người nhìn cũng chỉ có thể tập trung vào Song Hye Kyo bởi khí chất mà cô tỏa ra khi diện bộ suit đỏ đẹp mắt. Đây cũng là tấm mà tôi thích nhất trong bộ ảnh quảng cáo lần này của chị Song.

Những ai hay chê Song Hye Kyo bánh bèo, một màu, nhạt nhòa thì tôi nghĩ họ sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi chứng kiến sự lột xác của nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời trong bộ ảnh mới này. Không thể phủ nhận là bộ suit có thiết kế rất tuyệt nhưng công lao lớn hơn có lẽ thuộc về nhan sắc mặn mà của tuổi 40 và khí chất ngày càng trở nên xuất sắc của đại mỹ nhân họ Song. Nhìn thấy Song Hye Kyo thế này tôi lại liên tưởng mô tả tạo hình nhân vật mà cô đảm nhận trong Now, We Are Breaking Up sắp tới.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và dàn nữ thần Kbiz ra sao trong mắt người qua đường?

 

Quay ngược thời gian trở về những bộ ảnh cũ thì có thể thấy phong độ khi diện suit của Song Hye Kyo lên xuống thất thường như trò chơi tàu lượn siêu tốc vậy. Còn quá xa để gọi cô là “thảm họa thời trang” hay “kẻ thù hàng hiệu” hoặc đại loại như thế nhưng những hình ảnh như trên khiến mọi người cảm thấy không thoải mái khi nhìn vào. Thứ nhất là bộ suit quá rộng khiến Song Hye Kyo như con nít mặc đồ người lớn. Thứ hai là cách kết hợp không mấy phù hợp với tuổi tác khi diện suit mà mang giày sneaker trẻ trung.

Sự không phù hợp đó đã vô tình làm cho thần sắc của cô bị giảm sút, bao nhiêu khí chất bỗng mất đi, chỉ còn lại sự gồng và gồng không thương tiếc. Ít ra thì do Song Hye Kyo sở hữu nhan sắc đỉnh cao nên nhìn đi nhìn lại cũng ở mức chấp nhận được, chứ nếu là tôi kết hợp quần áo giày dép như thế thì có lẽ sẽ trở thành tội đồ của thời trang mất.

Có lẽ nhờ “thời gian nâng tầm ánh mắt” hoặc là do được đội ngũ stylist, trang điểm, làm tóc giúp đỡ nên trình diện suit của ngôi sao đình đám sinh năm 1981 cũng đã có tiến bộ rõ rệt. Trước khi được khen tới tấp lần này, thì Song Hye Kyo cũng đã có vài lần được mọi người khen ngợi phong cách mặc suit phá cách. Chỉ cần có một bộ suit phù hợp với vóc dáng thôi là Song Hye Kyo của chúng ta sẽ xử lý ngon ơ đâu vào đấy.

>> Xem thêm: Những diễn viên được các nhà sản xuất phim săn đón nhiệt tình nhất

Thiết nghĩ người hâm mộ của Song Hye Kyo chắc hẳn phải tự hào lắm khi diễn viên yêu thích của mình lúc nào cũng khắc phục được những thiếu sót để ngày càng hoàn hảo. Bây giờ đã có thể diện suit đỉnh rồi nên tôi hy vọng Song Hye Kyo có thể chăm diện nó nhiều hơn trong ảnh quảng cáo, tại các sự kiện hoặc không thì trao đổi với đội ngũ stylist của phim mới. Tôi thật sự rất mong nhìn ngắm sự xinh đẹp của cô trong những bộ suit, càng nhiều thì càng bổ mắt đó mà.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.