x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ngắm nghía phong cách đăng bài trên Instagram của dàn sao nữ Hàn

Hồng Trà Sữa 17:40 - 05/07/2021

Mạng xã hội bên cạnh việc là cầu nối để thần tượng và người hâm mộ gần nhau hơn, thì với tôi nó còn là một phương tiện giúp đoán được tính cách của ngôi sao thông qua những gì mà họ đăng trên trang cá nhân. Chỉ cần dạo một vòng Instagram của các ngôi sao nữ đình đám xứ sở kim chi thôi là mọi người nhận ra ngay điều đó và còn sẽ thấy được sự khác nhau giữa các thế hệ diễn viên nữa. Muốn biết rõ hơn thì xem qua những đánh giá của tôi về họ thông qua bài viết này nhé.

>> Bạn có biết: 10 sao nữ Hàn có tổng thu nhập từ phim cao nhất mọi thời đại

Song Hye Kyo 

Với 11,5 triệu người theo dõi thì Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram hiện nay. Đúng với tính cách có phần bí ẩn và ít khi chia sẻ điều gì với truyền thông thì Instagram của Song Hye Kyo chủ yếu toàn là hình ảnh các công việc của cô từ phim ảnh cho tới thời trang. Còn nếu không thì cô cũng chỉ đăng những hình ảnh phong cảnh hay hoa lá để thể hiện cảm xúc nhưng vẫn không muốn mọi người biết quá nhiều về nó. Tôi thấy cái việc Song Hye Kyo hay đăng hoa lá này nọ lại có vẻ đúng với tinh thần chung của những người tuổi trung niên như cô đấy, vì những người thuộc độ tuổi này xung quanh tôi cũng hay có thói quen đăng vu vơ như thế trên mạng xã hội.

Kim Tae Hee 

Kim Tae Hee có vẻ không phải là con người của mạng xã hội lắm vì cô mới chỉ dùng Instagram từ tháng 1 năm 2020 và tới nay cũng chỉ mới đăng vỏn vẹn có 15 bài viết. So với Song Hye Kyo thì Kim Tae Hee đa dạng hơn trong các bài đăng của mình khi có đầy đủ cả hình công việc, hình hậu trường, hình với bạn diễn cho tới cả hình selfie. Việc ngôi sao Chuyện Tình Harvard không sử dụng mạng xã hội nhiều là điều có thể hiểu được vì cô là người sinh năm đầu của thế hệ Gen Y và còn rất bận bịu với vai trò người vợ, người mẹ của hai nhóc tỳ đang trong thời kỳ còn cần phải chăm sóc nhiều nữa.

Son Ye Jin 

“Tam đại ảnh hậu” trẻ nhất của điện ảnh Hàn Quốc dù thuộc dạng người chơi thích gì đăng nấy trên mạng xã hội nhưng nhìn vào Instagram của cô là dễ dàng nhận ra người phụ nữ xinh đẹp này rất có đam mê với việc ăn uống. Trông cứ như là MasterChef - Vua Đầu Bếp giới thiệu những thành quả nấu nướng của mình lên trang cá nhân cho mọi người trầm trộ vậy. Ngoài ra thì có vẻ như Son Ye Jin không ngại ngần gì việc chia sẻ hình ảnh với các bạn diễn nam khi dường như đóng chung phim cùng ai là cô đều đăng lên tường nhà để làm kỷ niệm cả. Tôi thấy có So Ji Sub, Jung Hae In và tất nhiên không thể thiếu anh người yêu Hyun Bin rồi.

Kim So Yeon 

Ngoại trừ Song Hye Kyo thì tôi thấy đa số những sao nữ sinh trong thập niên 1980s đều khá thoải mái trên mạng xã hội khi có gì là họ đều chia sẻ lên đó cả. “Cô giáo Cheon” - Kim So Yeon cũng là một người như thế nè khi vào tường nhà cô là thấy ngay đủ loại hình ảnh luôn từ hậu trường phim, ảnh quảng cáo, ảnh linh tinh đăng cho vui và đặc biệt là ảnh tình cảm với chồng khiến những người hâm mộ độc thân phải nổ đom đóm mắt vì ghen tỵ. Một điểm chung nữa của những ngôi sao thuộc thế hệ này là có gì họ đều đăng tải thẳng lên tường nhà chứ ít khi sử dụng đến tính năng Instagram Story. Do họ không thích hay thật ra là không biết sử dụng chúng làm sao đây ta?

>> Có thể bạn quan tâm: Vai diễn truyền hình hay nhất của dàn sao nữ 9x đình đám Kbiz

Park Shin Hye 

Dù là thế hệ sinh trong thập niên 1990s nhưng nếu được cho phép thì tôi cũng xếp Park Shin Hye vào chung nhóm với các đàn chị ở trên vì cái tính thích đăng vô tội vạ của cô trên Instagram. Nói vui vậy thôi chứ cùng là kiểu đăng bài như thế nhưng không hiểu sao nhìn cách đăng bài của Park Shin Hye vẫn có cảm giác trẻ trung và năng lượng hơn rất nhiều so với những ngôi sao đi trước. Tôi nghĩ có chăng là vì cô biết cách chụp ảnh cũng như là chỉnh sửa màu sắc cho phù hợp trước khi đăng lên thay vì hình ra sao là đăng như thế giống dàn đàn chị. Nhìn kiểu hơi truyền thống vậy thôi cứ Instagram của Park Shin Hye có tới 11,7 triệu người theo dõi lận à nha.

Han So Hee 

Nữ chính của bộ phim đang gây được nhiều chú ý Dẫu Biết sinh năm 1994 - giai đoạn cuối của Gen Y thế nên cách mà cô sử dụng mạng xã hội để bộc lộ cá tính của bản thân cũng có nhiều điểm khác biệt. Vẫn là những hình ảnh xinh đẹp trong công việc cũng như đời thường nhưng mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy một tâm hồn cá tính và có chút nổi loạn thông qua loạt ảnh mà Han So Hee đăng tải. Cái cách mà cô giới thiệu cho mọi người về những bộ phim hay ca sĩ mà mình yêu thích cũng đủ để thấy tư duy nghệ thuật khá chất chơi của mỹ nhân này rồi. Nếu không làm người nổi tiếng thì tôi nghĩ Instagram của Han So Hee sẽ còn chất chơi và mang tính cá nhân hơn nhiều nữa đấy.

Kim Yoo Jung 

Nếu như muốn biết Gen Z sử dụng mạng xã hội như thế nào thì hãy mau ghé qua trang Instagram của Kim Yoo Jung để chiêm ngưỡng nhé. Cá nhân cũng là một người thuộc Gen Z, tôi vô cùng ưng ý với những gì bản thân thấy được ở trang cá nhân của Kim Yoo Jung. Dạo gần đây, cô bé chia sẻ nhiều hơn những khoảnh khắc đời thường của mình và cho mọi người thấy nhan sắc cũng như phong cách ngày càng được thăng hạng hơn. Không biết nhiều về Kim Yoo Jung thì mọi người cũng sẽ đoán ra được phần nào con người của cô thông qua những gì mà cô chia sẻ. Nói chung là tôi rất ưng phong cách đăng bài của Kim Yoo Jung đó nha.

Kim Hyun Soo 

Cùng là sao nhí đình đám và đều thuộc Gen Z nhưng tinh thần mà Kim Hyun Soo mang lại trên mạng xã hội lại có phần khác so với Kim Yoo Jung. Dù đăng những hình ảnh có nội dung gần giống nhau nhưng Kim Hyun Soo khiến tôi cảm thấy có gì đó trầm lắng và bí ẩn hơn hẳn so với sự vui tươi mà Kim Yoo Jung mang lại. Có thể đó cũng là tính cách thật của Kim Hyun Soo khi lúc nào cũng dịu dàng, nhỏ nhẹ như vậy hay cô bé muốn tập trung vào các tác phẩm nhiều hơn là việc thể hiện mình trên mạng xã hội. Có là lý do gì đi chăng nữa thì việc Kim Hyun Soo quá xinh xắn trên Instagram là điều không thể chối cãi được.

>> Xem thêm: Những poster phim đáng nhớ nhất của dàn sao nữ Hàn Quốc đình đám

Nói chung thì mọi đánh giá hay phân tích cũng chỉ mang tính tương đối thôi nên mọi người hãy xem bài viết này như là một bài ý kiến vui vẻ thôi nhé. Còn nếu thấy phong cách của ai hợp gu mình quá thì chờ gì nữa mà không lên Instagram để nhấn nút theo dõi họ ngay luôn nào. Trong danh sách này, người có phong cách hợp gu tôi nhất chính là Han So Hee đây. Với mọi người là ai thì nhớ để lại bình luận để cho tôi biết cùng với nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.