x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những điều ít người biết về mỹ nhân Dẫu Biết - Han So Hee

Mỳ Quảng 11:20 - 09/07/2021

Bắt đầu gây chú ý với vai nữ thứ trong bộ phim đình đám Thế Giới Hôn Nhân, trở lại lần này cùng vai chính đầu tay trong Nevertheless (Dẫu Biết), Han So Hee đã có một sự thay đổi lớn từ nàng tiểu tam dám nghĩ dám làm trở thành cô sinh viên rụt rè, ngây thơ, khá lụy tình đang chiếm được sự quan tâm của khán giả. Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu một chút về cô nàng này nhé.

Tuổi thơ không hạnh phúc và bước ngoặt sang nghiệp diễn bất ngờ

Han So Hee sinh ngày 18 tháng 11 nam 1994, cô là gương mặt khá mới trong làng phim Hàn, đình đám từ năm 2020 sau bộ phim Thế Giới Hôn Nhân. Cô gái náy có gương mặt sắc sảo, tính cách mạnh mẽ nhưng cũng ẩn chứa nhiều chuyện buồn bên trong. Cô không có được một tuổi thơ hạnh phúc, lại phải ra đời bươn chải từ sớm nên tính cách già dặn hơn tuổi thật. Bố mẹ Han So Hee ly hôn khi cô mới 5 tuổi, mỹ nhân được bà ngoại nuôi lớn. Khi vừa bước sang tuổi 20, cô gái này đã khăn gói lên Seoul, bắt đầu lập nghiệp với chỉ 300 ngàn won (6 triệu đồng) trong túi.

Ban đầu Han So Hee làm phục vụ tại một quán bar để trang trải cuộc sống. Với nhan sắc nổi bật và vẻ ngoài được ví như “bản sao Song Hye Kyo”, mỹ nhân này đã nhanh chóng gây chú ý qua mạng xã hội và được các nhà săn lùng ngôi sao để mắt, từ đây mở ra cơ hội vào làng giải trí cho Han So Hee. Năm 2016, cô lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng trong MV Tell Me What To Do của nhóm SHINee. Rồi sau đó, cơ hội diễn xuất đến với Han So Hee mặc dù cô nàng học mỹ thuật. Vai phụ đầu tiên trong phim truyền hình Reunited Worlds năm 2017 mở ra con đường làm diễn viên cho mỹ nhân này.

>>>> Xem thêm: Những sao Hàn bỗng vướng tin đồn tình cảm "trên trời rơi xuống" 

Vừa nổi tiếng thì tai ương cũng kéo tới dồn dập

Sau khi gây chú ý lớn với màn xuất diễn trong Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee trở thành hiện tượng và khán giả cũng bắt đầu tìm hiểu về cô qua mọi phương tiện thông tin. Và những hình ảnh khá ăn chơi trong quá khứ của cô nàng được đào bới ra, lại thêm mẹ ruột xuất hiện, lấy tên tuổi con gái để vay nợ và bỏ chạy lại càng làm cho hình ảnh của Han So Hee xấu đi trong mắt công chúng. Thế nhưng cô nàng với sự trải đời và sự bình tĩnh của mình đã giải quyết nhanh gọn từng vấn đề.

Với những hình ảnh không được đẹp lắm trong quá khứ, Han So Hee không chối bỏ, ngược lại cô còn thẳng thắn cho biết bản thân khi đó là như thế. Cô không cho rằng đó là sai trái, hiện tại Han So Hee đã trưởng thành hơn và cần phải hoàn thiện hơn để phát triển mà thôi. Còn về chuyện mẹ vay nợ, Han So Hee đã thẳng thắn công khai hoàn cảnh của mình trước công chúng và cho biết trước khi ra mắt làm diễn viên, mỹ nhân này đã thay mẹ trả nợ nhiều lần nhưng mẹ cô không hề biết quay đầu, lại càng dùng tên cô để đi khắp nơi gây họa. Nữ diễn viên chia sẻ chuyện này với hy vọng sẽ không còn ai phải rơi vào hoàn cảnh như cô và cũng để tự cứu mình khỏi những khoản nợ do người mẹ chẳng nuôi cô được bao ngày gây ra. Sự việc này từ bị chỉ trích chuyển thành ủng hộ. Khán giả thấu hiểu cho mỹ nhân này, ủng hộ hành động chịu trách nhiệm tới cùng và cũng chân thật nói rõ sự tình của cô.

Vì chuyện gia đình trong quá khứ mà không muốn kết hôn

Sinh ra trong hoàn cảnh như vậy, lại đóng bộ phim nói về mặt trái của hôn nhân như Thế Giới Hôn Nhân khiến Han So Hee gần như lạnh nhạt với chuyện kết hôn. Cô từng tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng: “Nói thật thì tôi cũng có thể sẽ không lấy ai. Tôi đã gặp nhiều khó khăn trong quá trình quay phim. Tôi không hiểu được cảm giác và những việc làm của nhân vật Yeo Da Kyung. Tôi thấy hôn nhân thật khó. Trước tôi từng nghĩ hôn nhân chỉ cần có tình yêu là đủ nhưng mà đóng phim này tôi đã nhận ra nhiều thứ, chỉ có tình yêu thôi thì chưa đủ để gắn kết một gia đình. Vừa phải biết yêu, lại còn phải tự chủ để không đánh mất mình, mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh, quả thật không dễ dàng”.

Có lẽ vì tuổi thơ lớn lên trong gia đình không yên ấm, cha mẹ ly hôn sớm đã ảnh hưởng tâm lý của Han So Hee khá nhiều. Tuy vậy, tôi vẫn hy vọng rằng cô gái này sẽ sớm tìm được một người giúp cô vượt qua được trở ngại tâm lý kia để tin tưởng vào duyên phận và tình yêu hơn.

>>>> Xem thêm: 6 mỹ nhân Hàn được kỳ vọng trở thành biểu tượng thời trang

Liên tục chuyển mình và triển vọng vươn tầm ngôi sao hàng top

Han So Hee mới chỉ mất vài năm đã lên chính. Chỉ trong vòng 2 năm đã khá đình đám, không chỉ từ vai phụ lên hàng nữ chính, cô nàng còn đang được các đạo diễn điện ảnh để mắt, có khả năng sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng cùng ngôi sao Joo Ji Hoon trong một movie mới. Mặc dù cá nhân tôi thấy diễn xuất của Han So Hee vẫn còn phải cải thiện nhiều nhưng cô nàng vẫn có triển vọng lớn bởi vừa có lợi thế tuổi trẻ, lại vừa rất nỗ lực thay đổi vai diễn qua từng bộ phim, tôi tin là cô nàng này sẽ còn tiến xa.

Mảng phim ảnh khởi sắc nhưng có lẽ vẫn chưa bằng mảng quảng cáo, chỉ ngay sau Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee đã là cái tên cực hút các nhãn hàng, cô cũng liên tục được các tạp chí mời chụp những bộ ảnh mới tuyệt đẹp. Tính tới hiện nay, Han So Hee đã có trong tay hơn chục hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ, chứng tỏ sức hút cực hạn từ chính mình. Năm 2021 này và đặc biệt là sau Nevertheless, tôi nghĩ tên tuổi và tầm ảnh hưởng của cô nàng sẽ còn sâu rộng hơn nữa, thành công sẽ lại nối tiếp thành công mà thôi. Tôi xin chúc cho con đường sự nghiệp của cô sẽ rộng thênh thang hơn nữa, không còn bị vướng vấp bởi những chuyện đau lòng.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.