x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những sao Hàn bỗng vướng tin đồn tình cảm "trên trời rơi xuống"

Mỳ Quảng 13:55 - 08/07/2021

Lời đồn luôn là một phần không thể thiếu trong thị trường giải trí và thu hút sự chú ý cực lớn của khán giả. Chính bởi tính chất không chắc chắn, có thể tin hoặc không của những kiểu tin tức thế này mà chúng đã tạo dư luận cực lớn, đặc biệt là nghi vấn tình cảm. Và tôi thấy không ít lần các ngôi sao đã gặp phiền toái vì những thông tin tình cảm “từ trên trời rơi xuống” như dưới đây.

Lee Jong Suk - Suzy

Hiện nay, việc hai ngôi sao nay xuất hiện cạnh nhau đã không có gì đáng kinh ngạc nữa bởi cả hai đã từng đóng chung quảng cáo, cũng đóng cặp trong bộ phim While You Were Sleeping hồi năm 2018. Vậy tại sao tôi lại nhắc đến họ trong bài viết này. Chuyện là từ khi họ còn chưa gặp gỡ, dân tình đã được phen hú hồn khi có thông tin cả hai có tình cảm với nhau. Cụ thể, một ngày đẹp trời, bỗng dưng truyền thông tung tin Lee Jong Suk và Suzy đang hẹn hò, fan bất ngờ mà ngay cả đương sự cũng hoảng hốt. Cả hai phải lập tức lên tiếng đính chính rằng còn chưa gặp nhau bao giờ chứ đừng nói là yêu đương. 

Lee Min Ho - Park Shin Hye

Sau khi hợp tác cực ăn ý trong bộ phim Những Người Thừa Kế, Lee Min Ho và Park Shin Hye vẫn luôn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết, ăn ý, Thế nhưng, trong khi truyền thông Hàn chẳng nói gì thì bỗng dưng trang Sina của Trung lại tung tin cặp đôi trai tài gái sắc này đang hẹn hò vào cuối năm 2013. Sự việc được cho là bắt nguồn từ bài phỏng vấn của Lee Min Ho, thừa nhận 1 năm trước đã yêu 1 cô gái nhưng cả hai cũng sớm chia tay, ai cũng tin rằng người đó là Park Shin Hye. Sau khi phía Trung Quốc đưa tin, cặp đôi cũng không đưa ra lập trường nào. Sau đó Park Shin Hye đã rất tinh tế phủ nhận bằng cách nói rằng: “Có tin đồn chứng tỏ chúng tôi đã rất xứng đôi trên phim, tính ra thì tôi hài lòng với tin đồn này”. Cho đến nay, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết cũng đủ để thấy những lời phỏng đoán kia là sai hoàn toàn rồi.

Gong Yoo - Jung Yoo Mi

Đây là cặp đôi trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng Train To Busan rồi lại đến Kim Ji Young, Born In 1982 ra mắt năm 2019, cả hai cũng chung công ty quản lý, nhưng tên của Gong Yoo và Jung Yoo Mi lại liên tục bị gắn với nhau từ cách đó tận 5 năm trong một thông tin làm chấn động cả Kbiz. Đó chính là cả hai đã kết hôn. Sau đó, cứ đều đặn mỗi năm, không thì cách năm lại xuất hiện thông tin cả hai đã đám cưới bí mật. Lần nào Gong Yoo lẫn Jung Yoo Mi cũng chỉ biết cười khổ mà phủ nhận. Mặc dù rất mệt mỏi vì liên tục phải phủ nhận tin tức thất thiệt nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, hợp tác ăn ý nếu cùng gặp được tác phẩm hay. Quả thực là những diễn viên chuyên nghiệp hàng đầu.

>>>> Xem thêm: 5 sao nữ với sự nghiệp đang gặp nguy vì phim flop liên tục

Park Bo Gum - Jang Na Ra

Sau khi hợp tác trong bộ phim Hello Monster vào năm 2015 và trở nên thân thiết, chẳng hiểu sao 2 năm sau, truyền thông Hàn tung tin Park Bo Gum và Jang Na Ra đã bí mật kết hôn. Sự việc nổ ra từ chuyện có người phát hiện hai chị em này cùng xuất hiện tại khu phố cưới ở Cheongdamdong. Dù nghe thật vô lý nhưng cũng có người tin sái cổ đấy. Cả hai công ty quản lý của diễn viên đã choáng váng phải lập tức xác minh và đưa ra lời phủ nhận rõ ràng. Hai chị em này vốn khá thân thiết sau khi đóng chung phim, có lẽ cũng vì tin đồn thế này mà phải giữ khoảng cách với nhau để tránh rắc rối.

Jang Na Ra - Kim Nam Gil

Chị đẹp Jang Na Ra hơn 20 năm làm nghề chưa từng thừa nhận yêu ai nhưng những sự suy đoán về chuyện yêu đương, kết hôn thì lại bủa vây không ít. Hết bị nói bí mật lấy Park Bo Gum thì 2 năm sau đó là 2019, cô lại bị đưa tin sẽ lên xe hoa cùng nam thần Kim Nam Gil. Cặp đôi còn được xác nhận thời gian cưới là tháng 11 năm đó và thời gian yêu nhau là 7 năm. Jang Na Ra đã phải lập tức lên tiếng thanh minh rằng, sau một đêm ngủ dậy thì bỗng dưng tin đồn ập vào người, khiến cô cũng phải sửng sốt. Nữ thần cho biết đây hoàn toàn là bịa đặt và bản thân đang thu hút sự chú ý của dư luận theo cái cách mà cô không hề muốn.

Park Min Young - Park Seo Joon

Đây là cặp đôi tuyệt đẹp trong bộ phim What’s Wrong With Secretary Kim?. Độ đẹp đôi của cả hai khiến fan không ngừng “đẩy thuyền” và tới nay cũng vẫn chưa từ bỏ. Thế nhưng, ngay trong khi phim đang lên sóng đã rầm rộ thông tin Park Min Young và Park Seo Joon yêu nhau từ trước và mỹ nhân họ Park nhận được lời mời đóng phim này nhờ bạn trai cô tiến cử. Thông tin này lan ra nhanh chóng, tuy rằng tạo hiệu ứng cặp đôi cho cả hai trong phim mạnh hơn nhưng cũng biến họ thành những diễn viên thiếu chuyên nghiệp. Trong suốt một khoảng thời gian dài, cả Park Seo Joon và Park Min Young đều đã phải liên tục phủ nhận những thông tin vô căn cứ này.

>>>> Xem thêm: Hai mỹ nhân xinh đẹp xứ Hàn biến đồ giá rẻ thành hàng hiệu đẳng cấp

Lee Jong Suk - Trịnh Sảng

Cặp đôi vượt biên giới này cũng bỗng dưng trở thành tâm điểm dư luận sau khi phốt lớn của Trịnh Sảng bị phanh phui. Cùng với hàng hoạt thông tin bất lợi bủa vây cô nàng thì Lee Jong Suk cũng bị liệt tên trong nhóm những người yêu cũ của mỹ nhân Hoa ngữ bởi cả hai từng hợp tác trong bộ phim Người Tình Phỉ Thúy trước đây. Thời điểm đó, Lee Jong Suk mới vừa xuất ngũ và rục rịch trở lại. Cái danh “tình cũ Trịnh Sảng” bám theo nam diễn viên này suốt một thời gian nhưng phía Lee Jong Suk vẫn im lặng trước mọi lời phỏng đoán. Rồi thông tin này cũng bị bỏ ngỏ đó, thật may là nó không ảnh hưởng gì lắm tới sự nghiệp của anh.

Song Joong Ki 

Trước khi Song Joong Ki trở lại với Vincenzo và thành công bước sang nấc mới của sự nghiệp, nam diễn viên này bỗng dính nghi án hẹn hò với một nữ luật sư, thậm chí còn có thông tin cho rằng người này làm việc với anh trong vụ ly hôn với Song Hye Kyo. Sự việc này đã gây ảnh hưởng khá nhiều tới Song Joong Ki trong bối cảnh anh vẫn chưa chính thức trở lại hậu biến cố hôn nhân. Phía Song Joong Ki đã phải lập tức lên tiếng phủ nhận và cho biết anh đang tập trung quay phim chứ không có chuyện hẹn hò ai cả. Thật may là mọi thứ đã trôi qua mà không để lại hậu quả nặng nề.

Jang Ki Yong - Hyeri

Mặc dù Hyeri là người yêu của Ryu Jun Yeol thế nhưng kể từ khi bộ phim mới My Roommate Is A Gumiho rục rịch quảng bá, bộ ảnh tạp chí của Jang Ki Yong - Hyeri xuất hiện, thì lập tức có người đặt nghi vấn Jang Ki Yong và Hyeri là một đôi, hơn nữa còn nói chàng mỹ nam này chen vào tình yêu của người khác. Thật may là khi sự việc chưa đi quá xa thì hình ảnh Hyeri và Ryu Jun Yeol hẹn nhau đi ăn đã được người qua đường chụp lại và xác nhận họ vẫn bên nhau ngọt ngào, cũng minh oan luôn cho mỹ nam họ Jang. Chứ nếu không thì việc mang cái danh kẻ thứ 3 chắc chắn sẽ không phải là chuyện tốt đẹp cho sự nghiệp của Jang Ki Yong.

Tôi biết việc làm người nổi tiếng sẽ khó tránh khỏi bị phỏng đoán lung tung về đời tư, về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, người nổi tiếng cũng có cuộc sống riêng của họ, khi nào họ sẵn sàng công bố thì chúng ta tiếp nhận, chứ đừng nên tin tưởng vào những thông tin “trên trời rơi xuống”, điều này chỉ khiến thần tượng thêm buồn lòng, gây nên sự phiền não không cần thiết cho diễn viên.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.