x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jeon So Min gia nhập hội "tiểu tam" quá quắt của màn ảnh Hàn

Hồng Trà Sữa 09:50 - 24/01/2022

Dù là một đề tài quen thuộc nhưng những bộ phim xoay quanh cuộc sống hôn nhân và gia đình của truyền hình Hàn Quốc luôn luôn thu hút sự quan tâm lớn của khán giả đại chúng. Bên cạnh kịch bản gay cấn, nữ chính chính thất đáng thương thì các vai “tiểu tam” cũng là một nhân tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn cho thể loại phim này. 

Dường như năm nào trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi cũng luôn có các vai “tiểu tam” mới gây ức chế cho người xem vì sự quá quắt của họ. Cùng tôi điểm lại những “tiểu tam” quá quắt nhất của phim truyền hình Hàn Quốc trong thời gian qua nhé. 

Pyo Ye Jin vai On Yoo Ri - Vị Khách VIP 

Trơ tráo có lẽ là tính từ đúng nhất dùng để miêu tả nhân vật On Yoo Ri do Pyo Ye Jin thủ vai trong Vị Khách VIP. Rõ ràng là người xen vào cuộc sống hôn nhân của người khác, nhưng lúc nào On Yoo Ri cũng trưng ra vẻ ngoài yếu đuối, đa sầu đa cảm và tỏ vẻ bản thân mình vô tội. Dù bị phát hiện và cảnh cáo nhiều lần nhưng On Yoo Ri vẫn chứng nào tật nấy, không hề có cảm giác thẹn về việc làm sai trái của mình. 

Cái kết dành cho nhân vật này tuy không “đã cái nư” lắm nhưng tôi thấy có bình luận cho rằng rằng nó khá thực tế, vì không phải “tiểu tam” nào cũng nhận “quả táo” thích đáng. Bên cạnh diễn xuất khá mượt thì ngoại hình có vẻ ngây thơ của Pyo Ye Jin càng làm cho khán giả “nhập tâm” hơn với nhân vật On Yoo Ri. Nhờ vai diễn này mà Pyo Ye Jin đã được vinh danh tại SBS Drama Awards 2019 ở hạng mục “Best Character Award”.  

>> Bạn có biết: Dàn nữ chính phim Hàn T2/2022 được khán giả chờ đợi nhất

Han So Hee vai Yeo Da Kyung - Thế Giới Hôn Nhân 

Nếu độ trơ tráo của nhân vật On Yoo Ri là điểm 10 thì nhân vật Yeo Da Kyung của Han So Hee trong Thế Giới Hôn Nhân cũng được 8 hoặc 9 điểm đấy. Ngoại hình của nhân vật Yeo Da Kyung này dù xinh đẹp đến mấy cũng không che lấp nổi cái nết của cô. Không chỉ cả gan đi chạm mặt chính thất mà Yeo Da Kyung còn dám giở luôn thủ đoạn khi bí mật về mối quan hệ giữa cô với chồng người ta bị bại lộ. 

Cũng giống On Yoo Ri thì cái kết dành cho Yeo Da Kyung chẳng làm người xem thấy thoải mái, dường như cô chẳng bị tổn thất gì nhiều và vẫn có thể có một cuộc sống tốt đẹp trong tương lai. Đây là vai diễn đã đưa tên tuổi Han So Hee lên một tầm cao mới và giúp cô có được đề cử Tân binh nữ Truyền hình tại Baeksang Arts Awards danh giá vào năm 2020. 

Ok Ja Yeon vai Kang Ja Kyung - Sở Hữu 

Tuy ở nửa sau của phim, nhân vật Kang Ja Kyung của Sở Hữu đã quay đầu và trở thành người tốt, nhưng không thể phủ nhận cô ta có cách tiếp cận sai quá sai khi muốn thực hiện kế hoạch trả thù của mình. Thay vì hợp tác ngay từ đầu với mợ út do Lee Bo Young thủ vai, Kang Ja Kyung của Ok Ja Yeon lại tiếp cận với chồng mợ út đồng thời là người cũ của cô. 

Với tôi thì bao nhiêu việc tốt sau này của Kang Ja Kyung cũng không “tẩy trắng” được cho những hành động quá quắt mà cô đã làm ban đầu đâu. Diễn cạnh 2 nữ diễn viên nổi danh và thực lực là Kim Seo Hyung - Lee Bo Young, Ok Ja Yeon vẫn không hề bị lép vế mà cô hoàn thành rất trọn vẹn vai diễn đáng ghét này của mình. 

>> Có thể bạn quan tâm: Jisoo và dàn idol nữ tự tin "xa lánh" son phấn khi lên truyền hình

Kim So Yeon vai Cheon Seo Jin - Cuộc Chiến Thượng Lưu 

“Đi đoàn tụ ông bà” ở phút thứ 89 của phim nhưng tôi không nghĩ là Cheon Seo Jin của Cuộc Chiến Thượng Lưu đã thấy hối hận về những lỗi lầm mình gây ra đâu. Không nói tới những hành vi trời ơi đất hỡi thì việc “dì Trinh” làm “bé 3” cũng đã khó tha thứ rồi. Lúc yêu thì yêu cho lắm, còn ra mặt cà khịa chính thất Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah thủ vai), tới khi biết bản thân bị Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) lợi dụng thì nhảy đong đỏng lên như bản thân trong sạch lắm. 

“Yêu hắn chính là cái nghiệp lớn nhất mà tôi phải chịu đựng” - câu nói này của Cheon Seo Jin quả thật rất “iconic”, dù chẳng biết cô có thật sự thấy bản thân mình cần trả giá cho việc làm “bé 3” không. Đối với tôi thì Kim So Yeon diễn vai Cheon Seo Jin đôi khi có hơi quá lố nhưng nếu không phải do cô ấy đóng thì chắc chắn nhân vật này sẽ không gây dấu ấn được tới như vậy đâu. Chỉ có Kim So Yeon mới có thể truyền đạt tốt nhất được hình tượng con người Cheon Seo Jin mà thôi.  

Jeon So Min vai Yoon Mi Ra - Phía Sau Khung Cửa Sổ 

Phía Sau Khung Cửa Sổ là một trong những bộ phim ăn khách nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong mùa phim đầu năm 2022 với rating cao nhất đạt 10,335% và trở thành bộ phim thành công nhất trong lịch sử nhà đài Channel A. Bên cạnh diễn xuất tuyệt đỉnh của nữ chính Song Yoon Ah thì tôi cũng phải dành lời khen ngợi cho Jeon So Min trong vai “tiểu tam” Yoon Mi Ra với cái nết “trôi ơi là trôi”. Là bạn thân chị chị em em với nữ chính của Song Yoon Ah, nhưng Yoon Mi Ra lại “ước gì chồng chị cũng là chồng em” nên ra tay “chăm sóc” tình cảm với bạn đời của người chị thân thiết luôn. 

Quá đáng hơn cả là Yoon Mi Ra còn kết hôn với em trai của chính thất để có cơ hội gần gũi hơn với chồng người ta. Cái nết của 4 người tôi nói trên kia cộng lại có khi còn chưa bằng nhân vật Yoon Mi Ra luôn đó. Jeon So Min phải nói là đã thể hiện rất thành công vai diễn lần này, khi cứ xuất hiện là làm cho khán giả tức run người. Đóng vai phản diện mà khiến người xem ghét cay ghét đắng thì là một thành công rực rỡ rồi và Jeon So Min đã mở màn năm 2022 của mình một cách không thể tuyệt vời hơn.

>> Xem thêm: Top phim ăn khách làm nên tên tuổi của những đài cáp nhỏ xứ Hàn

Dù chung hội nhưng mỗi cô “tiểu tam” trên phim Hàn lại có trò chiêu khác nhau nên ít khi nào trùng lặp và làm cho khán giả cảm thấy chán nản lắm. Một điều khiến tôi ấn tượng nữa với các vai như thế là người diễn viên thủ vai này phải có diễn xuất chắc tay thì mới thể hiện được đúng cái chất, khiến tôi xem xong không thể yêu thương nổi. Jeon So Min đã gia nhập thành công “hội tiểu tam” quá quắt trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi rồi. Chờ xem trong các tháng còn lại của năm 2022 thì sẽ có nhân tố mới nào “debut” trong hội này nữa không nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Phía Sau Khung Cửa Sổ, Sở Hữu, Cuộc Chiến Thượng Lưu… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.