x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nữ chính phim Hàn T2/2022 được khán giả chờ đợi nhất

Hồng Trà Sữa 07:50 - 18/01/2022

Vào tháng 2 tới, loạt phim Hàn với dàn nữ chính đình đám sẽ được ra mắt. Đây không chỉ là những nữ diễn viên đã tạo được chỗ đứng trong lòng khán giả mà vai diễn của họ lần này cũng rất đáng để mọi người chờ đợi đón xem nữa. Cùng tôi khám phá xem đó là những sao nữ nào và dự đoán họ sẽ làm được gì với màn tái xuất năm 2022 nha. 

Kim Se Jeong 

Sau thành công rực rỡ của Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì, Kim Se Jeong đã trở thành một tên tuổi tiềm năng nhận được nhiều sự chú ý của các nhà sản xuất phim. Vào ngày 21 tháng 2 tới, cô sẽ tái xuất trên màn ảnh nhỏ bằng một vai nữ chính trong A Business Proposal của nhà đài SBS. Xuất hiện bên cạnh cô sẽ là mỹ nam đang lên - người có một năm 2021 khá thành công cùng Bầu Trời Rực Đỏ - Ahn Hyo Seop. 

Câu chuyện phim sẽ xoay quanh những việc rắc rối sau một cuộc đi xem mắt, nơi mà nhân vật của Kim Se Jeong giả dạng người khác để đi gặp gỡ nam chính do Ahn Hyo Seop thủ vai. 

Kim Se Jeong đã thể hiện được khả năng diễn viên khá ổn của mình trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì, do đó, không chỉ tôi mà các khán giả đều rất mong cô cũng sẽ có một vai diễn xuất sắc và thành công với thể loại mới rom com này. Điều tôi mong mỏi hơn nữa là Kim Se Jeong sẽ phá được dớp cứ đóng phim đài trung ương là xịt với A Business Proposal nè.

>> Bạn có biết: Park Min Young liệu sẽ có một năm tuổi huy hoàng như 12 năm trước?

Park Min Young 

Forecasting Love And Weather sẽ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Park Min Young sau bộ phim không mấy thành công Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến. Bộ phim này của mỹ nhân sinh năm 1986 tiếp tục xoay quanh câu chuyện công việc và tình yêu chốn văn phòng nhưng sẽ không mấy hài hước như hồi Thư Ký Kim Sao Thế? đâu. Trong lần trở lại này, “người tình màn ảnh” của Park Min Young sẽ là Song Kang - đàn em từng chung công ty thua cô 8 tuổi và cũng đang là một gương mặt được chú ý nhiều trong năm vừa qua. 

Dù vai diễn này không khác các vai diễn trước của Park Min Young cho lắm, nhưng tôi thấy khán giả vẫn dành cho nữ diễn viên sự chú ý vì họ muốn biết rằng liệu cô sẽ có được sự khởi sắc trở lại sau 2 phim liền xịt ngòi hay không. Forecasting Love And Weather được chiếu vào khung giờ cuối tuần thứ 7 - Chủ nhật nên xem ra cũng là một dự án trọng điểm của JTBC đó. Chờ xem số phận của Park Min Young và bộ phim này sẽ “nở hoa” hay “bế tắc” đây.

Son Ye Jin 

Có lẽ đã chán làm con gái nhà tài phiệt thích nhảy dù nên Son Ye Jin chuyển qua làm bác sĩ với cuộc sống trong mơ từ nhỏ cho đến lớn trong bộ phim Thirty Nine của đài JTBC. Thirty Nine sẽ lên sóng vào ngày 16 tháng 2, chỉ sau Forecasting Love And Weather của Park Min Young vỏn vẹn có 4 ngày. 

Thường thì tôi không ưng mấy kịch bản truyền hình mà Son Ye Jin chọn lắm nhưng lần này với Thirty Nine, tôi vô cùng hào hứng luôn, vì muốn biết câu chuyện của 3 người bạn ở tuổi 39 sẽ ra sao với những vấn đề mà họ gặp phải. 

Son Ye Jin khi xưa đã ít nhiều tạo nên dấu ấn cho đài JTBC bằng bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, thế nên là tôi nghĩ nhiều khán giả cũng kỳ vọng cô sẽ cứu nguy cho cuộc khủng hoảng rating mà JTBC đang gặp phải. Để có chỉ số khủng như Lâu Đài Trên Không hay Thế Giới Hôn Nhân thì hơi khó, nhưng với vị thế của Son Ye Jin và kịch bản khá tiềm năng thì một con rating hai chữ số cũng hoàn toàn khả thi đấy nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Son Ye Jin và dàn sao Hàn 40 tuổi đình đám được mong chờ nhất năm 2022

Kim Tae Ri 

Cuối cùng thì sau 4 năm kể từ ngày Quý Ngài Ánh Dương lên sóng, Kim Tae Ri cũng chịu trở lại với phim truyền hình. Bộ phim Twenty Five Twenty One mà Kim Tae Ri làm nữ chính sẽ đại diện cho tvN đối đầu trực tiếp JTBC với Forecasting Love And Weather của Park Min Young. Xem qua ảnh tung ra trước mà tôi đã nổi cả da gà với tạo hình và khí chất khá là ấn tượng của Kim Tae Ri đó nha.

Dù còn nhiều khán giả lo ngại diễn xuất của nam chính Nam Joo Hyuk sẽ kéo chất lượng bộ phim xuống, nhưng tôi thấy mọi người đang lo lắng hơi quá rồi đó. Nam Joo Hyuk nổi tiếng với việc sẽ diễn cực ổn nếu có bạn diễn diễn giỏi hợp tác cùng. Mà diễn xuất của Kim Tae Ri thì chắc khỏi phải giới thiệu nhiều rồi nhỉ, vậy nên tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn thỏa mà thôi. 

Cả 4 năm rồi Kim Tae Ri chưa đóng lại truyền hình nên mong là mỹ nhân họ Kim sẽ không làm chúng ta thất vọng. 

Seohyun 

Kể từ khi về công ty Namoo Actors vào năm 2019, Seohyun đã được tạo rất nhiều điều kiện để thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong các vai chính. Vào tháng 2 này, Seohyun sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên đang lên Na In Woo trong bộ phim tình cảm pha chút thể loại viễn tưởng mang tên The Jinx's Lover của đài KBS. 

Seohyun sẽ vào vai một cô tiểu thư của một gia đình Chaebol và điều này đã làm cho người hâm mộ của cô vô cùng hứng thú. Vì từ trước đến nay, mỹ nhân 31 tuổi này luôn nổi tiếng với khí chất sang chảnh và giàu có, thậm chí còn được gọi vui là “tiểu thư của gia tộc” đó nè. Về thành tích thương mại thì tôi không kỳ vọng nhiều vào The Jinx's Lover nhưng về khả năng diễn xuất, chắc chắn Seohyun sẽ không gây thất vọng đâu. 

>> Xem thêm: Jung Ho Yeon & Jisoo: 2 nữ tân binh đá chéo sân phim ảnh nổi bật nhất

Trong danh sách này, Kim Tae Ri và Son Ye Jin là 2 nữ chính mà tôi kỳ vọng cũng như nghĩ là họ sẽ đạt được nhiều thành công nhất. Không chỉ ở mặt rating của phim mà còn là vấn đề chuyên môn và cả hai sẽ là những gương mặt đáng gờm cho đường đua Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2022 sắp tới. Cùng chờ đợi xem họ sẽ “tung chiêu” ra sao khi chính thức “tham chiến” và liệu sẽ có bất ngờ nào gửi đến khán giả chúng ta không nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Kim Tae Ri, Park Min Young …thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.