x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

"Hằng Nga" Khâu Bội Ninh từng đổ vỡ hôn nhân, nay thành CEO tỷ đô

Nhật Nguyệt 11:20 - 12/03/2022

Nếu nhắc đến nhân vật Hằng Nga, chắc nhiều bạn cũng như Nhật Nguyệt, sẽ nghĩ ngay đến phiên bản Tây Du Ký 1986. Dù khi ấy kỹ xảo quay còn kém, cũng chẳng có filter nhưng nhan sắc của "Hằng Nga" Khâu Bội Ninh vẫn khiến chúng ta phải xuýt xoa mãi. Nhìn vào vẻ đẹp kiêu sa, đài các ấy, chắc chẳng ai nghĩ người đẹp này từng có một cuộc hôn đổ vỡ nhỉ? Và sau tất cả, bà vẫn có được cái kết viên mãn vô cùng.

Khâu Bội Ninh sinh năm 1958 trong một danh gia vọng tộc khét tiếng. Vì đam mê nghệ thuật từ bé nên bà được bố mẹ cho theo học múa thay vì nối nghiệp gia đình. Năm 1974, bà thi đậu vào học viện nghệ thuật dân tộc Trung Ương, khoa vũ đạo. Sau khi tốt nghiệp, bà trở thành diễn viên múa của đoàn văn công Bắc Kinh và chính thức theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm: 5 chị Hằng đẹp nhất Cbiz: Khâu Bội Ninh là kinh điển, Lưu Đào "giựt" spotlight

Xuất thân khủng lại có thành tích nghệ thuật xuất sắc, ấy vậy mà khi thử sức với phim ảnh, bà lại đảm nhận công việc thư ký trường quay cho đoàn Hồng Lâu Mộng. Cùng lúc này, đạo diễn Dương Khiết thành lập đoàn phim Tây Du Ký và đi tìm Hằng Nga hoàn mỹ trong lòng mình. Yêu cầu bà đưa ra là phải vừa xinh đẹp, có khí chất cao quý, thoát tục và phải biết múa giỏi.

Tìm hoài chẳng được, đạo diễn Dương Khiết đến phim trường Hồng Lâu Mộng để giải sầu. Vừa gặp cô thư ký trường quay Khâu Bội Ninh, bà đã bị nhan sắc yêu kiều của cô gái 25 tuổi này chinh phục. Dương Khiết lân la trò chuyện rồi đề nghị Khâu Bội Ninh múa cho mình xem. Vai Hằng Nga được bà "chốt" một cách tình cờ như thế.

Và Dương Khiết đã chứng minh được, mình là đạo diễn rất có tài chọn người. Khâu Bội Ninh đã chinh phục khán giả với dung mạo xinh đẹp như tranh, thần thái lẫn khí chất dịu dàng, trang nhã. Từng cái liếc mắt, từng động tác giơ tay nhấc chân đều khiến người ta phải nhớ mãi không quên. Đến tận bây giờ, chưa có diễn viên nào vượt qua được vai Hằng Nga của Khâu Bội Ninh.

Cứ ngỡ sau thành công của Tây Du Ký, Khâu Bội Ninh sẽ "thừa thắng xông lên" thì bà lại bỏ sau lưng hào quang của đại minh tinh, chọn cuộc sống kín tiếng. Bà nghe theo sự sắp đặt của gia đình, kết hôn với con trai của một gia đình "môn đăng hộ đối", trở thành "hiền thê lương mẫu" giống như những gì mà gia đình mong muốn.

Đáng tiếc, cuộc hôn nhân này lại chẳng hạnh phúc. Chỉ sau vài năm ở bên nhau, cả 2 quyết định "đường ai nấy đi" vì không có tình yêu. Chán nản, Khâu Bội Ninh quyết định tìm sự nghiệp riêng cho mình. Thay vì chọn nghiệp diễn viên như người ta vẫn tưởng, bà lại muốn thử sức với con đường kinh doanh, mở công ty riêng.

Từ 2 bàn tay trắng, Khâu Bội Ninh trở thành nữ cường nhân khét tiếng trong làng kinh doanh, là đại gia ngầm khi ấy. Đó cũng là lúc bà gặp được một doanh nhân người Mỹ gốc Hoa. Say đắm dung mạo xinh đẹp đậm chất Á Đông của Khâu Bội Ninh, kính nể tài năng của bà, vị tỷ phú này đã quyết tâm theo đuổi bà cho bằng được. Thậm chí, người này còn tận dụng lợi thế kinh doanh của mình để giúp đỡ Khâu Bội Ninh.

Chính tấm chân tình của vị tỷ phú đã khiến con tim Khâu Bội Ninh rung động vì lần đầu tiên biết đến mùi vị của tình yêu. Bà quyết định lên xe hoa, rồi hạ sinh con trai. Theo như truyền thông Hoa ngữ hé lộ, con trai của Khâu Bội Ninh được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của mẹ, là soái ca chân chính. Chỉ là vợ chồng Khâu Bội Ninh quá kín tiếng nên không ai biết mà thôi.

>>> Xem thêm: "Nữ vương" Chu Lâm và dàn "thập đại mỹ nhân" Tây Du: Đây mới là quốc sắc thiên hương

Hiện giờ, "Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh" đã 64 tuổi, nhưng trong những hình ảnh hiếm hoi mà các blogger hé lộ, bà vẫn khiến Nhật Nguyệt và cư dân mạng phải xuýt xoa vì nhan sắc lẫn thần thái "đỉnh chóp" như thuở nào. Người ta nói rằng, Khâu Bội Ninh không còn mặn mà với việc kiếm tiền nữa mà quan tâm nhiều hơn đến việc làm tự thiện, cống hiến cho xã hội. Bởi cuộc sống của bà đã quá viên mãn và hạnh phúc rồi.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.