x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý: Hoàng - Phương phải trở về vạch xuất phát

Andromeda 14:35 - 29/10/2022

Tôi cứ ngỡ ngày Hoàng (Việt Anh) được tại ngoại, mọi chuyện sẽ nhẹ nhàng đi đôi chút vì dù gì việc đó cũng đã phần nào đó chứng minh được anh không hề liên quan đến sự ra đi của Hà (Huyền Trang). Nhưng cuộc đời nào có dễ dàng đến vậy, từ lúc anh bị mẹ của Hà la mắng là tôi đã cảm nhận được những điều không tốt vẫn sẽ tiếp đổ ập xuống cuộc đời của Hoàng.

>>>Xem thêm: Vai mẹ chồng khác biệt của NSND Như Quỳnh trong Hành Trình Công Lý

Đầu tiên là việc Phương (Hồng Diễm) ngỏ ý muốn ly hôn chồng để bắt đầu một cuộc sống mới, không biết mọi người thế nào nhưng tôi hoàn toàn tán thành mong muốn này của Phương. Nó thể hiện cô không còn yếu đuối nữa, đã đến lúc người phụ nữ này cần có những bước ngoặt để thay đổi cuộc sống của mình. Hoàng buồn thì tội nghiệp thật đó, nhưng kệ anh chứ, người sai trước là anh đâu phải Phương.

Như vậy, cả Hoàng và Phương đều có cho mình những khởi đầu mới và mọi sự chẳng suôn sẻ chút nào. Hai vợ chồng cứ ngỡ đã thành đạt, giờ lại phải bắt đầu làm lại từ con số không tròn trĩnh. Phương thì đi trễ trong buổi đầu tiên đi làm đầu tiên, cô cũng chẳng được lòng sếp lớn và dĩ nhiên thì người sếp đó đã dè bỉu Phương ra mặt.

Nhưng tôi thấy Phương còn may mắn vì cô vẫn còn Quân (Quốc Huy) – người bạn thân thiết của cô bảo vệ và mọi người nhìn sang hoàn cảnh trớ trêu của Hoàng mà xem, tôi chỉ có ba từ “xui tận mạng” để nói về sự hẩm hiu của anh lúc này. Khi trước, Hoàng là một phó giám đốc, huy hoàng như cái tên của anh vậy, đứng dưới một người nhưng đứng trên vạn người.

Vậy mà bây giờ, Hoàng lại phải nghe lệnh của một người đã từng là cấp dưới của mình. Không những thế, hai người còn từng có hiềm khích trong quá khứ nên lần này cậu ta quyết “củ hành” anh Hoàng nhà ta ra trò luôn. Khỏi phải nói cũng biết Hoàng hậm hực, tức tôi đến mức nào nhưng đâu có làm làm gì được, thời thế nay đã thay đổi thì anh đành chấp nhận nó thôi.

Những khó khăn trong công việc như một điều hiển nhiên, nhất là trong thời gian Hoàng đang sa cơ thế này. Nhưng chỗ dựa duy nhất của anh mang tên gia đình cũng không còn nữa rồi, ngôi nhà hiện tại chỉ còn một mình anh, còn Phương muốn cô cùng các con sẽ dọn ra ở riêng. Ai phản đối chứ tôi đồng ý hai chân hai tay luôn ấy, đặt vào vị trí của Phương, đâu người phụ nữ nào muốn liên tục chạm mắt với người chồng đã “xí gạt” mình suốt 5 năm trời.

Chưa kể còn kéo theo hàng loạt biến cố cho gia đình, làm ảnh hưởng trực tiếp tới học tập và cảm xúc của con cái. Đối với tôi, một người đàn ông như Hoàng rất khó để nhận được sự bao dung, tha thứ. Mặc cho có nhiều người nói sau này anh cũng đã thay đổi tích cực, tôi không phủ nhận nhưng cũng không dễ dàng bỏ qua cho anh được, đã sai là sai còn tha thứ hay không thì hoàn toàn dựa vào quyết định của Phương.

Nhìn vào những hình ảnh hạnh phúc trước kia của gia đình Hoàng – Phương, tôi lại thấy tiếc nuối vô cùng, hàng vạn chữ “giá như…” cứ hiện lên trong đầu tôi và chắc hẳn hai người cũng đang như thế. Nhưng mọi thứ dường như đã quá muộn màng để có thể cứu vãn, hạnh phúc, danh vọng giờ đã quay ngược trở về xuất phát điểm ban đầu.

Tôi vẫn hi vọng có một thứ gì đó có thể níu kéo hạnh phúc của gia đình nhỏ này lại trong tương lai, người lớn còn thấy đau lòng chứ huống hồ gì những đứa con phải sống trong cảnh gia đình ly tán, thiếu mất hình bóng của cha hay mẹ trong gia đình. Bất kỳ đứa con nào cũng xứng đáng được hưởng một cuộc sống trọn vẹn, đủ đầy có cả cha lẫn mẹ ở bên cạnh mình.

>>>Xem thêm: Hành Trình Công Lý tập 9: Phương đòi ly hôn ngay khi chồng tại ngoại

Còn mọi người cảm thấy như thế nào? Liệu có cơ hội nào để gia đình Hoàng – Phương quay lại được như xưa? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của Hành Trình Công Lý nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.