x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý tập 9: Phương đòi ly hôn ngay khi chồng tại ngoại

Chloe Nguyen 14:12 - 26/10/2022

Kết thúc tập 8 bộ phim Hành Trình Công Lý, Hoàng (Việt Anh) được tại ngoại do chưa đủ căn cứ để xác định là kẻ gây án. Preview phim tập 9 hé lộ việc Phương (Hồng Diễm) chính thức trở lại với nghề luật sư đồng thời cô cũng quyết định ly hôn chồng mặc cho anh cố gắng hàn gắn. 

>> Xem thêm: Chuyện của Phương - Hành Trình Công Lý là bài học cảnh tỉnh cho phụ nữ

Mở đầu preview Hành Trình Công Lý tập 9, sau khi được tại ngoại, Hoàng lập tức đi làm lại ở tập đoàn nhưng ở một vị trí khác. Trước khi bị bắt, Hoàng đã xin từ chức vị trí lãnh đạo. Ở nơi làm mới, Hoàng bắt tay nhờ một quản lý sắp xếp công việc cho mình thì liền bị mỉa mai: 

Anh đường đường là một Phó tổng mà về đây nhận việc, tôi không biết phải bố trí việc gì cho anh và vị trí nào cho hợp lý. Chính ra phải ngồi vào ghế trưởng ban quản lý của tôi mới đúng vì đằng nào tôi cũng không đủ tư cách và đạo đức làm quản lý, đặc biệt là không có tâm nữa”.

Hoàng hiển nhiên là “nóng mặt” ngay sau khi vừa nghe xong câu nói này của tên quản lý. Cũng nhờ vậy mà tôi mới nhận ra đúng là người ta không cần quan tâm sự thật như thế nào mà chỉ quan tâm những lời đồn thổi, những gì mà họ muốn tin là sự thật mà thôi. 

Nhưng tôi nghĩ Hoàng còn phải nhịn dài dài nếu còn muốn tiếp tục công việc tại đây, nghĩ cũng tội đường đường là một lãnh đạo bây giờ lại làm một vị trí vô danh còn bị sỉ nhục.

Về mối quan hệ vợ chồng với Phương, dù Hoàng cố gắng hàn gắn, lấy lại lòng tin của vợ nhưng Phương vẫn muốn dừng lại. Phương mong Hoàng nếu vì vợ và 2 con thì thì anh hãy để 3 mẹ con cô được dọn ra khỏi nhà 1 cách thuận lợi. Hoàng nói rằng những gì anh làm là vì gia đình nhưng Phương đã mất hết niềm tin với chồng. Cô cay đắng nói: "Tôi chưa gặp 1 ai ngoại tình vì gia đình cả trừ anh. Phụ nữ chúng tôi có thể cố tha thứ nhưng để quên thì không bao giờ"

Phương cho phép Hoàng chu cấp cho 2 con bởi đó là trách nhiệm của anh. Còn với riêng Phương, cô tuyên bố sẽ tự sống bằng tiền do chính mình làm ra. Tôi nghĩ, từ trước đến giờ cô đã hy sinh vì chồng, vì con nhiều rồi, quyết định như hiện tại tôi thấy cũng không có gì là sai. Một người phụ nữ độc lập là một người biết bản thân mình nên làm gì, không cần trông cậy vào ai. 

Phần cuối Preview, Phương đã xin vào làm tại công ty luật sư của Quân. Ban đầu, Phương không được mọi người ủng hộ vì đã nghỉ việc lâu năm. Nhưng bằng uy tín của mình, Quân đã thuyết phục mọi người nhận Phương vào làm. 

Vạn sự khởi đầu nan, chỉ ngay ngày đầu trở lại làm việc nhưng Phương được giao phụ trách vụ án phân chia di sản thừa kế phức tạp. Tôi nghĩ đây là cũng là một cách để đánh giá năng lực của Phương và bởi vì cô là một luật sư giỏi nên tôi cho rằng cô có thể dễ dàng vượt qua được thử thách này.

Liệu rằng Phương có làm nổi vụ án đầu tiên khó nhằn này? Hoàng sẽ làm gì với tay quản lý dự án? Diễn biến chi tiết tập 9 Hành Trình Công Lý lên sóng lúc 21h30 tối 26/10 trên VTV3. Cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Hùng lặp luận chặt chẽ, giật "spotlight" quá chất

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.