x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý tập 4: Vừa gặp lại Hà, Hoàng đã "tác động vật lý"

Chloe Nguyen 12:50 - 17/10/2022

Trong tập 3 Hành Trình Công Lý, sau khi phát hiện chồng ngoại tình, Phương (Hồng Diễm) vô cùng thất vọng và đau đớn. Nhưng chưa dừng lại ở đó, người bị ảnh hưởng tiếp theo đó chính là con trai của Hoàng (Việt Anh). Trong preview tập 4 hé lộ cảnh Khang - con trai lớn của Hoàng bị bạn bè chế giễu khi clip “đen” của bố tràn lan trên mạng. Bên cạnh đó, Hoàng cũng tóm được Hà (Huyền Trang) để trả thù.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Biết con trai tệ, bà Giang vẫn không động viên dâu

Trích đoạn tập 4 phim Hành Trình Công Lý đã hé lộ vì sao Hà lại cố tình gài bẫy Hoàng. Hóa ra là cách đây 5 năm, Hoàng và Hà từng có một đêm mặn nồng với nhau. Tuy nhiên, sau đó anh không cho Hà một danh phận nào mà chỉ đáp ứng những nhu cầu vật chất của cô. Nhưng cô không còn là cô bé ngu ngơ của 5 năm về trước, chấp nhận "tình một đêm" rồi bị ném ra ngoài đường như vậy nữa. 5 năm qua, cô ta đã chờ cơ hội để trả thù Hoàng, để cho vợ Hoàng thấy được bản chất thật của chồng mình. 

Quả thật không nằm ngoài dự đoán của tôi, mọi chuyện dường như bắt đầu từ thù hằn. Hà đã lên kế hoạch này từ rất lâu nên mọi chuyện mới diễn ra một cách dễ dàng đến thế. Quá tức giận, Hoàng lao tới “tác động vật lý” vào cổ nhân tình. 

Tôi khá bất ngờ về hành động này của Hoàng và hoang mang không biết cảnh này có thật hay đây chỉ là mơ. Chứ một người như Hoàng, tôi không nghĩ sẽ xử lý chuyện này theo cách để cảm xúc chi phối đến như vậy.

Trong khi đó, clip nhạy cảm của Hoàng lan truyền đến trường con trai - Khang. Bạn thân của Khang biết chuyện nên né tránh và từ chối lời mời đến nhà chơi của Khang. Không tốt tính như cậu bạn này, một số người bạn khác của Khang liên tục giễu cợt, bàn tán về Hoàng. “Bố mày lên sóng với gái này. Nếu có bản đầy đủ thì gửi cho anh em đi”, một cậu bạn trong nhóm nói. 

Ban đầu, Khang nổi nóng với đám bạn vì cho rằng họ xúc phạm bố mình. Sau đó, bạn Khang đưa cho cậu xem clip, lúc này Khang thực sự sốc vì những gì tụi bạn nói đều là sự thật. Gặp tôi thì tôi cũng sốc, Hoàng ở nhà lúc nào cũng là một người bố yêu thương các con, vậy mà bây giờ những hình ảnh như vậy được lan truyền thì không những Khang sẽ tổn thương về tâm lý mà còn mất đi hình ảnh người bố trong lòng bấy lâu nay.

Trong cuộc đối thoại giữa Hoàng và Phương ở preview phim Hành Trình Công Lý tập 4, Phương nói rằng nếu như Hoàng mà là người đàng hoàng, vậy thì Hà sẽ chẳng có cơ hội nào để tiếp cận anh cả. Hoàng bảo chắc chắn phía sau Hà có kẻ nào đó giật dây và anh sẽ tìm ra kẻ đó để chứng minh bản thân thực sự đã bị gài bẫy. 

Tuy nhiên lúc này, Phương không thể tha thứ cho Hoàng. Cô tuyên bố hai người sẽ ly thân, và mình cùng các con sẽ chỉ ở lại nhà đến khi Hoàng giải quyết xong công việc tại tập đoàn mà thôi. Đến lúc đó, cô sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có ly hôn Hoàng hay không.

Tôi thấy ai cũng có cái lý của riêng mình, gặp tôi mà là Phương thì chắc chắn tôi cũng sẽ suy nghĩ như cô ấy. Đó là những hé lộ đầu tiên của Hành Trình Công Lý tập 4, liệu Hoàng có tìm ra kẻ đứng sau Hà? Khang sẽ phản ứng thế nào với bố? Cùng tôi đón xem vào tối nay để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Trở lại VTV sau 1 năm: Hồng Diễm diễn lên tay, Thu Quỳnh đằm thắm hơn

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.