x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý: Hoàng khăng khăng chuyện mình bị gài, coi mà tức

Chloe Nguyen 09:13 - 13/10/2022

Hành Trình Công Lý đã đi được 3 tập phim với những diễn biến siêu hấp dẫn. Khởi đầu cho hàng tá “drama” đó chính là chuyện Hoàng (Việt Anh) ăn vụng sau lưng vợ. Nhưng đáng nói, khác hẳn với thái độ ăn năn của một người gây ra tội lỗi, Hoàng vẫn cứ khăng khăng chuyện mình bị gài, không nghĩ đến suy nghĩ của vợ mình.

>> Xem thêm: Chàng trai vàng trong làng hiếm muộn trên màn ảnh gọi tên Hà Việt Dũng

Xuyên suốt 3 tập phim là những diễn biến căng thẳng trong gia đình của Phương (Hồng Diễm) và Hoàng kể từ sau khi đoạn clip “đen” của Hoàng bị phát tán đầy rẫy trên mạng xã hội. Tôi tức “tím mặt” với thái độ có phần dửng dưng của Hoàng khi giải thích với vợ, bình thường tôi thấy những người đàn ông có lỗi thật sự họ sẽ làm đủ mọi cách để chứng minh mình trong sạch, làm mọi cách để cho vợ mình nguôi ngoai.

Nhưng đối với Hoàng tôi lại không cảm nhận được điều đó. Anh khăng khăng là bản thân bị gài nhưng thật sự anh có đứng trên phương diện của vợ mình mà suy nghĩ hay không? Tôi e rằng câu trả lời là không, dù có ẩn tình nào, thì việc Hoàng “lăn giường” với người đàn bà khác là sự thật. Đoạn clip là thật, không dàn dựng, cũng chẳng cắt ghép và người trong clip đó chính là Hoàng. Phương đau khổ, không chỉ vì Hoàng ngoại tình, mà còn vì người mà anh chọn lên giường trẻ hơn cô, đẹp hơn cô.

Dù tôi biết là anh bị gài thật nhưng trong chuyện này không có nghĩa là anh không sai. Không những thế anh còn cố chấp và chưa thật lòng xin lỗi vợ một lần nào. “Anh càng nói, anh càng thanh minh, anh càng nói không phải anh làm tôi càng cảm thấy anh hèn hạ không dám nhận những việc anh làm”, những lời nói của Phương thật sự không sai gì cả. Một người đàn ông bản lĩnh, họ dám chấp nhận sự thật và đương đầu với nó nhưng đối với Hoàng thì không. 

Anh hết đổ lỗi từ cái này đến cái khác, anh muốn Phương phải làm sao? Anh muốn Phương phải chấp nhận cái sự thật rằng anh “lăn giường” cùng người phụ nữ khác chỉ vì anh nói là mình bị gài hay sao? Anh có thật sự nghĩ cho vợ không vậy, ngay cả bản thân tôi, dù là một người ngoài cuộc cũng chỉ thấy rằng trong chuyện này Hoàng sai thật rồi. Với thái độ thế này, anh có may mắn được minh oan chắc sẽ chẳng coi vợ con ra gì nữa.

Tôi tin rằng Phương là một người phụ nữ thông minh và bản lĩnh hơn chồng mình. Cô yêu chồng, yêu gia đình nhưng gặp chuyện cô dứt khoát hơn tôi tưởng. Khác hẳn so với chồng cô, luôn làm việc thiếu suy nghĩ và không rõ ràng. Tôi cho rằng Hoàng không xứng đáng có được tình yêu này của Phương. Có lẽ rằng Hoàng nghĩ Phương sẽ không bao giờ dám từ bỏ anh chàng nên Hoàng mới có thái độ hời hợt như vậy. Cái gì mà người ta chắc chắn rằng dù có tổn thương thì vẫn ở đó thường không được tôn trọng. Đến khi thật sự mất đi rồi thì mới biết được cảm giác quan trọng là như thế nào.

Dù biết rằng chuyện này sẽ sớm vượt qua nhưng tôi nghĩ cũng sẽ chẳng được như lúc đầu. Phương mãi mãi vẫn sẽ ghi nhớ điều này dù Hoàng có được minh oan và thời gian có trôi qua bao lâu đi chăng nữa. Nỗi đau phản bội nó đau đớn lắm, bài học này thật sự là quá đắt đối với Hoàng. Hành Trình Công Lý sẽ quay trở lại vào thứ 2 tuần sau trên VTV3, cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý tập 3: Phương từng gặp “bé ba” ve vãn chồng mình

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.