x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý tập 3: Phương từng gặp “bé ba” ve vãn chồng mình

Chloe Nguyen 12:12 - 12/10/2022

Trong preview tập 3 của Hành Trình Công Lý, mối quan hệ giữa vợ chồng Hoàng (Việt Anh) - Phương (Hồng Diễm) và Hà (Huyền Trang) được hé lộ. Hóa ra, Phương đã từng gặp Hà tại một bữa tiệc do công ty của Hoàng tổ chức. Thậm chí, Phương đã tận mắt nhìn thấy Hà tán tỉnh chồng mình nhưng cô vẫn chọn cách tin tưởng tuyệt đối. 

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý tập 2: Phương sốc khi clip “đen” của chồng phát tán

Như vậy là chỉ sau 2 tập phim Hành Trình Công Lý, chuyện nhà Phương - Hoàng đã bung bét. Người trong cuộc đau khổ, thiên hạ cũng tỏ tường. Hoàng có nguy cơ mất cả sự nghiệp lẫn gia đình. Mở đầu preview tập 3 đã hé lộ diễn biến mới, hóa ra khi xưa Phương đã từng chạm mặt “bé ba” này rồi nhưng không quan tâm vì tin tưởng chồng tuyệt đối.

Nhưng tôi thấy như vậy là không ổn, thấy một người con gái cầm tay chồng mình thôi là cũng đủ ghen rồi. Vậy mà Hà làm với Hoàng như vậy mà Phương cũng không nghi ngờ gì, để rồi ngày hôm nay nhớ ra thì cũng đã hơi muộn.

Khi Phương nói chuyện với Nguyệt (Thu Quỳnh), Nguyệt cũng đặt ra giả thuyết có gì đó khuất tất sau mọi chuyện. Tuy nhiên dù có gì khuất tất, thì cũng không thể bào chữa cho sự phản bội của Hoàng. Dù có ẩn tình nào, thì việc Hoàng “lăn giường” với người đàn bà khác là sự thật. Đoạn clip là thật, không dàn dựng, cũng chẳng cắt ghép. Phương đau khổ, không chỉ vì Hoàng ngoại tình, mà còn vì người mà anh chọn lên giường trẻ hơn cô, đẹp hơn cô.

Đó là điều mà tôi nghĩ chị em nào cũng có những suy nghĩ này, tuổi tác chính là kẻ thù lớn nhất của chị em phụ nữ. Điều này lại càng nhạy cảm hơn khi đối thủ trẻ trung hơn mình. Cũng trong tập 3 Hành Trình Công Lý, mẹ Hoàng đã có cuộc nói chuyện với con trai. Cứ tưởng bà là người khó khăn với con dâu, nhưng không, trong chuyện này, mẹ Hoàng hoàn toàn đứng về phía Phương. Bà nhắc con trai phải nhớ đến những hy sinh mà Phương đã dành cho gia đình.

Khi Hoàng lo ngại chuyện mình sẽ mất tất, mẹ anh khẳng định đó là chuyện đương nhiên. Điều mà mẹ Hoàng lo nhất bây giờ chính là Phương và 2 đứa trẻ - những người thân của Hoàng sẽ chịu ảnh hưởng từ chuyện này thế nào? Đã lâu lắm rồi tôi mới thấy có một bà mẹ chồng như thế trên sóng truyền hình, có lẽ tôi đã quá quen với hình ảnh mẹ chồng chua ngoa, đanh đá nên cách cư xử của bà Giang trong phim này khiến tôi có phần không quen.

Ngoài ra, preview tập 3 Hành Trình Công Lý cũng hé lộ việc trợ lý của Hoàng đang đi theo dõi một cô gái. Cô gái này không ai khác chính là người từng có mặt ở nhà Hà trong tập 2. Đáng nói, cô ta lại đi cùng Cường (Doãn Quốc Đam), kẻ vũ phu với phụ nữ từng xuất hiện chớp nhoáng trong tập 1. 

Tôi không biết giữa họ có mối quan hệ gì nhưng chắc chắn cũng không phải tốt đẹp gì, Cường thì đã có gia đình còn cô gái này lại là bạn thân thiết của Hà. Nên tôi nghĩ dù có như thế nào thì mối quan hệ này cũng chỉ là lợi dụng nhau, nhưng biết đâu Hoàng sẽ dùng điều đó để làm chuyện có lợi cho bản thân cũng nên.

Đó là những hé lộ trong preview tập 3 của Hành Trình Công Lý. Liệu rằng Phương sẽ làm gì tiếp theo sau khi biết chồng mình “ăn vụng”? Mối quan hệ giữa Cường và cô gái kia là gì? Cùng tôi đón xem những diễn biến mới nhất của Hành Trình Công Lý vào tối nay trên VTV3.

>> Xem thêm: Phát hiện chồng “ăn vụng”: Tôi thán phục diễn xuất của Hồng Diễm

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.