x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chàng trai vàng trong làng hiếm muộn trên màn ảnh gọi tên Hà Việt Dũng

Andromeda 11:12 - 12/10/2022

Không ngoài dự đoán của tôi, spotlight tập 2 của Hành Trình Công Lý vẫn thuộc về gia đình của Hoàng (Việt Anh) và Phương (Hồng Diễm), với sự bất cẩn của anh nhà khi đã “lăn giường” cùng người yêu cũ. Nhưng tạm bỏ qua sự hỗn loạn, tôi lại thấy một chàng trai đáng thương hơn cả, đó chính là Hùng (Hà Việt Dũng). Tôi cũng vô tình nhận ra điểm trùng hợp đáng quên của hai nhân vật mà Hà Việt Dũng đã vào vai gần đây, mọi người hãy cùng tôi khám phá sự trùng hợp thú vị này nha.

>>>Xem thêm: Phát hiện chồng “ăn vụng”: Tôi thán phục diễn xuất của Hồng Diễm

Quay ngược thời gian, tôi không biết liệu mọi người có còn nhớ đến anh chàng Minh “gỗ” trong Anh Có Phải Đàn Ông Không?. Phải công nhận là Hà Việt Dũng đã diễn rất đạt khi anh chàng Minh do anh thủ vai đã không ít lần làm tôi “giận tím mặt” với thái độ cực kỳ khó hiểu.

Nhưng hóa ra đến cuối cùng, Minh vẫn là người thương vợ, chỉ do anh tự ti và thấy mình chưa từng xứng đáng với Lệ (Việt Hoa) nên mới có thái độ khiến người ta khó chịu đến vậy. Từ quá khứ cho tới hiện tại, Minh có quá nhiều lý do để Minh thu mình lại, che giấu cảm xúc thật của bản thân. Nhưng có lẽ lý do lớn nhất là anh vẫn chưa thể có với Lệ một đứa con chung để gia đình được hạnh phúc tròn đầy.

Cứ ngỡ đến với Hành Trình Công Lý, vai diễn Hùng của Hà Việt Dũng sẽ có một tổ ấm viên mãn hơn, nhưng đời đâu như mơ khi biên kịch lại để lịch sử lặp lại một lần nữa và bùm! Hùng cũng hiếm muộn giống Minh “gỗ” mất rồi. May mắn là Hùng vẫn thương Nguyệt (Thu Quỳnh) và hết lời động viên vợ kiên trì chạy chữa, nếu không thể có con thì hai người sẽ nhận con nuôi.

Chuyện hiếm muộn tất nhiên không ai muốn cả, nó là nỗi buồn chung của bất cứ cặp vợ chồng nào, nhưng thái độ của Hùng khiến tôi nhận ra cách chúng ta đối mặt với nó mới thực sự quan trọng. Hùng không tự ti hay né tránh như Minh, anh luôn cố gắng giúp vợ mình có một tâm lý thoải mái nhất để sống chung với vấn đề hai vợ chồng gặp phải.

Xem cảnh chị Nguyệt gợi ý anh Hùng đi lấy vợ khác mà tôi vừa buồn cười, vừa thương cho anh. Trường hợp ấy, Hùng kịch liệt phản đối và nói lời yêu thương vợ thì nó quá sến nên anh quyết định giỡn cho tới luôn, ai có dè chị Nguyệt giận quá trời quá đất làm anh nhà cảm xúc lẫn lộn.

Trở về với đời thực, Hà Việt Dũng đã có một gia đình hạnh phúc cùng vợ và cô con gái đầu lòng, vậy mà không hiểu sao trên phim chàng diễn viên của chúng ta lại hẩm hiu đến thế. Tôi còn nghĩ “người vợ màn ảnh” nào muốn dễ có con thì đừng nên đóng cặp với anh Dũng nha, chứ mọi người nhìn Hạ Lam (Cao Thái Hà) trong Bão Ngầm không yêu được Hải Triều do Hà Việt Dũng thủ vai và cô đã có ngay một em bé với bác sĩ Hùng (Lê Hải), mọi thứ trùng hợp đến thế sao?

Tôi hi vọng anh Hùng kiểm sát viên của Hành Trình Công Lý sẽ giúp Hà Việt Dũng phá “dớp” hiếm muộn trên màn ảnh, chứ cứ như anh Doãn Quốc Đam phim nào cũng "mặc áo kẻ sọc” hay anh Việt Anh cũng na ná như thế thì tội nghiệp lắm đó.

>>>Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Tập đầu quá nhiệt, Việt Anh "sa lưới" mỹ nhân

Dù vai diễn có thế nào, tôi vẫn chúc Hà Việt Dũng sẽ luôn hoàn thành tốt vai diễn của mình và anh sẽ có những bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Mọi người cũng đừng quên tiếp tục đón xem những tập phim tiếp theo của Hành Trình Công Lý được phát sóng trên VTV3 nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.