x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý: Tập đầu quá nhiệt, Việt Anh "sa lưới" mỹ nhân

Chloe Nguyen 16:20 - 11/10/2022

Sau bao nhiêu ngày mong ngóng, tập đầu tiên của Hành Trình Công Lý cũng chính thức được phát sóng. Quả không ngoài mong đợi, mới tập đầu tiên nhưng bộ phim đã dẫn dắt tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong đó, Hoàng (Việt Anh) chưa gì đã vướng vào ải mỹ nhân. 

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý tập 1: Việt Anh hẹn hò gái lạ dù con đang nhập viện

Mở màn tập phim, gia đình Phương - Hoàng (Hồng Diễm - Việt Anh) hiện lên đúng chuẩn gia đình kiểu mẫu mà tôi luôn mong ước. Phương là người phụ nữ giỏi giang nhưng chấp nhận từ bỏ sự nghiệp đầy hứa hẹn để lui về làm nội trợ, chăm sóc cho con cái và làm hậu phương cho chồng. Chồng cô, Hoàng ra ngoài thành đạt, về nhà lại chiều vợ thương con. Họ đã có với nhau 2 mặt con, cậu con trai đã lớn, còn cô con gái út cũng thông minh, giỏi giang, xinh xắn.

Tuy nhiên, chưa hạnh phúc được bao lâu thì biến cố lại ập đến. Hoàng gặp đủ thứ rắc rối từ biến cố gia đình, dòng họ cho đến “sa lưới” người yêu cũ. Đầu tiên, con gái út Thư vì tập nhảy quá sức nên phải vào viện và bị chẩn đoán là suy tim. Với cương vị là bố mẹ, hai vợ chồng Hoàng và Phương đã không khỏi ngỡ ngàng. Làm bố làm mẹ, ai mà không xót không thương cho con cái, nhất là khi bé Thư lại còn quá nhỏ mà còn mắc bệnh hiểm nghèo. 

Hoàng còn định bỏ cả chuyến đi công tác mà anh lên kế hoạch bấy lâu để ở lại chăm sóc bé Thư nhưng Phương lại một lần nữa mạnh mẽ nói rằng tự lo cho con được. Tôi thấy, Hồng Diễm trong phim này thật sự là một người phụ nữ hoàn mỹ. Vì chồng, vì con và luôn thông minh, suy nghĩ thấu đáo trong mọi việc. Người đàn ông nào cũng thương con, nhưng họ cũng còn sự nghiệp nữa, bởi vậy họ mới cần một người phụ nữ ở bên để cùng nhau gánh vác.

Chưa hết buồn chuyện bé Thư, Hoàng lại bị cả dòng họ mang ra phán xét. Mang danh cháu đích tôn có lẽ thật sự là gánh nặng, phải luôn làm mọi điều mà người khác mong muốn. Dù cho bây giờ cuộc sống đã hiện đại hơn trước rất nhiều nhưng tôi thấy vẫn còn rất nhiều gia đình trọng lễ nghĩa, quy tắc một cách rập khuôn. 

Là đích tôn nên anh phải đứng ra chịu mọi chi phí bất chấp như thế nào hay sao? Đồng ý là Hoàng thành công, nhưng anh còn có gia đình, có nhiều cái để lo, lại còn biết ý biết tứ nhưng việc dòng họ đòi hỏi thái quá đã khiến cho anh áp lực không ít.

Chưa dừng lại ở đó, liên hoàn biến cố của Hoàng còn tiếp tục khi anh “sa lưới” mỹ nhân mà người đó không ai khác lại chính là người yêu cũ. Chỉ vì một cốc nước chanh mà cuộc đời của Hoàng từ đó cũng tiêu tan khi anh “lăn giường” cùng nhân tình cũ. 

Diễn biến trong những tập tiếp theo sẽ vô cùng khó đoán, tôi cho rằng biến cố này mở ra lý do khiến cho Phương quay trở lại với công việc luật sư. Theo đó cũng tạo tiền đề cho một chuỗi những vụ việc sắp tới đây. Gia đình Hoàng và Phương chính thức sang trang mới, một gia đình hạnh phúc bỗng dưng chỉ còn hận thù và lừa dối. Đứng trước công lý và tình yêu, liệu rằng Phương sẽ đối phó như thế nào?

Mới tập đầu tiên nhưng Hành Trình Công Lý đã vô cùng “bánh cuốn”, 50 phút trôi nhanh khiến tôi mong mỏi đến tập 2 quá trời. Phim vẫn sẽ được phát sóng vào thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV3, cùng tôi đón xem để không bỏ lỡ những tình tiết mới hấp dẫn nhất.

>> Xem thêm: Điểm danh dàn diễn viên “ăn tiền” của Hành Trình Công Lý

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.