x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Hành Trình Công Lý: Hoàng có vợ con không giữ, Hùng mong con chẳng có

Chloe Nguyen 09:12 - 18/10/2022

Tập 4 của Hành Trình Công Lý là những diễn biến tiếp theo kể từ sau khi đoạn clip của Hoàng (Việt Anh) lan truyền trên mạng xã hội. Trong tập này, ngoài “tác động vật lý” vào cổ nhân tình cũ, Hoàng còn “vuốt má” con trai khi Khang (Thái Vũ) lớn tiếng. Tôi cho rằng cách giải quyết đó là không nên. Quả đúng thật là Hoàng có vợ đẹp con ngoan mà chẳng biết giữ trong khi Hùng (Hà Việt Dũng) muốn có con mãi không được.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Cảnh "lăn giường" nhận lại nhiều ý kiến trái chiều

Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, có thể nói trong cuộc sống hiện đại ngày nay gia đình nào cũng có những nỗi khổ và khó khăn riêng. Cho dù có khá giả, có thành công thì đôi lúc cũng không thể tránh khỏi những biến cố không lường trước được. 

Hôm nay Hoàng “vuốt má” con trai - một hành động tưởng chừng như sẽ chẳng bao giờ xảy ra trong một gia đình trước đó luôn tràn ngập tiếng cười. Trong chuyện này, tôi xin được đứng về phía Khang vì rõ ràng Hoàng sai rành rành.

Dưới góc nhìn của Khang, tôi chắc chắn sốc là điều không thể tránh khỏi. Có ai ngờ được người bố tưởng chừng như là mẫu mực và là hình mẫu ông bố lý tưởng bấy lâu nay lại xuất hiện trên clip “đen” đó chứ. Dù cho Khang lớn tiếng là sai nhưng trong trường hợp này không thể giữ bình tĩnh là chuyện hiển nhiên. Không những thế, Khang còn đang trong độ tuổi dậy thì, giai đoạn có rất nhiều thay đổi trong suy nghĩ và cách bộc lộ cảm xúc.

Tôi cho rằng phản ứng của Khang là bình thường, nếu ai là Khang trong trường hợp này tôi nghĩ cũng sẽ hành động như vậy. Người ta nói quả không sai, khi có trong tay thứ mình muốn thì con người ta thường không còn biết trân trọng nữa. Có thể nói, Hoàng có một gia đình mà nhiều người ao ước nhưng chính tay anh ta đã hủy hoại nó.

Như Phương đã nói với anh, nếu Hoàng là một người đàng hoàng thì đã không để cho kẻ thứ 3 tiếp cận và bị “sa lưới”. Cái lý của Phương hoàn toàn đúng, không lẽ Hoàng phải bắt vợ mình nghĩ rằng anh bị gài hay sao, chuyện rõ ràng vậy rồi, bằng chứng cũng có nên không thể nào biện minh được. Hoàng như rơi vào vũng lầy, càng vẫy vùng thì càng lún sâu. Tôi nghĩ người yêu cũ là một thứ không nên dây dưa dù cho mục đích ban đầu có là gì đi chăng nữa. Kết thúc rồi là hết, đừng để như Hoàng.

Nhìn sang Hùng tôi thấy anh thật tinh tế, từ chuyện đưa bé Thư đi chơi cho vợ và Phương, nói chuyện là biết anh để ý tiểu tiết như thế nào rồi. Không những thế, khi đi chơi về thấy Phương mắt đỏ hoe là Hùng liền đưa bé Thư lên phòng chơi để hai chị em có không gian thoải mái.

Tôi cảm nhận được rằng Hùng là một người đàn ông tốt nhưng có lẽ chưa có duyên với con cái. Dù yêu thương vợ là có nhưng trong nhà thiếu đi tiếng cười của trẻ nhỏ tôi cũng thấy tội nghiệp cho vợ chồng anh. Tôi còn đang tưởng tượng, nếu Hùng có con thì anh sẽ lại càng hoàn hảo như thế nào nữa. Nhưng đáng tiếc rằng người đàn ông tinh tế này vẫn mãi chưa có tin vui. Điều này lại khiến tôi nghĩ đến Hoàng, nếu như anh tinh tế như Hùng thì tuyệt vời biết mấy và chuyện đáng tiếc đó đã không xảy ra.

Suy cho cùng, cả hai người đàn ông đều có những nỗi khổ và biến cố riêng. Hoàng có lẽ trong tương lai sẽ lại càng gặp thêm nhiều rắc rối, còn Hùng thì tôi không biết khi nào anh mới có con. Đúng là cuộc đời hiếm khi nào trải đầy màu hồng, còn bạn, bạn có nghĩ như vậy không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý tập 4: Vừa gặp lại Hà, Hoàng đã "tác động vật lý"

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".