x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý: Tôi nghi Hoàng phải "bám song sắt" một lần nữa

Chloe Nguyen 13:12 - 03/11/2022

Hoàng (Việt Anh) trong Hành Trình Công Lý tưởng chừng chỉ phải đối mặt với rắc rối về sự “bay màu” của Hà (Huyền Trang) nhưng không. Vừa chỉ mới tại ngoại không được bao lâu thì Hoàng lại đối mặt với rắc rối mới. Khó càng thêm khó, tôi nghi rằng anh sẽ lại phải “bám song sắt” thêm một lần nữa.

>> Xem thêm: Quốc Huy (Hành Trình Công Lý): Ngoại hình được ví như tài tử Hàn

Tôi cho rằng có lẽ năm nay là năm hạn của anh chàng khi liên tục gặp những điều không may. Không những vậy, các vụ mà anh dính vào đều có mức độ nghiêm trọng rất cao. Vụ của Hà vẫn chưa có lời giải thì tiếp tục lại có thêm vụ đầu tư đất đai thua lỗ. Chưa kể anh còn tính đi đòi người bạn cũ phần tiền đất mua chung, nhưng tên này lật mặt và biết rõ điểm yếu của Hoàng.

Tôi nghĩ những người kinh doanh như Hoàng đây thường phải hiểu rõ những ưu nhược điểm trước khi đầu tư vào một thứ gì đó. Với cả một người như Hoàng, tôi tưởng anh là một người kỹ tính, có tầm nhìn xa trông rộng nhưng tôi lại không hiểu tại sao anh lại bị phải vố này. Không những thế, trong tập vừa qua, Hoàng cũng dễ dàng quyết định vay ngân hàng hàng chục “củ tỏi” để mua đất chỉ qua lời môi giới của một cô gái xinh đẹp.

Giới kinh doanh không lẽ chỉ toàn những người lợi dụng nhau hay sao? Những người như anh bạn cũ của Hoàng trong giới kinh doanh là vô cùng nhiều, cái họ cần chỉ là lợi ích của chính họ mà thôi. Còn tình bạn hay sự quen biết có lẽ chỉ là thứ xếp sau, cái gì liên quan đến tiền bạc thì thật sự rất khó nói. Hoàng lúc này cũng không biết làm gì hơn chỉ biết quay về trong thất vọng ê chề, giờ mới biết đâu là bạn đâu là thù.

Cũng chính vì phi vụ này mà anh phải bán đi chính căn nhà của hai vợ chồng. Hoàng bây giờ không khác gì một kẻ thất bại, mất tiền, mất sự nghiệp, mất vợ con và bây giờ là mất đi chính ngôi nhà đã lưu giữ biết bao nhiêu ký ức từ gia đình. 

Xem đoạn hai vợ chồng thu xếp đồ dùng trong nhà mà tôi thấy thương phết, tôi cảm thấy rằng khi con người rơi vào ngõ cụt rồi thì thật sự vô cùng bế tắc. Giờ đây, sự gắn kết của các thành viên trong gia đình là căn nhà cũng không còn nữa, xót xa làm sao.

Tuy nhiên, vụ việc này đồng thời cũng tiết lộ Hoàng đã làm rất nhiều chuyện mờ ám. Quả thật cái câu “không có bông tuyết nào là trong sạch” thật sự vô cùng đúng. Vụ án 13 này tôi nghĩ rằng chắc chắn vẫn còn nhiều bất cập, thấy thái độ của Hoàng tôi cho rằng anh chắc chắn cũng dính líu ít nhiều. Điểm yếu to lớn này đã bị anh bạn thân nắm trong tay, thế là Hoàng giờ đây như một kẻ yếu, không tiền tài, không địa vị.

Tôi nghĩ rằng nếu Hoàng không sớm thoát khỏi vụ án sớm thì sẽ bị điều tra sâu hơn, ngày càng khó thoát tội. Khi đó, tội chồng thêm tội lại còn nặng nề hơn. Nếu không kịp, tôi đoán anh sẽ phải “bám song sắt” thêm một lần nữa vì những bê bối trong quá khứ.

Tóm lại, những gì mà anh gặp phải bây giờ cũng trả giá cho những điều mà anh đã làm trong quá khứ. Tôi vẫn chưa thể đoán được còn bao nhiêu bí mật liên quan đến Hoàng nữa, bạn có nghĩ Hoàng là một người như vậy và xứng đáng cho những điều mà anh ta gây ra? Hãy để lại bình luận bên dưới nha. 

Hành Trình Công Lý vẫn tiếp tục phát sóng trên VTV3, cùng tôi đón xem để cập nhật những tình tiết mới nhất.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Hoàng chột dạ khi Phương hỏi về cô gái mát-xa

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.