x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý: Phương đã được báo đáp sau khi làm chuyện tốt

Andromeda 12:12 - 03/11/2022

Tập 12 của Hành Trình Công Lý đã đem đến cho tôi một bất ngờ. Tôi cứ ngỡ Phương (Hồng Diễm) sẽ bị mất việc ngay sau lần đầu tiên hành nghề trở lại nhưng quả là ông trời không phụ lòng người, Phương đã được những người cô giúp đỡ coi như là ân nhân. Không những vậy, công ty luật nơi cô làm việc cũng được hưởng tiếng thơm, uy tín hơn hẳn trong mắt các thân chủ.

>>>Xem thêm: Điểm danh những người mẹ ấn tượng của phim truyền hình Việt

Cuộc đời thì ra vẫn còn những điều quá tốt đẹp, tôi đâu có ngờ ngày Phương nhận được trái ngọt lại sớm đến vậy. Điều đó cũng đồng thời chứng minh khả năng nhìn người của Phương cũng rất là chính xác. Chứ mọi người thấy đó, qua lời kể của anh trai thì chị Hoa (Thanh Hòa) đã xấu xa đến mức nào.

Thậm chí, người chị dâu còn nói con gái của chị Hoa giả vờ bệnh để có được lòng thương hại của người khác. Tôi chắc chắn chẳng có bà mẹ nào lấy bệnh tật của con cái ra để đổi lấy chút lòng thương cả, lòng thương được trao đi theo kiểu ấy nó rẻ mạt lắm và những người sống trong tận cùng của khó khăn lại càng không muốn mình phải nhận tình thương ấy.

Hẳn có người sẽ phản đối chuyện chị Hoa bán đất, lại còn chia một nửa số tiền đó cho anh trai của mình, nhưng tôi thì không. Chuyện gì cũng có nguyên do của nó cả, ai lại không muốn giữ lấy mảnh đất của ông bà tổ tiên, nhưng đã khó khăn đến cùng cực như chị Hoa thì phải bán thôi. 

Chưa kể, đối với chị hiện tại đứa con gái là người quan trọng nhất đời. Giữ đất không có tiền chạy chữa cho con gái đến lúc điều đáng tiếc nhất xảy ra chắc chị sẽ ân hận cả đời. Người thân duy nhất, đứa con gái chị yêu quý nhất không còn nữa thì lúc có cả trăm miếng đất cũng chẳng có ý nghĩa gì nữa rồi.

Còn việc chị Hoa vẫn chia cho anh trai mình nửa số tiền thì tôi có thể hiểu, có những người như chị Hoa coi tiền bạc là vật ngoài thân. Khó khăn thì cũng khó trước giờ rồi nên thôi cứ chia cho trai số tiền kia coi như cũng còn chút tình nghĩa và sau này không ai có thể trách chị sống tệ bạc được nữa.

Chuyện này cũng vô tình làm cho con đường sự nghiệp của Phương thêm phần thuận lợi, tôi mừng lắm. Nhưng chưa vui được bao lâu thì lại phải thấy cảnh cô và Quân (Quốc Huy) đã không còn cùng quan điểm trong cách xử lý công việc mới. 

Chưa biết sau lần này, hai người có xảy ra những mâu thuẫn gì hay không? Nhưng Quân dường như là chỗ dựa duy nhất của Phương trong công việc, tôi sợ nếu hai người có chuyện thì Phương sẽ bỏ việc mất thôi.

Không chỉ có áp lực đến từ công việc chính, song song với đó Phương vẫn phải chăm lo cho hai con và tiếp tục chạy đôn chạy đáo để lo cho vụ án của Hoàng (Việt Anh) còn đang dang dở. Tôi đoán nhịp phim sẽ được đẩy lên cao trào, vì sắp tới sẽ có những cuộc chạm mặt đầy duyên nợ của Phương, Huyền (Phương My) – cô gái mát xa và cả gã nhân tình của Huyền nữa.

Chắc chắn gã nhân tình kia không đơn giản chút nào đâu, hắn còn muốn giành quyền nuôi con trai nên không trừ trường hợp lợi dụng vụ của Hoàng để gây áp lực cho Phương. Nếu phải đứng giữa lựa chọn chồng và thân chủ, tôi không biết Phương sẽ phải xử trí như thế nào để trọn vẹn được cả hai. Xem ra Phương sẽ còn phải đau đầu dài dài luôn đó.

>>>Xem thêm: Mẹ Rơm: Thái Hoà ra tay giải cứu mỹ nhân nhưng bị đem ra làm trò đùa

Những nhân vật mới đã dần dần xuất hiện nhiều hơn, nhưng cũng chưa thể làm sáng tỏ thêm bất cứ chi tiết nào đáng giá. Thế nên mọi người đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của Hành Trình Công Lý để không phải bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn và đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc còn đang dang dở nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.