x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hành trình Thuỳ Tiên tại Miss Grand 2021: Rộng đường in-top chung kết

Bé Ba khó tính 20:00 - 03/12/2021

 Miss Grand International 2021 đã có một đại diện Việt Nam rất mạnh - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Cô nàng mà Bé Ba tưởng như lành tính, mờ nhạt khi ở quê nhà thì đến khi đến Thái Lan, cô ấy đã thực sự bùng nổ với khán giả trong nước lẫn quốc tế với chiến lược thông minh đến từ bản thân lẫn ekip. Sở hữu vóc dáng quyến rũ, thân hình chuẩn chỉnh, tui thấy Thuỳ Tiên đã được ưu ái tận dụng những trang phục để khoe hình thể của mình ngay từ những ngày đầu tiên. 

Giờ đây, chung kết của Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế đã cận kề, tui cho rằng đã đến lúc chúng ta ngắm lại hành trình đầy thành công của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên để chờ đợi một sự may mắn mỉm cười với cô, bởi lẽ với đánh giá của tui, Thuỳ Tiên đã có đủ mọi thứ mà một Hoa hậu Miss Grand International năm nay cần, vương miệng chỉ cách mỹ nhân Việt bởi sự may mắn mà thôi. 

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên lên máy bay đến Thái Lan vào ngày 16/11/2021, bắt đầu hành trình của cô tại Miss Grand International 2021 tổ chức tại xứ chùa Vàng. Không sở hữu hàng chục vali như hội chị em hoa hậu thường thấy để rồi bị quá cân phải đóng thêm tiền, Thuỳ Tiên mang theo hành trang với tiêu chí “đủ chất lượng”. 

Chính vì lẽ đó mà trong hơn nửa tháng qua, tui cho rằng nàng hậu chưa từng khiến mọi người phải thất vọng bởi bất kỳ outfit nào của mình, dù là trong khuôn khổ chính của phần thi hay trang phục đời thường, rehearsal và tiệc tùng theo lịch của ban tổ chức.

Ngay tại buổi tiệc thân mật chào đón các thí sinh của cuộc thi năm nay, Thuỳ Tiên gây ấn tượng với toàn thể mọi người dù trực tiếp hay trực tuyến bằng vẻ rạng ngời tự tin và thân thiện. Những khoảnh khắc dùng tiệc với hội chị em mới quen của cô khiến tui cứ tưởng họ đã thân thiết từ bao giờ, rõ ràng nụ cười luôn là chiến lược chiếm cảm tình với người đối diện và Thuỳ Tiên chẳng dư dả gì ngoài nụ cười tươi tắn ấy.

 

Để rồi ngay sau đó, mỹ nhân sinh năm 1998 đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ trước chiếc váy “kim sa hột lựu” lấp lánh chíu chíu nhưng ấn tượng vô cùng. Chiếc vương miện trên đầu nàng hậu giúp cô nâng thêm sự lộng lẫy quyền lực và gây chú ý. Tui không ngờ cô nàng đã dám chấp nhận một thiết kế đầy quyến rũ đến như vậy và ngay lập tức, mọi người đã dành cho cô toàn bộ sự quan tâm, thay vì chỉ là một nhóm nhỏ như trước đó. 

Hình ảnh Thuỳ Tiên hiền lành nhạt nhoà lắm tức bị thay thế bởi sự quyết liệt của người đẹp này, mở ra những ngày áp dụng chiến lược thi đấu tại Miss Grand International 2021 do ekip vạch ra.

Trong phần thi chụp ảnh với trang phục biển, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã giành chiến thắng xuất sắc khi lọt vào top đầu của Miss Grand International năm nay, sở hữu hàng triệu lượt tương tác, chia sẻ. Thần thái của mỹ nhân Việt Nam đã bắt đầu được cộng đồng khán giả quốc tế quan tâm và bình chọn và dọn đường cho chiến tích ngay sau đó.

Thuỳ Tiên trở thành thí sinh có lượt bình chọn cao nhất của hạng mục Best In Swimsuit. Trong trang phục sắc cam rực rỡ, cô sải bước tự tin và khẳng định mình sẽ là nhân tố đáng gờm trong cuộc thi năm nay. Tui để ý thấy những trang bàn về Hoa hậu quốc tế đã bắt đầu nhắc đến Thuỳ Tiên nhiều hơn trước, các hội nhóm ở Việt Nam bàn tán rôm rả và đặt nhiều kỳ vọng ở cô trong việc đem vương miện lấp lánh về cho quê nhà.

Ngay sau thành quả ấy, Thuỳ Tiên được Miss Grand International 2021 vinh danh trên trang cá nhân bằng bộ ảnh siêu chất lượng. Lại một lần lượt, cô nàng thể hiện sức hút bởi sự quyến rũ, vẻ ngoài tự tin và thần thái của một người sắp được in-top. Nhìn vào ánh mắt quyết tâm của nàng hậu này, tui lại thêm nhiều hy vọng cho một tương lai. Cô gái này quả thật biết cách để chiếm spotlight, từ phong thái chuyên nghiệp, cách pose dáng được rèn luyện kỹ càng cho đến lối catwalk không thể rời mắt.

 Những ngày tập luyện, sinh hoạt cùng các chị em trong cuộc thi, Thuỳ Tiên chưa bao giờ để bản thân phải mờ nhạt cả. Cô năng nổ tham gia mọi thứ, từ hát bằng tiếng Anh, tiếng Thái cho đến tiếng Pháp, khẳng định trình độ học vấn của mình, củng cố vị trí visual trong đội hình Miss Grand năm nay bằng những bộ cánh lung linh lộng lẫy và theo đúng concept nhất quán mà cô đã chọn: Quyến rũ. 

 Để rồi sau đấy, Thuỳ Tiên thêm phần khẳng định vị trí của mình trong số hơn 60 chị em Hoa hậu đang thi tại Miss Grand 2021 với phần thi trang phục dân tộc. Thiên Thần Áo Xanh truyền tải thông điệp ý nghĩa về lời tri ân đến những chiến sĩ tuyến đầu, y bác sĩ đã vất vả để chiến đấu với đại dịch COVID-19, bảo vệ người dân Việt Nam vượt qua và mạnh mẽ kiên cường. 

Với thiết kế màu xanh bắt mắt, kết hợp đôi cánh thiên thần có thể bung lên và biểu tượng ngành y được bố trí khéo léo ở phần lưng, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã hô to hai tiếng Việt Nam đầy kiêu hãnh. Tui tin chắc rằng, đây là một trong những trang phục đẹp nhất năm nay, cũng vì thế mà cô nghiễm nhiên có mặt trong top 10 do fan bình chọn. Một trang phục ý nghĩa, một nụ cười thân thiện và phong thái tự tin, xử lý mọi tình huống trên sân khấu khi gặp sự cố đã chứng minh bản lĩnh của cô gái này.

Thừa thắng xông lên trong đêm bán kết, Thuỳ Tiên còn tung ra chiến lược mới để thu hút sự chú ý của khán giả. Cô nàng quyết định thay đổi váy dạ hội vào phút chót, cất Lốc Xoáy Ngân Hà - bộ váy gây tranh cãi trước đó, thay bằng Kim Cương Đỏ - bộ trang phục dạ hội lấp lánh rực rỡ, mang ý nghĩa kim cương là loại vật chất  cứng nhất, có thể cắt những kim loại khác kể cả vàng, khẳng định ý chí kiên cường, giàu quyết tâm vượt qua để nhận được vương miện của Miss Grand International 2021.

Hô to và vang hai tiếng Việt Nam, kéo dài phần đuôi như thể đang ở trong một hang động, tui cảm thấy cách thức gây chú ý này của mỹ nhân Việt quả thật hợp lý và chính đáng. Người trong nước khen ngợi, khán giả quốc tế quan tâm và những bức ảnh của cô nàng sau đêm bán kết lại tiếp tục viral rộng khắp mạng xã hội, mở đường cho một đêm chung kết tự tin sải bước và in-top.

>>>Xem thêm: Thuỳ Tiên khuấy đảo bán kết Miss Grand bằng váy dạ hội Kim Cương Đỏ

 Cho đến thời điểm hiện tại, tui để ý thấy Thuỳ Tiên đang dẫn đầu lượng fan vote, chiếm 1/4 tổng số của chương trình. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam có chia sẻ trong livestream rằng, lượt bình chọn không quyết định người đó sẽ trở thành Hoa hậu hay vào top 5, và đi thi thì cũng như bao cuộc thi khác, “học tài thi phận”. 

Bởi vậy, cô biết ơn sự ủng hộ, yêu thương của khán giả quê nhà, hạnh phúc khi cảm nhận được tình cảm của mọi người trên khắp mọi miền, mọi quốc gia dành cho mình, thế nhưng bản thân Thuỳ Tiên cũng thừa nhận không quá kỳ vọng để chính mình không thất vọng. Cô sẽ luôn nỗ lực, sẽ luôn cố gắng cho đến kết thúc cuộc thi, sẽ không dừng lại dù chỉ một giây nhưng bản thân cũng chuẩn bị nhiều về tâm lý cho đêm cuối cùng ấy.

Tui cho rằng Thuỳ Tiên quá thông minh để không bị mờ mắt bởi hào quang và sự tung hô trên mạng xã hội. Là một thí sinh có mặt trực tiếp trong cuộc thi, cô biết người biết ta, biết đâu là thế mạnh để phát huy, điểm yếu để khắc phục, và biết rõ mình cần phải làm gì để toả sáng. 

Cô nhận định được tình hình thực tế để dỗ dành bản thân cũng như thi đấu hết mình, và như Thuỳ Tiên đã nói, “học tài thi phận”, vì lẽ đó như từ đầu tui đã có nói, cô ấy chỉ còn cần thêm sự may mắn, chứ tài - sắc - trang phục - chiến lược - sự thông minh đã quá đủ cho Thuỳ Tiên trở thành Hoa hậu rồi. Nhưng cái gì có thể chuẩn bị được chứ may mắn thì không, thôi thì tui sẽ cho là tuỳ duyên phận vậy. Mong rằng đại diện của Việt Nam sẽ được “Tổ đãi” để có được thứ hạng cao trong Miss Grand International 2021 nhé.

>>>Xem thêm: Thuỳ Tiên so kè chủ nhà, Kim Cương Đỏ “chặt” hội chị em chung màu

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.