x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên khuấy đảo bán kết Miss Grand bằng váy dạ hội Kim Cương Đỏ

Bé Ba khó tính 12:30 - 02/12/2021

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đang là đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2021. Vào đêm 30/11 ở cuộc thi này, mỹ nhân Việt Nam đã khiến Thái Lan nói riêng và cả thế giới nói chung phải “mắt chữ A mồm chữ O” khi nhìn thấy trang phục dân tộc có tên gọi Thiên Thần Áo Xanh.

Thông qua bộ trang phục, Thùy Tiên cũng như nhà thiết kế đều mong muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc gửi đến lực lượng tuyến đầu chống dịch cũng như ngành y thế giới trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh trong những năm vừa qua. 

Lúc đầu Bé Ba nhìn thấy bộ trang phục này với chủ đạo là phần áo dài truyền thống, trong cũng thường thường bậc trung thôi. Tuy nhiên, điểm nhấn nằm ở ý nghĩa thiết kế cũng như phần boot cao gần 20 cm, găng tay boxing, mấn và phần cánh kèm biểu tượng của ngành y ở phía sau.

Chất liệu vải bóng và các họa tiết ánh bạc chạy dọc thân áo khiến áo bắt sáng trên sân khấu tốt hơn. Nổi bật trái tim đỏ rực, sao vàng được gắn trên ngực đầy tự hào. Thêm vào đó, hình tượng mạnh mẽ của Thùy Tiên sẽ được thể hiện rõ hơn qua cách cách tân đặc biệt này.

Tông màu sắc xanh chủ đạo của bộ trang phục được lấy cảm hứng từ màu áo bảo hộ của lực lượng chống dịch. Phía sau thì tui thấy là phần cách điệu đôi rắn mạ vàng và điêu khắc thủ công quấn quanh ống tiêm vaccine cùng với đôi cánh sơn hiệu ứng ombre ánh kim, tạo nên hình ảnh biểu trưng của ngành y. 

 Tui cho rằng ở một năm mà thế giới phải gồng mình chống chọi với đại dịch COVID-19 như 2021 thì bộ trang phục dân tộc của Thuỳ Tiên không chỉ bày tỏ sự biết ơn với lực lượng chống dịch ở Việt Nam, mà còn hướng ra thế giới, một chiến lược quá hay để truyền thông quốc tế quan tâm và đánh giá cao mỹ nhân này, chú ý đến Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên tại Miss Grand 2021 nhiều hơn.

Cũng chính vì vậy mà tui thấy rất đông đảo fan Thái Lan đã bu quanh cô nàng ngay trong đêm National Costume, đồng thời hình ảnh của Thuỳ Tiên và Thiên Thần Áo Xanh viral trên mạng xã hội, nhất là Instagram và TikTok. Kỳ này thì Thuỳ Tiên và ekip đã tính toán rất đúng trong việc truyền tải thông điệp ý nghĩa của trang phục dân tộc đến bạn bè quốc tế rồi đấy

Ngay sau đó thì mới đây, Thuỳ Tiên tiếp tục giới thiệu đến công chúng một chiếc váy mới - Kim Cương Đỏ (Red Diamond Gown). Đây là váy dạ hội được Thuỳ Tiên diện trong đêm bán kết diễn ra vào 02/12 với mong muốn tiếp tục toả sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Hồi đầu, ekip tính lấy tên Lốc Xoáy Ngân Hà nhưng mới đây đã đổi tên, tui cho là quyết định đúng đắn vì sau Thiên Thần Áo Xanh thì sắc đỏ sẽ lên ngôi đó.

Nhìn vào thiết kế này, tui khá ấn tượng vì nó khoe được vóc dáng của mỹ nhân Việt Nam, tông màu lạ mắc so với những trang phục khác mà cô từng mặc để thi quốc tế. Theo đó, tui có biết ý nghĩa của Kim Cương Đỏ này là:

“Kim cương đỏ là loại quý hiếm nhất trong tất cả các loại kim cương màu. Những liên kết bền chặt và thuần khiết của nó là ý tưởng chính cho thiết kế này. 

Kết hợp cùng đường cắt hiện đại, khoẻ khoắn để khoe trọn vó dáng của Thuỳ Tiên. Trên nền chất liệu lưới, Diamond Gown được xử lý đính kết thủ công bằng kim sa, đá, pha lê với hai màu đỏ và bạc thể hiện sự mạnh mẽ và một niềm tin mãnh liệt về chiếc vương miện Miss Grand International đầu tiên Việt Nam sẽ sở hữu".

Nói thật là nghe qua thì tui cũng khấp khởi thêm hy vọng vào Thuỳ Tiên đấy. Tui cảm thấy việc toả sáng trong đêm bán kết sẽ giúp Thùy Tiên ghi điểm trong mắt giám khảo để góp mặt trong Top 20 chung cuộc, mong rằng mỹ nhân Việt Nam sẽ chạm tay đến vương miện, hoặc ít nhất cũng top 3,5 gì đó hay in-top 20 cho rạng rỡ quê nhà nè. Hãy cùng tui chờ đón sự thể hiện tiếp theo của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên ở Miss Grand 2021 nhe.

>>>Xem thêm: Đỗ Thị Hà khoe chân 1m11, Kim Duyên lấy quà của Lệ Hằng lấn át đối thủ

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.