x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên so kè chủ nhà, Kim Cương Đỏ “chặt” hội chị em chung màu

Bé Ba khó tính 16:00 - 03/12/2021

 Tối 2/12/2021, Bé Ba hồi hộp theo dõi phần thể hiện của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - đại diện nhan sắc của Việt Nam tại Miss Grand International 2021. Từ đầu cuộc thi đến giờ, mỹ nhân Việt đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo, khán giả quốc tế và cả giới mộ điệu Hoa hậu trong nước bởi chiến lược trang phục thông minh, tận dụng vẻ ngoài quyến rũ của mình để lựa chọn váy áo sao cho tôn được điểm cộng của bản thân. 

Chính vì thế, Thuỳ Tiên nhanh chóng ghi điểm với truyền thông trong và ngoài nước, thậm chí trong đêm National Costume, mẫu thiết kế Thiên Thần Áo Xanh đầy ý nghĩa của cô nàng còn gây bão trên mạng xã hội nữa chứ.

Trong đêm thi Bán kết, phần trang phục dạ hội đã được Thuỳ Tiên với ekip ấn định mẫu váy với tên gọi Kim Cương Đỏ - Red Diamond Gown. Ngay trước khi cô nàng Việt Nam xuất hiện, tui bất ngờ khi nhìn thấy đại diện của nước chủ nhà Thái Lan cũng diện sắc đỏ tương đồng. 

Thực ra tui chỉ quan tâm hành trình của Thuỳ Tiên nên không hay đọc tin tức cập nhật mấy cô khác, nên lúc nhìn thấy Indy Johnson thì cũng có phần lo lắng cho Thuỳ Tiên. Bởi lẽ, vốn dĩ thí sinh của nước chủ nhà thường được truyền thông của họ ưu ái quan tâm hơn, việc cạnh tranh trực tiếp như thế này thì nhiều thiệt thòi. 

 Đã thế, Việt Nam lại còn là nước xuất hiện cuối cùng theo bảng xếp thứ tự alphabet nên độ hồi hộp lại càng tăng cao. Ấy vậy mà lúc Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên bước ra và hô vang (đúng nghĩa vang nhé) hai tiếng Việt Nam, tui đã thở phào nhẹ nhõm. Kim Cương Đỏ đúng là kim cương đỏ, rực rỡ lấp lánh và nổi bật. Thiết kế này đã bộc lộ toàn độ ưu điểm hình thể của đại diện Việt Nam, vẫn giữ vững concept chủ đạo từ đầu chương trình đến giờ, chính là sự quyến rũ của người phụ nữ. 

Không những vậy, nước da của Thuỳ Tiên thêm phần óng ánh đẹp mắt trong bộ váy dạ hội này. Tui tin rằng, Thuỳ Tiên đã rất thành công cho vị trí vedette kết lại phần thi trang phục dạ hội của Miss Grand International 2021 với tiêu chí: Hoành tráng, rực rỡ bắt mắt, ấn tượng và choáng ngộp. Không những vậy, phần hô tên quốc gia của cô nàng cũng khiến truyền thông và khán giả phải chú ý. Chưa một nàng hậu nào trong cuộc thi năm nay có phần hô vang đến vậy, như thể Thuỳ Tiên đang đứng trong một hang động và âm thanh phát ra của cô được vọng lại rõ nét, âm vang khắp nơi, đầy tự hào. 

Tui xác nhận chiến lược trang phục lẫn phần thể hiện (bao gồm hô vang tên Việt Nam) như thế này quá thông minh. Thuỳ Tiên không đến Miss Grand International 2021 để chơi cho vui, giao lưu là chính…, thay vào đó chính là đường đi nước bước chuyên nghiệp, bài bản, có nghiên cứu, có đầu tư, có chút phiêu lưu trong ý tưởng nhưng cuối cùng đã thành công trong việc gây ấn tượng với mọi người. 

Tui tin chắc rằng, Thuỳ Tiên đầy triển vọng để in-top Miss Grand International 2021 này. Bởi lẽ chỉ riêng phần thi váy dạ hội của đêm bán kết, cô nàng đã “đụng hàng” với gần chục mỹ nhân quốc tế khi lựa chọn sắc đỏ, nhưng Kim Cương Đỏ đúng như cái tên của nó: Kim cương là vật chất cứng nhất để cắt mọi thứ kể cả vàng, và ngày hôm nay Kim Cương Đỏ đã “chặt ngọt” toàn bộ những nhan sắc “dám” chung ý tưởng màu sắc với nó trên sân khấu đêm bán kết này.

 Katie Nairobi Caicedo - đại diện của Panama cũng có ý tưởng tương tự Kim Cương Đỏ, tuy nhiên, trang phục dạ hội của cô khá quen thuộc về ý tưởng thiết kế so với nhiều mỹ nhân khác.

  Trong khi đó, tui cảm thấy đại diện của Paraguay - Jimena Andrea Sosa lại khá tham lam trong tiểu tiết trên chiếc váy dạ hội của mình, dù cho nó mang nhiều ý nghĩa về văn hoá dân tộc của cô nhưng vô hình chung đã làm hình thể của nàng hậu kém sự uyển chuyển, bất chấp gương mặt siêu xinh với mái tóc vén một bên rất hợp mắt.

  Mỹ nhân Brazil - Lorena Rodrigues cũng thể hiện sự trùng hợp về ý tưởng đá lấp lánh kết hợp với lông vũ và mái tóc ngắn ấn tượng của nàng. Cô là một trong những nàng hậu diện sắc đỏ đẹp và ấn tượng với tui.

  Nàng hậu Honduras rất xinh, gương mặt hoàn hảo nhưng mẫu váy dạ hội lại không nhiều đột phá, thậm chí nếu tui không muốn nói là có vẻ hơi thường thường bậc trung, không tương xứng với nhan sắc này.

 Hoa hậu Ấn Độ rất hợp với sắc đỏ và chiếc váy dạ hội năm nay. Tuy vậy, cũng giống như các mỹ nhân khác, kiểu dáng kém sáng tạo đã giảm bớt sức hút, thay vào đó nó chỉ làm tròn vai trò là tôn lên hình thể, những điểm cộng của mỹ nhân này mà thôi.

 Nhan sắc Tây Ban Nha phải nói là cực phẩm. Gương mặt này, hình thể này xứng đáng có một kiểu váy dạ hội ấn tượng hơn, nhưng dù sao thì tui cũng cho rằng cô nàng rất gần với giá trị thẩm mỹ mà khán giả hướng đến, bởi lẽ gương mặt sắc sảo với lối make-up phù hợp khiến cho đã đẹp thêm phần đẹp hơn.

Chung quy tui cảm thấy, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã có một phần thể hiện vô cùng ấn tượng trong đêm bán kết Miss Grand International 2021 với váy dạ hội Kim Cương Đỏ. Quả thật, cô nàng đã rất đúng khi thay đổi phút chót cho trang phục quan trọng này, thay vì là mẫu Lốc Xoáy Ngân Hà ngày trước từng bị khán giả góp ý rất nhiều. 

 Thực ra thì mẫu váy dạ hội cũ cũng khá ấn tượng với sắc trắng lấp lánh như kim cương thông thường, kết hợp với gam màu đen như lốc xoáy nhằm tăng tính sáng tạo. Tuy nhiên, khi lên sân khấu rực rỡ ánh đèn sáng trắng thì màu trắng lại khá nhạt nhoà ấy chứ. Chưa kể, kim cương trắng thì làm sao ấn tượng bằng kim cương đỏ cơ chứ.

Đúng là khi thi Hoa hậu hoặc bất kỳ những cuộc thi nào thì thí sinh và ekip nên đón nhận ý kiến của công chúng, khán giả để từ đó hoàn thiện hơn. Hành trình của Thuỳ Tiên với sự cầu thị ấy đã nhận được quả ngọt rồi đó. Giờ thì tui ngồi chờ đêm chung kết để xem nàng hậu Việt Nam có in-top không nhé.

>>Xem thêm: Đỗ Thị Hà khoe chân 1m11, Kim Duyên lấy quà của Lệ Hằng lấn át đối thủ

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.