x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Để được lên sóng, Hạo Y Hành sẽ phải đổi đam mỹ sang tình yêu nam nữ

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 09/09/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy sau những scandal suy đồi đạo đức của một số minh tinh Hoa Ngữ những tháng vừa qua, Tổng cục văn hóa truyền hình điện ảnh Trung Quốc và những nền tảng tại đây bắt đầu có những biện pháp mạnh tay nhằm chấn chỉnh giới giải trí. 

Các chương trình tuyển chọn tài năng cho ra đời nhiều ngôi sao trẻ hay phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ sẽ phải đổi mặt với sự thay đổi cực lớn trong tương lai. Chịu ảnh hưởng lớn nhất trong đó, Hóng Hớt Cbiz phải kể đến Hạo Y Hành - phim chính thức đóng máy gần 1 năm trước.

Hạo Y Hành - bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiếu thuyết đam mỹ Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Cật Nhục. Phim xoay quanh câu chuyện về Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ diễn) - Đạp tiên quân khi sư diệt tổ, tội ác tày trời được trùng sinh trở về thời kỳ niên thiếu hơn 10 năm trước, bắt đầu lại cuộc đời. 

Lần này, Mặc Nhiên đã phát hiện ra rất nhiều bí mật được chôn vùi, cũng như hiểu rõ những tình cảm đã từng đánh mất ở kiếp trước. Cuối cùng, nhờ sự trợ giúp của sư tôn Sở Vãn Ninh (Sở Vãn Ninh diễn), hắn đã ngăn cản sự hủy diệt trần thế, loại trừ tâm ma, cả đời làm việc thiện.

Theo những gì Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu được, nếu Hạo Y Hành muốn được lên sóng trong tương lai bắt buộc phải có những sự chỉnh sửa nhất định. Thậm chí, bộ phim có thể phải đối mặt với việc chuyển đổi từ phim đam mỹ sang ngôn tình (tình yêu trai gái) chứ không phải là tình huynh đệ như những bộ phim khác.

Dưới đây là một vài tình huống có thể xảy ra ở Hạo Y Hành mà mình vừa tìm hiểu được:

- Phim sẽ đổi sang tuyến tình cảm nam nữ: Nhân vật Mặc Nhiên do Trần Phi Vũ đảm nhận sẽ nảy sinh mối quan hệ tình cảm với nhân vật Sư Ninh Tịnh do Trần Dao thể hiện, thay vì với Sở Vãn Ninh của La Vân Hi trong nguyên tác. Điều này đồng nghĩa với việc phân cảnh của nhân vật Sư Ninh Tịnh sẽ được tăng thêm rất nhiều.

Trần Dao

- Tình huống xấu nhất có thể xảy ra chính là mối quan hệ tình cảm giữa Mặc Nhiên và Sở Vãn Ninh sẽ bị chỉnh sửa trở thành tình cha con. Dù sao trong nguyên tác, cả hai đến với nhau với thân phận sư đồ, nếu chuyển thành tình cha con chắc chắn sẽ không có gì khó, chỉ tội cho fan nguyên tác, chắc họ sẽ chịu cú sốc lớn lắm đây nếu tin này là thật.

- Phim sẽ xóa bớt phần lớn cảnh riêng giữa Mặc Nhiên và Sở Vãn Ninh, thậm chí có thể xóa hết những hành động thân mật, tương tác qua lại giữa hai người - đồng nghĩa với việc hạ thấp vai trò của Trần Phi Vũ và La Vân Hi, tăng thêm đất diễn cho các vai phụ khác trong phim.

Hóng Hớt Cbiz thấy Hạo Y Hành thật sự đang bị đặt vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Sửa hết thì sai nguyên tác mà không sửa thì không được lên sóng. Vốn là tác phẩm được mong đợi nhất, không biết số phận của Hạo Y Hành sẽ trôi về đâu trong tương lai đây?

 >>>Xem thêm: Dư Sinh thành phim chiếu mạng, đài Hồ Nam gỡ lịch phát sóng bộ phim!

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.