x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hari Won và mỹ nhân Vbiz nhờ chồng mà nhan sắc ngày càng thăng hạng

Naevis 18:20 - 15/07/2021

Ở showbiz Việt, bên cạnh những lùm xùm tình ái, nào là “bóc phốt” nhau, rồi chia tay… thì vẫn không hề thiếu những chuyện tình đẹp, đáng ngưỡng mộ. 

Naevis thấy, sau khi lấy chồng, nhiều mỹ nhân Việt được cưng chiều hết mực, kiểu “nâng trên tay sợ vỡ, ngậm trong miệng sợ tan” đấy. Cũng vì vậy mà nhan sắc của họ không chỉ không phai tàn theo năm tháng mà ngược lại còn lên hương trông thấy. Hãy cùng Naevis điểm qua những sao nữ này nhé!

Thúy Diễm 

Nếu thường xuyên theo dõi phim ảnh, có lẽ mọi người ai cũng biết đến mối tình đẹp như mơ của hai diễn viên Lương Thế Thành và Thúy Diễm nhỉ. Tình yêu của hai anh chị chính là thứ mà một đứa FA như mình vô cùng ngưỡng mộ đấy. 

Naevis biết đến Thúy Diễm từ vai Linh trong phim Sóng Tình, cho tới hiện tại đã là một khoảng thời gian dài lên tới 12 năm. Vậy nhưng, chị vẫn khiến mình không khỏi ngỡ ngàng khi vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp như vậy. Ở tuổi 35, Thúy Diễm vẫn tự tin khoe dáng nuột nà, không thể chê vào đâu được. 

Mọi người có biết lí do khiến chị luôn trẻ trung, xinh đẹp như vậy là gì không? Theo những những gì mình tìm hiểu được, đó chính là vì có một ông chồng hết mực yêu thương và chăm sóc đấy. Dẫu chẳng mấy khi thốt ra những lời tình cảm, nhưng Lương Thế Thành vẫn khiến mình phải “nhũn tim” với những hành động chăm lo cho vợ từng chút một. Sợ vợ đi làm xa bị đói, nam diễn viên Cổng Mặt Trời liền soạn hẳn 1 vali toàn đồ ăn để vợ mang đi. 

Cả hai còn đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án nữa, hay thỉnh thoảng “ông chồng của năm” này còn bất ngờ tới phim trường để thăm vợ. Khi vợ xa nhà hàng tháng trời, anh vẫn rất là đảm đang nhé! Một mình chăm con mà chẳng cần sự giúp đỡ của ai cả luôn. Có một ông chồng vừa đảm việc nhà, giỏi chăm sóc con cái, lại vô cùng yêu thương vợ như vậy, mình đã hiểu tại sao, ở độ tuổi U40 Thúy Diễm vẫn có thể trẻ trung, tươi tắn đến thế.

>>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn sao Việt cứu vớt sự nghiệp chỉ qua 1 cảnh diễn

Nhã Phương 

Một ông chồng cũng chiều chuộng vợ vô đối khiến nhiều fan hâm mộ phải ghen tỵ đó chính là Trường Giang. Naevis chẳng thể dối lòng đâu, giống như nhiều bạn fan khác, mình cũng cảm thấy ghen tỵ với chị Nhã Phương thật đấy. Vì chị có một người chồng không chỉ yêu thương mà còn chăm sóc vợ từng chút một. 

Vậy nên, mọi người cũng không cần phải hỏi tại sao sau khi lấy chồng rồi sinh con mà nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân lại càng ngày càng tươi tắn, rạng rỡ như vậy đâu. Lí do đều nằm ở việc lấy được một ông chồng biết yêu thương, nâng niu vợ như Trường Giang vậy đó. Chính danh hài đã thừa nhận rằng: "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ". “Chú” có biết là “chú” soft xỉu luôn đó “chú” ơi. 

Chị cũng thừa nhận rằng mình bị chồng “chiều hư” đấy mọi người. Lấy nhau về, mỗi bữa ăn đều do chồng tự tay nấu. Có một thời gian chị gầy đi trông thấy, dù bận bịu nhưng Trường Giang vẫn vào bếp nấu ăn với đầy đủ các món khác nhau để “tẩm bổ” cho vợ. Khi hai vợ chồng cùng đi dự sự kiện, nam danh hài còn cẩn thận đỡ váy cho vợ. 

Ngần này đã là gì đâu, nấu ăn thôi là chưa đủ, “chú Mười Khó” còn rất cẩn thận đút cho vợ ăn nữa nhé! Biết vợ bận bịu công việc nên ông chồng này còn ở nhà chăm con, chơi với con, hai cha còn cùng nhau “tắm biển” trên sân thượng. Nhìn cảnh hai cha con vui đùa rồi còn gọi điện thoại thông báo với vợ như vậy, Naevis chỉ muốn thốt lên rằng đáng yêu muốn xỉu luôn. 

Hari Won

Ít ai biết rằng, Hari Won và Trấn Thành là chuyện tình “chị ơi anh yêu em”, khi “đằng gái” hơn “đằng trai” 2 tuổi. Thế nhưng, khi cặp đôi đứng cạnh nhau, ngay cả Naevis cũng chẳng hề thấy sự chênh lệch tuổi tác nào. Đôi khi mình còn thấy Trấn Thành phải hơn Hari khoảng vài tuổi nữa cơ đấy. 

Mọi người có công nhận với Naevis rằng, từ hồi kết hôn, chị Hari lại ngày càng trẻ ra không? Rõ ràng, so với nhiều năm về trước, nhan sắc chị vẫn chẳng có nhiều sự thay đổi, không những vậy mà còn rạng rỡ hơn trông thấy. Theo mình, có lẽ là do cuộc sống hôn nhân của hai anh chị vô cùng hạnh phúc, được chồng yêu chiều và bảo vệ hết mực. 

Naevis không hề nói quá một tí nào đâu nhé. Dù là ở nhà hay ở trường quay, hai anh chị cũng chẳng ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật như ôm, hôn hay động viên nhau, cùng nhau vượt qua những áp lực trong công việc. Bạn sẽ thấy Trấn Thành là người tinh tế như thế nào khi nam MC có hành động sửa lại dáng váy cho vợ khi hai người cùng nhau tham gia sự kiện.

Dẫu đã là “vợ người ta” nhưng chẳng mấy khi Hari Won phải lo lắng chuyện bếp núc vì việc này đã có ông xã đảm đương rồi. Chẳng phải mỗi chuyện bếp núc thôi đâu, nam diễn viên Bố Già còn chiều vợ tới nỗi không cho động tay động chân vào bất cứ việc gì. Khi có khán giả ý kiến, anh chàng còn bênh vợ ra mặt luôn.

Không những vậy, nữ ca sĩ còn thường xuyên được chồng tặng cho những món quà xa xỉ, đắt tiền từ các loại đồng hồ cho tới túi xách. Naevis quá là ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng này luôn, tìm đâu ra một người vừa có công danh sự nghiệp, lại hết mực yêu thương, bảo vệ vợ như vậy?

Đông Nhi 

Nữ ca sĩ Đông Nhi được nhiều khán giả nhận xét rằng từ sau khi sinh con, sắc vóc dường như lên hương hẳn. Lý do cũng là bởi Đông Nhi có một ông chồng cực kỳ tôn trọng “nóc nhà”. Không chỉ cưng chiều vợ, chăm con giỏi mà còn biết lấy lòng bà xã lắm nhé.

Từ sau khi kết hôn rồi mang bầu, Ông Cao Thắng vẫn luôn ở bên cạnh chăm lo cho nữ chính Bộ Tứ Hoàn Hảo từng tí một, nấu những món ăn ngon cho vợ, không những vậy còn tháp tùng bà xã đi khắp nơi. 

Ngần ấy là chưa hết đâu, không chỉ đảm đang, khéo léo trong từng bữa ăn, Ông Cao Thắng cũng đã tốn không ít công sức “bày trò” để tạo niềm vui cho vợ trong thời gian mang bầu vất vả. Đối với Naevis mà nói, đây chính là “ông chồng quốc dân” không chỉ mình mà nhiều chị em vẫn đang tìm kiếm. Bởi có mấy ai chăm vợ bầu khéo léo, quan tâm từng chút một như thế này đâu chứ.

Gần nhất, Ông Cao Thắng còn tiếp tục ghi điểm khi để vợ cắt tóc cho mình tại nhà. Dù Naevis thấy trình độ cắt tóc của Đông Nhi không ổn là mấy, vậy nhưng Ông Cao Thắng vẫn chẳng chê một lời. Đã thế còn biết đường lên mạng xã hội nịnh vợ cơ. Cứ thế bảo sao Đông Nhi không vui vẻ, trẻ đẹp hoài.

>>> Xem thêm: Ái nữ nhà Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà có tính cách trái ngược cực đáng yêu

Người ta cứ bảo “hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu”, ấy thế mà với những sao Việt này thì có vẻ điều đó là… nhảm nhí. Nhìn các cô vợ nổi tiếng ngày càng lên hương nhan sắc thế kia thì dễ dàng nhận thấy, họ đã và đang hạnh phúc đến chừng nào. Bản thân Naevis tuy có chút ghen tỵ, song cũng vui cho các cặp đôi, đặc biệt là những mỹ nhân có được cả sắc đẹp, sự nghiệp và gia đình viên mãn.

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.