x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Ái nữ nhà Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà có tính cách trái ngược cực đáng yêu

An Lee 18:30 - 18/06/2021

Dạo gần đây, An đặc biệt quan tâm đến các nhóc tỳ con nhà sao Việt. Chẳng là các bé dễ thương quá, mấy ông bố bà mẹ nổi tiếng cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh các con làm An và cư dân mạng không thể không quan tâm. Đáng chú ý nhất có lẽ là “cậu ấm cô chiêu” nhà Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Hòa Minzy... Thế nhưng, riêng An lại dành sự quan tâm đặc biệt của mình cho 2 ái nữ nhà Hà Hồ và vợ chồng Ông Cao Thắng.

>> Xem thêm: Hà Tăng - Hà Hồ và dàn mỹ nhân Việt cùng tên không cùng "mệnh"

Ai cũng phải công nhận rằng, Hà Hồ và Đông Nhi thật sự “khéo đẻ” khi cả Leon - Lisa và Winnie đều vô cùng dễ thương, xinh xắn. Trong đó, cô con gái Lisa nhà Hà Hồ chưa gì đã được khen ngợi hết lời, rằng có vẻ ngoài đáng yêu, dự sẽ trở thành mỹ nhân tương lai giống như Hồ Ngọc Hà.

Trong cuộc sống thường ngày, dễ dàng nhận thấy Lisa được mẹ cưng chiều hết mực. Cô bé cũng thuộc tuýp tính cách nghiêm túc, trái ngược hẳn so với cậu em chuyên tấu hài Leon. Gần như ở mọi hoạt động, Lisa đều trưng ra gương mặt bình tĩnh, lãnh đạm, cử chỉ cũng vô cùng nhẹ nhàng, dễ thương.

Ở bộ ảnh mới đây khi Hồ Ngọc Hà cho Lisa diện chiếc váy màu trắng, không ít người phải khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn của cô bé. Theo An nhận xét thì Lisa chẳng khác gì nàng thơ nhỏ tuổi, e ấp trong vòng tay của mẹ Hồ Ngọc Hà.

Tạm gác lại vẻ ngoài nhẹ nhàng của Lisa, mọi người thử ngó qua loạt ảnh của Winnie nhà Đông Nhi mà xem, cô bé có tinh nghịch không cơ chứ. Chiếc má bánh bao đáng yêu cùng đôi mắt tinh ranh của Winnie khiến ai nấy đều phải gật gù rằng, ái nữ nhà Ông Cao Thắng không dễ bắt nạt đâu. Vẻ ngoài tinh nghịch đã đành, Winnie còn hay bị bố mẹ “dìm hàng” nữa chứ.

Trong hoạt động thường ngày, Winnie cho thấy cô bé khá hoạt bát, nghịch ngợm và có rất nhiều biểu cảm đáng yêu. Nếu thử so sánh hình ảnh của Winnie và Lisa, dễ dàng nhận thấy cả hai có sự trái ngược hoàn toàn. Một bé thì tinh nghịch, một bé lại dịu dàng. Tuy nhiên, chẳng ai có thể phủ nhận được vẻ đáng yêu, xinh xắn của hai ái nữ nhà sao Việt cả. Cùng An xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

- “Đúng là mỗi bé mỗi vẻ, Lisa có vẻ dịu dàng, đằm tính hơn”.

- “Cưng quá trời. Mình thì thích vẻ nghịch ngợm của Winnie nhưng cái sự ngoan ngoãn, dịu dàng của Lisa cũng cưng lắm ý. Nếu trông trẻ mà gặp Lisa sẽ dễ hơn nhiều vì hiền”.

- “Trông Lisa cưng ghê kiểu dịu dàng, nhỏ nhẹ như tiểu thư ý”.

- “Nếu Winnie mà gặp ông tướng Leon chắc cái nhà nó tanh bành quá”.

- “Mấy bé này sau thành mỹ nhân hết ý, bé nào cũng xinh cả. Nhìn ghen tỵ dễ sợ”.

 >> Có thể bạn chưa xem: Hồ Ngọc Hà và loạt sao Việt bỗng dưng "thất sủng" vì có con quá hot

Là những ái nữ xinh đẹp nhà sao Việt, cả Lisa và Winnie đều nhận được sự quan tâm cực lớn của công chúng. Riêng An thì nhận thấy, con gái nhà Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi đều là những cô bé cực kỳ dễ cưng. Nhìn hình ảnh hai bé mà vui lây và cảm thấy yêu đời hơn nữa đấy!

*Bài viết do độc giả đóng góp với DienAnh.Net

Hãy theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin hậu trường, phim ảnh nhanh chóng và đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".