x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Harry Lu: Hot boy thể thao năm nào, nay đổi style lãng tử vạn người mê

Hoa Le 15:00 - 12/11/2022

Dạo gần đây, style tóc dài bồng bềnh, uốn xoăn lãng tử bất ngờ quay trở lại. Nếu mấy ngày trước MONO còn gây tranh cãi vì kiểu tóc độc lạ này thì nay, nam thần màn ảnh một thời - Harry Lu lại khiến tôi bất ngờ vì độ điển trai tăng bội phần. Mái tóc tưởng không hợp mà cuối cùng lại hợp không tưởng với mỹ nam sinh năm 1992. 

Gần đây, theo dõi Harry Lu, tôi được biết anh đã trở về Việt Nam. Anh xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim Marvel với hình ảnh mái tóc dài xoăn nhẹ, bồng bềnh vừa lãng tử vừa hoài cổ. Mặc dù diện một outfit đen tối giản, nhưng quả thực Harry Lu vẫn nổi bật giữa đám đông. 

Cùng có mặt trong buổi công chiếu phim ấy, tôi phải khẳng định là nam diễn viên sinh năm 1992 dù chẳng cần có người tháp tùng hay có phóng viên bao vây chụp hình thì vẫn siêu nổi bật vì quá điển trai, thần thái. Không khó để mọi người có thể nhận ra đây chính là mỹ nam bóng rổ đình đám một thời.

Với những khán giả yêu phim Việt, có lẽ Harry Lu chẳng phải cái tên xa lạ. Ngôi sao gốc Đài Loan có tên thật là Lu Chin Yu, anh bất ngờ nổi tiếng với hình ảnh nam thần bóng rổ tại ngôi trường đại học RMIT. Không những sở hữu gương mặt điển trai, lịch lãm mà Harry Lu còn có chiều cao ấn tượng 1m83. Nhờ vậy mà anh hút một lượng fan girl cực khủng. 

Diện mạo gây thương nhớ này giúp anh dễ dàng bước chân vào làng giải trí, được mời tham gia bộ phim đầu tay - Thần Tượng cùng Chi Pu, Ngô Kiến Huy, Hoàng Thuỳ Linh. Sau đó, anh được chọn mặt gửi vàng cho 2 dự án lớn khác là Hương Ga Trở Về 3. Đến năm 2016, anh được mời vào vai nam chính trong phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu cùng với Midu.

Mặc dù có một giọng nói lơ lớ, diễn xuất không quá xuất sắc nhưng tôi thấy Harry Lu vẫn gây được ấn tượng bởi ngoại hình điển trai, thư sinh, lịch lãm. Suốt một thời gian dài, anh theo đuổi hình ảnh của một nam thần chỉn chu, phong độ, mái tóc lúc nào cũng vuốt bồng bềnh.

Tuy nhiên, vào đầu năm 2017, nam diễn viên xứ Đài gặp sự cố giao thông chấn động khiến anh phải trải qua những cuộc đại phẫu liên tục. Theo tôi tìm hiểu thì nam diễn viên đã vượt qua 20 lần “trùng tu” trước khi công khai diện mạo mới. Từng có thời gian, tôi thấy anh phải dừng hoạt động ở Việt Nam, quay về quê nhà để chữa trị.

Từ sau biến cố lớn ấy, tôi thấy diện mạo cho tới sự nghiệp của Harry Lu có nhiều sự thay đổi. Thay vì hình ảnh thư sinh, soái ca học đường trước đây, tôi cảm thấy Harry Lu đang theo đuổi hình ảnh trưởng thành, chín chắn và cuốn hút hơn. 

>>> Xem thêm: Jack - Thiên An thay đổi sau hơn 1 năm sóng gió tình cảm

Ở quê nhà, anh tích cực hoạt động, tham gia đóng phim, quảng cáo cho các nhãn hàng. Vốn là người thạo nhiều ngoại ngữ nên anh chẳng có chút khó khăn hay trở ngại nào khi hoạt động ở đây. Anh có thể cân được từ tiếng Trung, Việt cho tới Anh, nên Harry Lu xuất hiện trên phim cho tới các sự kiện giải trí ở Đài Loan đều thần thái và rất chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm: MONO và gu thời trang trồi sụt, khi thăng hoa, lúc lại dìm visual 

Có thể thấy, sau thời gian gặp biến cố và hoạt động sôi nổi tại quê nhà, Harry Lu đã bắt đầu rục rịch để tái xuất showbiz Việt. Tôi nghĩ với ngoại hình điển trai hiện tại, cùng kinh nghiệm diễn xuất đã được trau dồi suốt thời gian qua, Harry Lu vẫn sẽ là ngôi sao sáng, được khán giả yêu mến ở Vbiz.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.