x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Jack - Thiên An thay đổi sau hơn 1 năm sóng gió tình cảm

Hoa Le 07:20 - 10/11/2022

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Jack bất ngờ vướng ồn ào tình cảm chấn động làng giải trí. Tôi vẫn còn nhớ hồi tháng 8.2021, Thiên An - bạn gái tin đồn của giọng ca Sóng Gió lên tiếng thông báo họ đã có con chung với nhau. 

Sự việc sẽ chẳng khiến tôi sốc đến vậy khi anh bị một vài nhân vật khác tố bắt cá nhiều tay. Đã vậy, nam ca sĩ sinh năm 1997 còn mang tiếng là người cha thiếu trách nhiệm khi chu cấp nuôi con 5 triệu/tháng trong khi bản thân là ngôi sao đắt show nhất nhì Vbiz lúc bấy giờ. 

Quả thực, lùm xùm ấy đã khiến cho sự nghiệp của Jack bị ảnh hưởng nặng nề. Nên suốt một thời gian sau đó, tôi thấy Jack mất tích trên mạng xã hội. Phải đến tháng 7 vừa qua, anh mới tái xuất làng nhạc Việt bằng một MV được đầu tư khá hoành tráng. 

Trở lại sau drama, rõ ràng Jack nhận về những ánh nhìn khắt khe hơn từ khán giả. Tôi tin rằng netizen vẫn chưa thể nguôi ngoai sau ồn ào của anh và Thiên An. 

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm âm nhạc mới của anh còn bị tố là “mượn” từ beat cho tới hình ảnh của ngôi sao Hollywood - The Weeknd. Bất chấp sự chê bai từ dư luận, tôi thấy Jack vẫn tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới vào hồi cuối tháng 10/2022. 

Khán giả trung thành của Jack vẫn dõi theo anh, ủng hộ từng sản phẩm, sân khấu có nam ca sĩ xuất hiện. Tuy nhiên, tôi phải công nhận rằng sức hút của Jack không còn như trước. 

Người nghe nhạc đã quá chán nản với thái độ sống và làm việc thiếu chuyên nghiệp của một nghệ sĩ trẻ. Tôi nghĩ, mọi người cũng không còn tò mò xem Jack có gì hay ho, thú vị như hồi anh là lính mới Vbiz. Chính vì thế, dù vẫn nhận show đều đặn, ra sản phẩm mới nhưng Jack lại cực kỳ mờ nhạt. 

Còn về phía Thiên An, từ sau vụ ồn ào tình cảm, cô chính thức gia nhập hội mẹ đơn thân showbiz. Nữ diễn viên sinh năm 1998 sinh sống cùng mẹ ruột để có người phụ chăm sóc con nhỏ, giúp cô có thêm thời gian để đi làm. 

Cách đây 1 năm, tôi từng thấy cô chia sẻ: "Thiên An thấy bản thân hiện tại đang rất thoải mái. Bởi lẽ từ trước đến giờ tôi cũng có một mình, nên bây giờ một mình vẫn cảm thấy ổn. Tôi sẽ đảm nhận tốt vai trò vừa làm ba vừa làm mẹ của Sol. Chắc chắn Thiên An sẽ nuôi dạy bé Sol tốt nhất có thể".

>>> Xem thêm: Đông Nhi - Diệu Nhi: Tình chị em thắm thiết sau ồn ào đám cưới

Đến nay, tôi vẫn thấy nữ diễn viên 9X sống vui vẻ, hạnh phúc và thoải mái bên ái nữ đầu lòng. Cô cùng bé Sol được khán giả cực kỳ yêu mến, quan tâm. Bên cạnh đó, Thiên An cũng ngày một xinh đẹp, quyến rũ. 

Cô không chỉ là người mẫu ảnh, chăm chỉ dự event mà còn nhận lời mời đóng phim. Làm mẹ đơn thân từ khi còn trẻ nhưng Thiên An vẫn tự tin, độc lập tài chính và có thể gánh vác kinh tế, chăm sóc cho con. 

 >>> Xem thêm: Thuỳ Chi - cô giáo thanh nhạc đỉnh từ visual đến giọng hát

Kể từ sau sóng gió tình cảm, tôi thấy cả Thiên An và Jack đều thay đổi từ sự nghiệp cho tới cuộc sống. Trong khi mẹ bỉm 9X ngày một thăng hạng nhan sắc, con đường nghệ thuật cũng rộng mở hơn thì tôi thấy Jack có vẻ đang bước lùi, dần mờ nhạt vì khán giả chưa thể nguôi ngoai sau drama của anh.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.