x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

MONO và gu thời trang trồi sụt, khi thăng hoa, lúc lại dìm visual

Hoa Le 07:50 - 10/11/2022

Từ ngày bước chân vào làng giải trí, debut với nghệ danh MONO, em trai sinh năm 2000 của Sơn Tùng trở thành hiện tượng làng giải trí và được giới truyền thông săn đón. Tôi nghĩ sẽ chẳng ngoa khi nói nam ca sĩ 22 tuổi này là một “tân binh khủng long” của năm 2022 bởi những thành tích âm nhạc thực sự đáng nể. 

Dẫu còn nhiều tranh cãi liên quan đến khả năng trình diễn live, giọng hát nhưng tôi tin chắc ai cũng sẽ đồng ý rằng MONO là một nghệ sĩ trẻ tiềm năng. Phong thái thể hiện tự tin, làm chủ sân khấu, lại biết sáng tác, có sự cầu tiến và đặc biệt là sở hữu album đầu tay toàn những hit “thao túng tâm lý” khán giả. 

Thế nhưng, về khoản thời trang, tôi lại thấy MONO có một sự bất ổn không hề nhẹ. Điều đáng khen của chàng trai này có lẽ là sự táo bạo, dám mạo hiểm và làm mới mình liên tục, không chịu đóng khung trong một hình ảnh an toàn. Nhưng tôi nghĩ điều đó cũng đi kèm với rủi ro khi thử nghiệm phong cách bất thành.

Còn nhớ hồi MONO mới bước chân vào làng giải trí, buổi họp báo đầu tiên, em trai Sơn Tùng đã nhận về ý kiến trái chiều cùng những sự hoài nghi khi diện chiếc áo mỏng tang, có phần điệu đà. Ngay sau đó, MONO tiếp tục gây bão khi liên tục khoác lên mình những chiếc áo ôm sát hình thể kết hợp với quần cạp trễ. 

Phong cách này không mới với thế giới nhưng lại là làn gió lạ ở Việt Nam. Và trong lần thử nghiệm này, tôi thấy chàng tân binh sinh năm 2000 dần chiếm trọn tình cảm của khán giả. 

Từ chỗ bị chê thiếu nam tính, MONO dần thao túng tâm lý từ fan cho tới sao. Đến nỗi nhiều nghệ sĩ như HIEUTHUHAI, Anh Tú cũng mạnh dạn đu theo mốt này. 

Tuy nhiên, dạo gần đây, khi ra mắt MV mới, MONO lại tiếp tục thay đổi diện mạo làm tôi có phần choáng váng. Thay vì kiểu tóc gọn gàng trước đây, giọng ca Waiting For You làm một mái tóc dài uốn xoăn, bồng bềnh. Những tưởng kiểu tóc này sẽ giúp MONO trở nên lãng tử nhưng thực tế tôi lại thấy anh có phần thiếu chỉn chu và cộng cho visual thêm vài tuổi. 

Chưa biết anh được truyền cảm hứng từ Michael Jackson hay Jungkook (BTS) nhưng tôi thấy mái tóc này thực sự không hợp với MONO. Chưa kể, phong cách thời trang của stylist chọn cho anh cũng cực kỳ khó hiểu. 

>>> Xem thêm: Đông Nhi - Diệu Nhi: Tình chị em thắm thiết sau ồn ào đám cưới

Trong một sự kiện gần đây, nam ca sĩ xuất hiện với chiếc áo bó với những mảng màu hồng, đen, trắng nổi bật, kết hợp với quần rộng thùng thình. Nhìn từ xa, tôi còn tưởng anh chàng này chỉ cao ba mét bẻ đôi, trong khi thực tế MONO sở hữu số đo tới trên 1m70 cơ mà.

Những trang phục mà anh diện gần như quá khổ so với vóc dáng, khiến cho em trai Sơn Tùng trở nên luộm thuộm, tả tơi. Bao nhiêu nét đẹp hình thể bị giấu nhẹm đi, để rồi khoe ra toàn những khuyết điểm. 

Chưa kể, kiểu tóc này rõ ràng làm gương mặt của nam ca sĩ tối sầm lại, lộ rõ sự hốc hác. Tôi nghĩ nam ca sĩ nên tránh xa kiểu tóc dài uốn xoăn, đặc biệt hơn anh không nên búi hay cột tóc cao, bởi sẽ khiến cho visual tụt dốc hơn mà thôi.

>>> Xem thêm: Thuỳ Chi - cô giáo thanh nhạc đỉnh từ visual đến giọng hát 

Đối với tôi, MONO sở hữu ngoại hình và vóc dáng cực ổn. Sự mạo hiểm, táo bạo khi thay đổi phong cách, luôn biết làm mới mình là điều đáng khen ngợi, hoan nghênh. Nhưng tôi nghĩ MONO cần xem xét kỹ lưỡng hơn trước khi thử nghiệm điều gì, đừng để fan phải liên tục đòi giải cứu nữa nhé.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.