x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hậu trường One The Woman: Honey Lee và Lee Sang Yoon "tình bể bình"

Chang Mi 14:45 - 01/10/2021

Mình thấy One the Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) hiện đang là một bộ phim được rất nhiều khán giả quan tâm và theo dõi. Đây là bộ phim hài kể về một công tố viên tham nhũng - Jo Yeon Joo cố gắng tìm lại ký ức của mình sau khi bị mất trí nhớ và khi tỉnh dậy, cô bị hoán thân phận với con dâu nhà tài phiệt Kang Min Na. Phim gồm 40 tập, lịch chiếu phim và link phụ đề tiếng Việt Vietsub có thể xem tại SBS nhé các bạn. 

Bộ phim One The Woman 

Trong phim này, Honey Lee đóng hai vai chính là công tố viên tham nhũng Jo Yeon Joo và con dâu tập đoàn tài phiệt Kang Mi Na. Jo Yeon Joo là một nhân vật hài hước, người luôn lao đầu vào cuộc sống, trong khi Kang Mi Na có thái độ điềm tĩnh, thùy mị hơn. 

Khi xem phim, mình đã rất tò mò về hậu trường của các cảnh quay hài hước trong phim nên mình đã tìm hiểu và mình sẽ chia sẻ tới các bạn ngay bây giờ nhé.

Hậu trường tràn ngập tiếng cười của One The Woman 

Hậu trường One The Woman 

Trong hậu trường của bộ phim, Honey Lee và Lee Won Geun đã phá lên cười khi họ diễn lại cảnh của họ cùng nhau. Honey Lee chỉ ra rằng mắt của Lee Won Geun gấp lại thành nếp gấp khi anh ấy cười. Cô ấy nhận xét: “Có một nhân vật hoạt hình trông giống như cậu. Một nhân vật cáo. Cậu biết đó là ai, phải không?”.

Có vẻ không chắc chắn, Lee Won Geun trả lời: “Một con cáo? Tôi trông tương tự như một con cáo sa mạc”. Honey Lee bật cười khi tìm thấy một bức ảnh trên điện thoại về chú cáo Eddy từ chương trình dành cho trẻ em của Hàn Quốc Pororo. Lee Won Geun đồng ý: “Trời! Tai của chúng tôi giống nhau quá”.

Tương tác giữa Honey Lee và Lee Won Geun 

Mình thấy tương tác giữa Honey Lee và Lee Won Geun vô cùng thân thiết, khiến các cảnh quay giữa họ diễn ra nhanh chóng. Lee Won Geun tỏ ra ngưỡng mộ đàn chị vì lối diễn xuất tự nhiên tinh tế và biết dẫn dắt đàn em nhập cuộc. Hầu như các cảnh quay giữa hai người không hề có rào cản, mọi thứ đều rất thuận lợi. 

Lee Won Geun

Trong hậu trường, Honey Lee hoàn toàn hóa thân thành nhân vật của mình khi cô thản nhiên ăn đậu phộng trong giờ giải lao. Khi bắt đầu quay phim, Lee Sang Yoon đã lao vào và giật lấy túi hạt ra khỏi người cô. Đây là cuộc gặp đầu tiên của Seung Wook khi về nước, nhìn thấy tình đầu Kang Mi Na anh không khỏi rung động. Khi cố ngăn chặn người yêu cũ ăn hạt đậu cô bị dị ứng, anh đã được Honey Lee tặng cho một “chưởng” ngã lăn quay. 

Họ không thể ngừng cười vì sự hài hước của Honey Lee 

Mình thấy rằng cảnh quay này khiến hai diễn viên cười “ná thở”, Honey Lee và Lee Sang Yoon tập giằng co với nhau túi đậu phộng. Nhưng vừa giằng co vừa cười, cô ấy cười khá lớn, anh đối xử với người yêu cũ thế này sao, ăn một tí cũng không được à? Sang Yoon thì khỏi nói, vừa cười, vừa xấu hổ vì cảnh này anh thực chất là lo lắng cho đối phương nên mới thô lỗ như thế. 

Hai diễn viên Honey Lee và Lee Sang Yoon thể hiện sự chuyên nghiệp của họ ngay khi đạo diễn hô “Action”. Lúc này Han Seung Wook nhìn thấy Kang Mi Na và lao tới giằng co với cô và sau đó bị ngã lăn ra. Ngay khi “cut”, cả hai ngã lăn ra cười, họ nhận ra mình rất hợp đóng mấy cảnh hài hước như thế này. 

>> Xem thêm: Hoa hậu Honey Lee và dàn diễn viên tài năng One the Woman

Honey Lee cũng hợp tác với Jin Seo Yeon, Song Seung Ha và Na Young Hee cho cảnh Jo Yeon Joo lên cơn thịnh nộ trong một lễ tang. Honey Lee hoàn toàn nhập vai vào nhân vật của mình trong suốt buổi diễn tập, và dàn diễn viên cũng như đoàn làm phim bật cười trước diễn xuất hài hước của cô. Song Seung Ha và Jin Seo Yeon, người đóng vai vợ chồng Jo Yeon Joo, nở nụ cười rạng rỡ khi họ nhìn thấy máy quay.

Honey Lee tự thực hiện các cảnh hành động 

Honey Lee cũng bắt tay với nam diễn viên nhí Shin Seo Woo cho cảnh nhân vật của cậu bé liên tục ném đồ đạc về phía Jo Yeon Joo khiến cô phát điên. Mặc dù cô ấy giận dữ hét vào mặt anh ấy trong khi quay phim, nhưng khi kết thúc cảnh quay, cô ấy lại ấm áp và ôm lấy cậu bé trong giờ giải lao.  

Honey Lee thể hiện hai vai diễn một cách nhuần nhuyễn 
Dàn diễn viên liên tục tương tác trong hậu trường One The Woman 

Honey Lee, Lee Sang Yoon, Jin Seo Yeon, Lee Won Geun và đạo diễn Choi Young Hoon chia sẻ về các nhân vật và bộ phim One The Woman 

Cũng giống như các nhân vật tương phản của mình, mình thấy Honey Lee thể hiện khía cạnh nghiêm túc khi theo dõi màn trình diễn của cô ấy và tiếng cười lan tỏa khi cô ấy chuẩn bị thực hiện một số pha hành động nguy hiểm. 

Honey Lee nói về nhân vật công tố viên Jo Yeon Joo: "Nếu bạn có bất cứ điều gì cần phải giải quyết, tôi sẽ giải quyết nó một cách hoàn hảo. Jo Yeon Joo là một người bộc trực, nóng nảy, cô thường rất ít kiềm chế trước những gì chướng tai gai mắt. Nên nhân vật Jo Yeon Joo sẽ đem đến cho các bạn cho các bạn những pha hành động thể hiện kỹ năng chiến đấu của một công tố viên”. 

Dàn diễn viên: Honey Lee, Lee Sang Yoon…

Honey Lee cũng tâm sự về nhân vật Kang Mi Na: “Kang Mi Na tưởng chừng như đơn giản nhưng cô ấy lại có nhiều toan tính. Một mặt cô ấy chịu nhịn nhục trước sự đàn áp của gia đình nhà chồng. Mặt khác lại âm thầm chuẩn bị những kế hoạch cho riêng mình. Hàng ngày Kang Mi Na sẽ xuất hiện với khuôn mặt cam chịu, lầm lũi quanh quẩn với việc nội trợ, làm việc nhà và chăm sóc gia đình"

Lee Sang Yoon

Lee Sang Yoon nói về Han Seung Wook: "Anh ấy sống ở Mỹ với mẹ sau khi cha anh qua đời vì một tai nạn đáng tiếc nhưng anh cũng muốn gặp một người nào đó." 

Honey Lee

>> Xem thêm: One The Woman: Honey Lee nói tiếng Việt siêu sõi

Jin Seo Yeon vào vai Han Sung Hye - Chị chồng của Kang Mi Na. Jin Seo Yeon chia sẻ về nhân vật của mình: “Cô ấy là giám đốc điều hành của khách sạn Hanju và là con gái lớn của tập đoàn Hanju. Han Sung Hye là một phụ nữ có tâm cơ, cô ấy muốn chiếm đoạt Hanju và vô cùng ham mê quyền lực. Bên ngoài Han Sung Hye có vẻ thương hại Kang Mi Na, cô ấy đôi khi thất vọng vì cách ứng xử của bố mẹ mình với em dâu”

Jin Yeo Seon 

Lee Won Geun vai Ahn Yoo Joon là một công tố viên đã tham gia khóa học ưu tú và đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Anh ấy chia sẻ: “Sống không vui lắm, nhưng sau khi gặp Jo Yeon Joo, tôi đã được truyền cảm hứng rất nhiều vì cô ấy tràn đầy sức sống”. Ahn Yoo Joon mô tả Jo Yeon Joo bằng cụm từ “cô gái tôi thích”, nói thêm rằng cô ấy là kiểu người luôn hướng thẳng tới mục tiêu của mình. Anh ấy giải thích: "Đôi khi cô ấy có vẻ nguy hiểm, nhưng tôi cảm thấy sảng khoái vui vẻ khi ở bên cô ấy."

Lee Won Geun 

Trong khi đó, đạo diễn Choi Young Hoon tỏ ra kỳ vọng và đặt rất nhiều hi vọng với One The Woman: “Tôi hy vọng đây sẽ là một bộ phim cung cấp sự sảng khoái cho tất cả những người xem đang mệt mỏi với cuộc sống hàng ngày của họ”. Bộ phim hội tụ đủ mọi thứ từ lãng mạn, hài hước, bí ẩn, kịch tính, hành động. Kịch bản thực sự rất thú vị. Bạn không thường xuyên tìm thấy một kịch bản khiến bạn bật cười từ đầu đến cuối khi đọc như thế này. 

Đạo diễn Choi Young Hoon thể hiện sự kỳ vọng về One The Woman 

Đạo diễn và các ngôi sao của phim cũng thú nhận về mối quan tâm của họ về tỷ suất lượt xem phim. Honey Lee vui vẻ nhận xét: “Hài là một thể loại khó, ngay cả đối với các diễn viên. Tôi rất lo lắng rằng điều đó sẽ chỉ gây cười cho chúng tôi". Tuy nhiên, Honey Lee bày tỏ sự tin tưởng rằng bộ phim sẽ là một bộ phim thú vị cho người xem. 

Dàn diễn viên tham gia họp báo 

Đạo diễn bày tỏ thành công của phim Penthouse: “Tôi là bạn với biên kịch Kim Soon Ok của Penthouse. Tôi cảm thấy vô cùng áp lực khi bộ phim của tôi lên sóng ngay sau một cú hit lớn như vậy. Tôi sẽ cố gắng và nỗ lực theo thành công của bạn mình. Mặc dù tôi biết rằng Penthouse là một bức tường thành khó mà vượt qua được”.

Trong khi đó, Lee Sang Yoon nhận xét: “Nếu Honey Lee đảm nhiệm vai hài trong bộ phim, thì tôi sẽ là nhân vật bí ẩn và lãng mạn. Tôi thực sự thích thể loại hài và tôi cảm thấy hối tiếc vì tôi không thể làm điều đó thường xuyên hơn".

>> Xem thêm: One The Woman: Honey Lee lúc thì thùy mị khi thì nổi loạn giang hồ

Bộ phim One The Woman đang phát sóng vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Chang Mi nghĩ rằng bạn không thể bỏ qua bộ phim hài hước, cười quên lối về này của Honey Lee đâu. Hãy cho Chang Mi biết ý kiến của bạn dưới phần bình luận này nhé! 

Nếu bạn nào muốn thử xem One The Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) ra sao thì có thể xem phụ đề tiếng Việt Vietsub tại SBS, phim gồm 16 tập và lịch chiếu phim 22h tối Thứ sáu và thứ bảy, 1 tập/ngày.

*Bài viết được Chang Mi gửi về Dienanh.net 

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.