x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Hawkeye tập 5: Lộ diện tay sai trùm cuối cực bất ngờ

Chekov 19:00 - 16/12/2021

Chekov phải thú nhận rằng nhân vật bí ẩn vừa lộ mặt trong tập 5 của mini-series Hawkeye khiến ai nấy đều bất ngờ. Hóa ra, các anh hùng phát hiện ra rằng họ chỉ là những con tốt trong một trò chơi lớn hơn của những tên trùm đầy chiến lược khi mẹ của Kate Bishop - Eleanor Bishop hóa ra có quen biết và thậm chí qua lại với Wilson Fisk, hay còn gọi là Kingpin. 

Tuy nhiên, Chekov khá thất vọng khi buộc phải đợi một tuần nữa để được xem cuộc đọ sức giữa Clint Barton, Kate Bishop, Echo, Yelena Belova, Eleanor Bishop, Kazi, Mafia Tracksuit và có thể là Wilson Fisk. Cốt truyện khéo léo dẫn dắt khán giả đến điểm cao trào và chỉ đợi “bùng nổ” ở tập sau, cũng là tập cuối cùng của mini-series này. 

Tập 5 Hawkeye có tên Ronin dành thời gian để giải thích những gì đã xảy ra với Black Widow Yelena Belova. Chúng ta quay ngược thời gian trở lại năm 2018, khi Yelena mải mê giải phóng những Black Widow khác trên khắp thế giới. Đang đứng trong phòng tắm, cô mất đi 5 năm cuộc đời vì cái búng tay của Thanos và khi Yelena quay lại, Natasha đã ra đi. Biết được tình chị em sâu sắc, Valentina Allegra de Fontaine lợi dụng Yelena để ra tay với Clint Barton, đổ lỗi cho chàng cung thủ đã gây ra sự ra đi của Natasha.

Sau khi đánh nhau trên mái nhà, Yelena Belova đột nhập vào căn hộ của Kate Bishop và có cuộc nói chuyện khá thú vị và đầy trung thực. Chekov hoàn toàn bị khuất phục bởi tài năng diễn xuất của Florence Pugh khi cô hóa thân thành Yelena, phiên bản “con mèo mắt lấp lánh đang đùa giỡn với một con chuột đang sợ hãi (Kate Bishop)". Liệu cuối cùng hai người này có trở thành đối tác của nhau trong nhóm Young Avengers cũng là điều Chekov tò mò.

Tiếp đó, Chekov đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi Eleanor Bishop phản bội Jack Dusquene, gọi cảnh sát đến bắt người tình của mình. Cộng với việc Eleanor đang có mối quan hệ tình cảm với Wilson Fisk, điều này có khả năng ảnh hưởng khá nặng nề đến Kate. Chekov nghĩ rằng có lẽ tốt hơn hết cô ấy nên trút bỏ phần nào sự ngây thơ của mình để nhận ra rằng cuộc sống của một siêu anh hùng gần như luôn là một mớ hỗn độn đau lòng.

Echo, người bất ngờ được giới thiệu vào MCU với tư cách là một nhân vật phản diện, cũng rời vào mớ bòng bong. Nhiệm vụ ra tay với Ronin của cô trở nên hỗn loạn sau khi Clint Barton lộ mặt và nói cho cô biết một số chi tiết về sự ra đi của cha Echo. Có lẽ cánh tay phải của Maya là Kazi không có mặt vào đêm mà cha cô bị Ronin ra tay vì “Chú” không muốn anh bị thương trong trận hỗn chiến, hoặc có lẽ vì Kazi là người cung cấp thông tin cho Clint. 

Ở tập 6, Chekov nghĩ rằng thế giới cũng sẽ biết được Clint Barton chính là Ronin. Giống như Clint, Maya và Yelena là vũ khí được điều khiển bởi những người không muốn làm bẩn bàn tay của họ. Bí ẩn về chiếc đồng hồ Rolex Compound của Avengers một lần nữa lại không được tiết lộ trong tập này và những chi tiết kể trên khiến Chekov vô cùng mong đợi tập cuối cùng của mini-series Hawkeye vào tuần sau.

>> Xem thêm: "Black Widow" Yelena Belova xuất hiện trong Hawkeye tập 4

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.