x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Kingpin của Hawkeye có phải là phiên bản trong Daredevil không?

Pa Bích 07:00 - 06/12/2021

Với việc Maya Lopez (hay còn gọi là Echo trong truyện tranh) ra mắt trong Hawkeye, Kingpin (tên thật là Wilson Fisk) khả năng cao cũng sẽ lộ diện trong phim và giữ vai trò là “trùm cuối”. 

Vincent D'Onofrio, diễn viên đóng Kingpin trong Daredevil, chưa xác nhận sẽ trở lại màn ảnh với vai Kingpin trong MCU, nhưng Hawkeye tập 3 đã tung ra nhiều gợi ý về màn tái xuất này. Đặc biệt là sự xuất hiện của nhân vật bí ẩn, được biết đến là người chú đã nuôi dưỡng Echo từ khi cha cô qua đời. Trong truyện tranh, người đó không ai khác chính là Kingpin.

Kingpin của Vincent D'Onofrio đã sắm vai phản diện trong suốt 3 mùa Daredevil và là một trong những nhân vật thành công nhất của Marvel TV nên sự trở lại của phiên bản này rất được mong đợi. Vẫn chưa biết Kingpin xuất hiện trong Hawkeye hay không và nếu có thì nhân vật này có vai trò lớn như thế nào trong phim? Đó là câu hỏi còn bỏ ngõ nhưng giả sử Kingpin sẽ lộ diện trong Hawkeye thì Pa Bích thắc mắc rằng Kingpin này sẽ là phiên bản bước ra từ series Daredevil hay là nhân vật mới hoàn toàn của MCU? 

Cái kết của Daredevil có thể hợp thức hóa việc đưa Kingpin vào MCU

Series Hawkeye có thể làm cho câu chuyện trước đó của Kingpin liên kết với MCU thông qua cái cái kết từ Daredevil. Kết thúc Daredevil mùa 3 là cuộc chiến tay đôi giữa Kingpin và Matt Murdock (Daredevil). Mặc dù Matt đã chuẩn bị sẵn sàng để tiêu diệt Kingpin một lần và mãi mãi nhưng anh đã không làm vậy. 

Matt Murdock đồng ý không tiết lộ rằng Vanessa (vợ mới của Fisk) đã ra lệnh tấn công một đặc vụ FBI miễn là Kingpin không bao giờ tiết lộ danh tính bí mật của Matt hoặc cố gắng giết Karen Page và Foggy Nelson một lần nào nữa. Kingpin đồng ý với giao kèo này và sau đó bị FBI bắt giữ. 

Kingpin đã là tên trùm tội phạm ở New York trong Daredevil và nên khi bước vào Hawkeye, thật hợp lý khi hắn là người đứng sau Mafia Tracksuit. Việc Kingpin vẫn sống sót sau cái kết của Daredevil cho phép Marvel Studios xây dựng lại câu chuyện của hắn 1 cách dễ dàng. Series Hawkeye có thể tiết lộ rằng Kingpin đã trốn khỏi nhà tù và đang khôi phục lại quyền lực của hắn tại New York (Kingpin từng làm điều tương tự trong Daredevil). 

Thậm chí, việc Kingpin bị giam cầm, giới tội phạm ở New York như "rắn mất đầu" và đó là một trong những lý do tại sao Hawkeye khi còn là Ronin có thể tiêu diệt thế lực này một cách nhanh gọn. Giả thuyết này củng cố việc Kingpin của Hawkeye chính là phiên bản trong Daredevil.

Giữ lại phiên bản Kingpin của Daredevil hay làm mới sẽ hay hơn?

Theo ý kiến của Pa Bích, giữ lại Kingpin của Daredevil là một phương án hợp lý nhưng sẽ tốt hơn cho MCU khi tạo ra phiên bản mới trong Hawkeye. Dĩ nhiên, Marvel Studios vẫn có thể giữ Vincent D'Onofrio ở lại với vai diễn này cũng như tạo cho nam diễn viên nhiều cơ hội hơn để thể hiện mình trong vai Wilson Fisk mà không phải lo lắng về việc tạo ra sự kết nối với series Daredevil trong quá khứ.

Việc tạo ra phiên bản Kingpin mới cho phép MCU tự do sáng tạo hơn, chẳng hạn như thay đổi diện mạo của Kingpin bằng kỹ xảo để trông to lớn như trong truyện tranh, điều mà TV series của Netflix chưa thể làm được do hạn chế về ngân sách. 

Mặc dù việc khởi động lại sẽ tước đi màn thể hiện xuất sắc của Kingpin trong 3 mùa Daredevil của Hawkeye nhưng có thể giải quyết được vấn đề lớn hơn cho tương lai của MCU. Việc xác nhận rằng Kingpin của Hawkeye chính là phiên bản trong Daredevil khiến tất cả các TV series Netflix hợp tác với Marvel đều phải liên kết với nhau. Điều đó có nghĩa là tất cả các diễn viên, nhân vật và sự kiện trong các phim này đều thuộc dòng thời gian chính của MCU.

Tuy nhiên, hiệu ứng này không chỉ dừng lại ở các phim Netflix mà các sản phẩm của Marvel TV như Agent of SHIELD, Agent Carter, Runaways, Cloak & Dagger và cả bộ phim tệ hại Inhuman đều liên kết với MCU tuyến chính. Thực sự là vậy thì vấn đề này cũng tạo ra nhiều thắc mắc về dòng thời gian, đa vũ trụ… Nói chung là phức tạp. 

Do đó, Pa Bích thấy tốt hơn hết là nên khởi động lại Kingpin phiên bản mới cho Hawkeye, vẫn do Vincent D'Onofrio thủ vai, hơn là cố gắng tiếp tục kết nối với phiên bản trong Daredevil một cách không cần thiết.

Bạn nghĩ sao về vấn đề này, cùng chia sẻ ý kiến với Pa Bích ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.