x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

"Black Widow" Yelena Belova xuất hiện trong Hawkeye tập 4

Tanpopo 19:00 - 09/12/2021

Trong tập 4 Hawkeye, Chekov đã được đi chuyến tàu lượn cảm xúc đầy thú vị. Ở tuần này, Clint Barton chứng minh bản thân không chỉ là siêu anh hùng giỏi bắn cung mà còn là con người tràn đầy cảm xúc. Bất cứ ai đang hy vọng Kingpin hay còn gọi là Wilson Fisk xuất hiện trong tập này chắc chắn sẽ thất vọng nhưng một Yelena Belova (Florence Pugh) làm Chekov há hốc mồm.

 Đây là lần đầu tiên Chekov nhìn thấy Yelena kể từ khi Valentina Allegra de Fontaine (Julia Louis-Dreyfus) đổ lỗi cho Clint Barton cái chết của Natasha Romanoff trong cảnh after-credit của Black Widow. Có vẻ như sai lầm này vẫn chưa được làm sáng tỏ một cách đầy đủ, và nó có lẽ sẽ không giúp ích gì cho việc Clint cảm thấy phải chịu trách nhiệm về cái chết của Natasha khi cả hai có lẽ sẽ có cơ hội trò chuyện về những gì đã xảy ra trên hành tinh Vormir trong hai tập tiếp theo. 

Chekov cũng cảm thấy rất tiếc cho mẹ của Kate Bishop bởi tương tác của bà với hôn phu Jack Dusquene vô cùng ngọt ngào. Bản thân Kate Bishop biết được mình đã đúng khi Clint Barton khám phá ra rằng Jack Duquesne là giám đốc điều hành của Sloan Company mà Mafia Tracksuit sử dụng để rửa tiền. Với bản chất người mẹ, Eleanor Bishop dùng những lời lẽ sắc lạnh tấn công vào tâm lý của Clint Barton trong nỗ lực chia rẽ anh và Kate.

Cuộc đấu tranh không ngừng của Clint để đẩy Kate ra xa, xoay qua lắc lại như một con lắc trong “Partners, Am I Right?” Bộ đôi rõ ràng đã hợp nhau, cả với tư cách là bạn bè và đối tác, nhưng một khoảnh khắc khi chứng kiến ​​Kate treo người trên một tòa nhà khiến chàng cung thủ đau lòng, nhất là sau sự ra đi của quá nhiều người thân thiết. Kết quả là một lần nữa, Clint Barton lại cố gắng đuổi Kate Bishop đi.

Kate bướng bỉnh một cách hấp dẫn và quan tâm đến Clint rất nhiều ngoài. Chekov khá ngạc nhiên khi cô thậm chí còn chấp nhận việc “sư phụ” chính là Ronin trong quãng thời gian mất gia đình vì cú búng tay của Thanos. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ mà Echo và Tracksuit Mafia nắm giữ sau buổi đấu giá xuất hiện ở tập 3 có khả năng sẽ khiến tất cả chúng ta bàn tán cho đến ít nhất là tuần sau. Chiếc Rolex cổ điển, được thu hồi từ các mảnh vỡ tại Avengers Compound khiến Chekov khó hiểu.

Clint Barton nói rằng chiếc đồng hồ thuộc về một người anh từng làm việc với người đã không hoạt động trong một thời gian dài, nhưng Laura đã dễ dàng dùng tiếng Đức thông thạo trên điện thoại khi cô hỏi về nó. Chồng cô dường như nghĩ rằng yếu tố rủi ro liên quan là tối thiểu, nhưng sau đó nói với Kate rằng chiếc đồng hồ vẫn còn gắn liền với danh tính của đồng nghiệp cũ của anh và rằng nếu Tracksuit Mafia phát hiện, vỏ bọc của họ sẽ bị lật tẩy.

Chekov phát hiện ra rằng việc Clint Barton sử dụng đại từ họ khi nói về người bạn cũ làm khán giả khó đoán ra đó là ai. Ban đầu, Chekov nghĩ rằng vợ của chàng cung thủ khá vô dụng nhưng hóa ra cô ấy có nhiều bí mật dự kiến sẽ được tiết lộ trong mini-series này. 

Tập 4 đầy ắp cảm xúc và cảnh hành động, Chekov dự đoán rằng Hawkeye rất thú vị kể từ tuần sau và mang đến cho chúng ta nhiều thông tin hơn về Clint cùng Kate. Trong khi Peter Parker và Doctor Strange bắt đầu phá hủy đa vũ trụ, Chekov tò mò cách Marvel kết nối cả hai điều này với nhau.

>> Xem thêm: Hawkeye tập 3: Đau lòng trước quá khứ phản diện Echo

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Hawkeye tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.