x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Tử và loạt mỹ nhân xứng danh nữ vương "hàng tồn kho"

An Lee 17:00 - 30/03/2022

Bên cạnh những mỹ nhân phim vừa đóng máy chưa lâu đã lên sóng thì An thấy có rất nhiều người đẹp xứng danh nữ vương “hàng tồn kho”.  Loạt mỹ nhân này có những bộ phim đã đóng máy từ vài năm trước nhưng mãi chẳng có tin được chiếu.

Dương Tử

Hiện tại, An thấy Dương tử đang là một trong những tiểu Hoa hot nhất của Cbiz. Có nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu lại thêm diễn xuất tốt nên những bộ phim của Dương Tử rất được khán giả mong đợi. Tuy nhiên, cô nàng lại phải mang danh nữ vương “hàng tồn kho” vì bộ phim nào đóng máy cũng phải vài năm sau mới được chiếu.

Điển hình có thể kể đến bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, tuy đã đóng máy từ năm 2019 thế nhưng phải đến giữa tháng 3 năm 2022 bộ phim này mới được lên sóng. Ngoài ra, người đẹp này còn có bộ Thanh Trâm Hành có nguy cơ xếp kho vĩnh viễn do nam chính Ngô Diệc Phàm đang vướng vòng lao lý. Bộ Trầm Vụn Hương Phai của cô nàng và Thành nghị tuy vừa đóng máy không lâu nhưng nhiều khán giả lại lo sợ dự án này sẽ đi vào vết xe của 2 bộ kia.

>> Xem thêm: Dương Tử đóng với 3 trai đẹp kém nổi: Là nâng người mới hay chơi trội?

Lưu Diệc Phi

Nhắc đến những nữ diễn viên khiến khán giả tiếc nuối nhất khi phim cứ xếp kho mãi chẳng chịu lên sóng thì chắc chắn không thể bỏ qua Lưu Diệc Phi. Mãi mới quay trở lại đóng phim truyền hình, thế mà cả Nam Yên Trai Lục Bút  Mộng Hoa Lục lại cứ bị nằm trong kho mãi. Đã từng có vài lần 2 dự án phim này của Lưu Diệc Phi có tin sắp lên sóng nhưng cuối cùng vẫn chìm nghỉm.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhưng yếu điểm của Lưu Diệc Phi là diễn xuất phập phồng, đơ cứng. Chính vì vậy, khi lấn sân sang màn ảnh rộng thần tiên tỷ tỷ đã không gặt hái được nhiều thành công. Sau nhiều năm, cô quyết định trở lại đóng phim truyền hình để lấy lại danh tiếng nhưng “xu cà na” là phim mãi chẳng chịu chiếu.

Ngô Cẩn Ngôn

Sau Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn trở thành một trong những nữ diễn viên hot nhất của Cbiz. Tuy nhiên vì nhan sắc và diễn xuất đều hạn chế nên nàng tiểu Hoa ít khi được mời đóng phim ngoài mà hầu hết đều nhận các dự án di Vu Chính làm đạo diễn. Dù là “gà cưng” của thím Vu thế nhưng Ngô Cẩn Ngôn vẫn không thể thoát kiếp có phim bị đắp chiếu trong kho.

Hiện tại, cô nàng đang có 2 bộ phim đảm nhận vai nữ chính mãi chưa chịu chiếu đó là Triều Ca  Gia Truyền. Đây là 2 bộ phim quy tụ dàn diễn viên khá hot hiện nay như Tần Lam, Hứa Khải, Bạch Lộc… Một bộ đóng máy từ 2017, một bộ đóng máy năm 2020 thế nhưng có vẻ như cả 2 dự án này đều không được xếp lịch lên sóng trong thời gian tới.

Trịnh Sảng

Nói về nữ hoàng phim xếp kho thì An nghĩ chắc chắn Trịnh Sảng sẽ đứng đầu rồi. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang vướng vào bê bối và bị cấm sóng toàn diện. Có một điểm chắc chắn rằng Trịnh Sảng sẽ khó lòng có thể quay lại giới giải trí được nữa. Chính vì vậy, những dự án phim do cô nàng đóng chính gần như không có cơ hội lên sóng.

Theo An được biết, hiện có 3 bộ phim do Trịnh Sảng đóng chính đang bị đắp kho đó là Người Tình Phỉ Thúy, Tuyệt Mật Giả  Thiện Nữ U Hồn. Khán giả cho rằng, cách duy nhất để 3 dự án phim này lên sóng chính là thay nữ chính. Tuy nhiên, chi phí bỏ ra để thay thế Trịnh Sảng sẽ là rất lớn.

>>Xem thêm: Ba - Tử làm chiến sĩ thi đua, Hứa Khải hóa bạch y thiếu niên cực mlem

Ngoài Trịnh Sảng thì An thấy những mỹ nhân kia cũng thật oan uổng khi phải chịu cảnh phim mới nằm kho. Lỗi tất nhiên chẳng phải do họ, do xui quá mà thôi. Nhưng tính ra thì nếu không vướng phải lùm xùm gì quá lớn như Trịnh Sảng thì phim của những người đẹp trên chắc chắn vẫn còn cơ hội lên sóng. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.