x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

HBO tiếp tục làm hậu truyện Jon Snow, bước đi khôn ngoan hay điên rồ!

Bắp 14:50 - 21/06/2022

Chúng ta vẫn chưa biết đây là bước đi đúng đắn hay mạo hiểm của nhà đài nhưng theo thông tin từ một số nguồn đáng tin cậy thì việc HBO quyết định thực hiện dự án hậu truyện cho Jon Snow không phải xuất phát từ cái kết quá ư là “dở ẹt” của Game of Thrones mùa 8.

Khi Game of Thrones kết thúc vào năm 2019, có vẻ như đó là lần cuối cùng người xem được thấy những nhân vật yêu thích của mình. Nhưng rõ ràng, với một thế giới đồ sộ và là “con gà đẻ trứng vàng” thì HBO chắc chắn sẽ không dại gì mà không tiếp tục mở rộng thêm series đình đám này, do đó các series ngoại truyện, tiền truyện là điều không thể tránh khỏi, điển hình là House of the Dragon sẽ phát hành vào tháng 8 năm 2022 và hiện có nhiều dự án khác cũng đang được phát triển, chẳng hạn như 10.000 Ships The Tales of Dunk and Egg. 

Tuy nhiên, việc thực hiện dự án hậu truyện cho một nhân vật trong Game of Thrones lại gây khá nhiều bất ngờ cho khán giả. Theo đó, nam diễn viên Kit Harington được cho là sẽ tiếp tục đảm nhận vai Jon Snow. tên thật là Aegon Targaryen. Hẳn chúng ta còn nhớ đoạn kết của Game of Thrones với cảnh tượng đau lòng khi Jon trừ khử Daenerys Targaryen (do Emilia Clarke thủ vai), dẫn đến việc anh bị đưa trở lại Night’s Watch – một cái kết đem đến buồn vui lẫn lộn của người xem cho nhân vật này.

Với điều đó, ít ra cái kết của nhân vật này cũng không quá tệ - nếu đem ra so sánh một một tá những nhân vật có cái kết đầu voi đuôi chuột trong Game of Thrones mùa 8. Những khung cảnh cuối của series cho chúng ta thấy cảnh Jon đi ra ngoài Bức tường cùng với Ghost của anh ta, Tormund Giantsbane (do Kristover Hivju thủ vai) và những Wildlings khác, và series sắp tới có lẽ sẽ tiếp tục câu chuyện từ đây. 

Thật sự rất khó để hình dung và dự đoán về những gì mà biên kịch sẽ phát triển tiếp câu chuyện của Jon Snow. Vì thứ nhất, câu chuyện Jon Snow trên phim đã đi chệch hẳn khỏi nguyên tác nên không thể “dựa dẫm” vào nguyên tác mà phóng ý được nữa. Thứ hai, cái kết này được xem là quá mỹ mãn cho nhân vật này, thêm vào đó, những tuyến nhân vật khác xoay quanh anh như Arya Stark, Sansa Stark hay Bran Stark đều đã có cuộc sống và vị trí của riêng mình.

Một số fan chân chính của Game of Thrones sau khi biết được thông tin này đều đã có những phản hồi khá giống với ý của Bắp ở trên. Họ cho rằng, câu chuyện của Jon Snow đã trọn vẹn rồi, HBO sẽ làm gì tiếp cho sequel của anh ta đây? Không lẽ anh ấy phát hiện ra mầm mống Bóng Trắng vẫn còn rồi quay lại King’s Landing để cảnh báo của Bran Stark rồi lại “know nothing” nữa hả?

Haiza, giá như thay vì làm mấy sequel khó hiểu này thì HBO nên làm một bản remake Game of Thrones mùa 8, có thể là một version một tập dài hai ba tiếng gì đó cũng được, chứ càng ham hố sequel với cả spin-off không khéo lại bị “ô dề” cho xem.

Dù sao Bắp cũng mong nhà đài có thể xây dựng một hậu truyện hợp lý cho Jon Snow và biết đâu chúng ta lại có cơ hội gặp lại những nhân vật mà chúng ta đã từng yêu mến trong series Game of Thrones thì sao?

>>>Xem thêm: Thanos là Eternals mạnh mẽ và quyền năng, nhưng vẫn thua một người

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Game of Thrones? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.