x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Thanos là Eternals mạnh mẽ và quyền năng, nhưng vẫn thua một người

SEIZEDIX 09:00 - 21/06/2022

Theo cảm nhận của mình, Thanos không chỉ là một trong những nhân vật quan trọng nhất của MCU mà còn là phản diện thú vị nhất mà vũ trụ này từng giới thiệu. Ngay từ những ngày còn chiếm sóng trên Marvel Comics, hắn đã là một trong những ác nhân nổi tiếng nhất trong lịch sử truyện tranh nước Mỹ. 

Mỗi lần xuất hiện, anh đều được các tác giả miêu tả là một trong những nhân vật mạnh nhất của Marvel. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: Liệu Thanos có phải là Eternals mạnh mẽ nhất hay không và nếu câu trả lời là không, thì đó là ai?

Nguồn gốc của Thanos

Trước khi vào vấn đề chính của bài viết, tất nhiên điều mà các bạn cần biết là nguồn gốc của Mad Titan. Thanos được sinh ra ở trên Titan và là một thành viên của Eternals. Anh là con trai của A'lars và Sui-San, có những điểm khác biệt đáng kể so với các thành viên khác của Eternals. Đáng chú ý nhất là anh mang gen Deviants - thứ đã tạo nên ngoại hình và sức mạnh khủng khiếp của hắn. 

Deviants là một chủng tộc hư cấu của vũ trụ Marvel, có hình dạng giống người và là họ hàng của Eternals. Deviant có sức tàn phá khủng khiếp hơn nhiều so với những vị thần bất tử, đó là lý do tại sao hai chủng tộc thường xuyên xung đột với nhau. Vì mang gen Deviants, thế nên Thanos mạnh hơn nhiều so với các Eternals bình thường và có thể khai phá được nhiều sức mạnh đặc biệt hơn.

Eternals là ai?

Như đã được giới thiệu trong bộ phim cùng tên của MCU phát hành vào cuối năm 2021, Eternals là một chủng tộc hư cấu, xuất hiện lần đầu tiên trong cuốn truyện tranh The Eternals số 1. Họ được tạo ra bởi Celestials - những thực thể cổ đại đã ghé thăm trái đất từ một triệu năm trước và tiến hành các thí nghiệm về nhân loại. 

Sau thí nghiệm này, Celestials đã tạo ra các Eternals hình người và kẻ thù của họ - Deviant. Mặc dù mang hình dáng giống với con người, thế nhưng những vị thần bất tử lại có sức mạnh và bản chất khác xa nhân loại. Nhìn chung, Eternals là những người tốt và góp phần bảo vệ nhân loại khi Deviant xuất hiện và hủy diệt mọi thứ.

Eternals cũng từng giao chiến với chính đồng loại của mình, điển hình là cuộc nội chiến do Kronos đứng đầu và cuộc chiến chống lại Thanos. Cuộc nội chiến đầu tiên thực sự xảy ra khi các Eternals tranh cãi về việc có nên chinh phục các chủng tộc khác hay không. 

Kronos thì theo phe hòa bình còn Uranus thì theo phe chiến tranh. Sau đó, Uranus cùng những người theo phe anh đã rời đi và thành lập một thuộc địa riêng biệt. Eternals đã chiến đấu với Thanos - một Eternal với gen Deviant khi hắn phá hủy thuộc địa của họ.

Thanos có phải là Eternals mạnh mẽ nhất?

Câu hỏi mà mình luôn thắc mắc là liệu Mad Titan có phải là Eternals mạnh mẽ và quyền lực nhất từng xuất hiện hay không. Quả thật, anh là một Eternal vô cùng mạnh mẽ và đã nhiều lần chứng tỏ khả năng của mình qua các trận đấu với các nhân vật khác. 

Ngay cả khi không có các viên đá vô cực, sức mạnh của anh đã vô cùng đáng gờm. Thanos có sức mạnh siêu phàm, tốc độ và sức chịu đựng hơn người, có thể dịch chuyển tức thời, tái sinh, thao túng vật chất, khả năng ngoại cảm, điều khiển năng lượng,… Điều khiến Thanos trở nên mạnh mẽ hơn cả là gen Deviants và những năm tháng luyện tập bền bỉ của hắn. 

Hầu hết các Eternals đều vô cùng mạnh mẽ nhưng mỗi thành viên đều sở hữu sức mạnh khác nhau và mình sẽ không liệt kê từng người trong số họ. Dẫu không thể đề cập tới từng thành viên, thế nhưng mình tin Eternals nhìn chung yếu hơn Thanos, bởi vì họ không có những đặc tính của gen Deviants. 

Eternal duy nhất mạnh hơn Thanos là ông nội của anh - Kronos. Dù bị cháu trai đánh bại bằng Cosmic Cube, nhưng nên nhớ rằng Thanos đã có đủ thời gian để chuẩn bị để chiến đấu với Kronos. Tóm lại, Thanos mạnh hơn tất cả các Eternals, ngoại trừ Kronos và mình tin đây là một thành tích đáng kể. Bạn thì sao, bạn thấy Thanos có phải Eternals mạnh mẽ nhất? Hãy chia sẻ cho mình biết nhé.

>>>Xem thêm: Thanos là Eternal, Deviant hay thứ gì khác?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.