x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt sao Hàn sở hữu vẻ đẹp phi giới tính độc đáo gây mê

Mỳ Quảng 07:50 - 30/04/2023

Một vẻ đẹp phi giới tính luôn rất được fan trẻ chú ý và yêu thích. Làng giải trí Hàn từ xưa đến nay đã có khá nhiều ngôi sao vừa xinh trai lại còn đẹp gái như vậy đấy. Nổi bật nhất là 6 cái tên dưới đây, thậm chí tôi thấy có trường hợp còn gây hiểu lầm rất buồn cười nữa cơ.

Kim Seo Hyung

Nét đẹp của chị đại U50 Kim Seo Hyung thuộc dạng khá đặc biệt trong làng phim Hàn, cần ngầu có ngầu, cần mặn mà cũng không thiếu. Chị không cố tình xây dựng hình tượng này cho mình, mà vốn từ khí chất đã toát ra cái nét phi giới tính đầy sức hút.

Lee Joo Young

Lee Joo Young khiến người ta phải trầm trồ vì gương mặt “đẹp trai”. Từ trên phim đến ngoài đời, nữ phụ của Itaewon Class cũng theo đuổi hình tượng phi giới tính vừa ngầu vừa xinh. Bạn diễn của Phạm Băng Băng khiến nhiều fan nữ u mê lắm đấy.

Kim Jaejoong

Kim Jaejoong sở hữu làn da trắng, đôi mắt to, mũi cao và môi đỏ, một nhan sắc siêu thực mà nữ yêu mến nam ghen tị. Thuở mới ra mắt, vẻ đẹp phi giới tính của anh đã lập tức thành tâm điểm chú ý, tới nay khi đã U40 thì vẻ đẹp ấy vẫn gây u mê như cũ.

>>>> Xem thêm: Những quý ông không chỉ điển trai mà còn lịch lãm hàng đầu Kbiz

Heechul

Heechul là huyền thoại trong “làng idol giả gái” với ngũ quan quá thanh tú, đường nét mềm mại, đã vậy anh chàng còn rất thích nuôi tóc dài. Thời còn là thực tập sinh, Heechul từng khiến cho bạn gái của Yunho hiểu lầm mà nói lời chia tay. 

Yunho chia sẻ: “Anh ấy nổi hứng trêu em và cứ dụi đầu vào vai em, mà mọi người biết anh Heechul trông khá giống con gái. Bạn gái em vô tình thấy được cảnh đó, và sau đó, không có sau đó nữa!”.

Ren

Ren của NU’EST mà thiếu tên trong danh sách này thì quá có lỗi với đôi môi đỏ, làn da trắng và gương mặt đẹp phi giới tính của anh. Từng có lúc Ren bị hiểu lầm là bạn gái của thành viên cùng nhóm Hwang Minhyun khi cả hai có nhiều khoảnh khắc rất thân thiết đấy. 

Jinwoo 

Anh cả của nhóm Winner sở hữu gương mặt “đẹp hơn mỹ nữ” và vóc dáng nuột nà tới nỗi có lúc bị nhầm là idol nữ. Có lần Jinwoo bị cư dân mạng lùng sục danh tính vì nhầm anh là bạn gái của thành viên cùng nhóm Mino, thật là một kỷ niệm “dở khóc dở cười”.

>>>> Xem thêm: Diễn viên Hàn có khả năng nhảy điêu luyện chẳng thua idol

Vẻ đẹp phi giới tính không dễ tìm và cũng khó mà “đu trend”, ngoài đường nét gương mặt phải phù hợp thì còn cần có một khí chất đặc biệt nữa. Tôi phải công nhận là 6 mỹ nam mỹ nữ này rất thu hút và khiến tôi mê lắm đấy, chắc chắn mọi người cũng vậy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Kim Heechul và loạt sao Hàn sở hữu vẻ đẹp phi giới tính , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".