x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những quý ông không chỉ điển trai mà còn lịch lãm hàng đầu Kbiz

Thích Mỹ Nam 11:50 - 13/04/2023

Với các nam thần, ngoài vẻ điển trai thu hút ra thì sự ga lăng, lịch lãm chính là điểm thu hút phái nữ nhất. Tôi thấy trong làng giải trí Hàn có một số nam thần tiếng lành đồn xa bởi họ thực sự là một quý ông hiện đại mà ai gặp cũng quý mến vô cùng.

Kim Soo Hyun

Là nam diễn viên có mức cát-xê cao nhất Hàn Quốc nhưng Kim Soo Hyun không hề lạnh lùng, xa cách, ngược lại luôn tạo cảm giác thân thiện và ấm áp cho cả khán giả lẫn người tiếp xúc với mình.

Dù danh tiếng có đi lên tới đâu thì trong đoàn phim, Kim Soo Hyun vẫn rất lễ phép, đi tới hay ra về đều chào hỏi, trong quá trình làm việc thì hết mình và chịu lắng nghe. Với các bạn diễn nữ, Kim Soo Hyun cũng luôn tôn trọng, khi quay cảnh tình cảm, anh sẽ giữ khoảng cách an toàn để các bạn diễn có tinh thần thoải mái nhất mà nhập tâm diễn xuất.

Jo In Sung

Jo In Sung là một quý ông điển trai, lịch lãm mà ai gặp rồi cũng sẽ yêu quý. Với công việc, anh luôn dốc hết mình bất kể là đóng chính hay chỉ đóng khách mời. Với phái nữ thì anh chu đáo và quan tâm hết mực. Những hành động như che chắn khi bạn diễn mặc váy ngắn hay tinh tế quan sát khi đóng cảnh tình cảm đều có cả, ai đóng cùng Jo In Sung cũng rất an tâm.

Thời gian quay Chỉ Có Thể Là Yêu, Gong Hyo Jin bị thương ở chân do tai nạn. Lúc này Jo In Sung rất tinh tế, anh chú ý tới bạn diễn mọi lúc mọi nơi. Trong họp báo phim, biết chị vẫn còn đau chân nhưng vì công việc nên vẫn phải đi giày cao gót, Jo In Sung đã chu đáo đi sau đỡ Gong Hyo Jin lên sân khấu, đứng tạo dáng cũng luôn dùng tay khoác vai, ngầm giúp chị đứng vững.

>>>> Xem thêm: Dàn ngầu nữ "đẹp trai" đến phái mạnh cũng rén trong làng phim Hàn

Gong Yoo

Chú Yêu Tinh đình đám nhiều năm cũng không phải chỉ dựa vào gương mặt và kỹ năng diễn xuất đâu. Từ xưa đến nay, Gong Yoo luôn được công nhận là nam thần không có điểm trừ trong Kbiz. Là đàn anh trong ngành, nam diễn viên luôn quan tâm tới đồng nghiệp và lo lắng cho đàn em một cách tinh tế nhất. 

Khi quay Yêu Tinh dưới thời tiết lạnh, Gong Yoo đã đưa cả lò sưởi của mình cho các diễn viên trẻ sử dụng. Sự quan tâm tinh tế ấy chỉ những người từng làm việc với anh mới biết và ai cũng cảm thấy ấm lòng. 

Vì sở hữu đôi chân dài và chiều cao vượt trội, thế nên Gong Yoo luôn để ý. Trong lúc được trang điểm, đi sự kiện hay chụp ảnh cùng fan, anh sẽ cố gắng giảm bớt chiều cao hết cỡ để thuận tiện cho mọi người. Gong Yoo quả thực là một quý ông hoàn hảo đấy.

Hyun Bin

Hyun Bin cần ngoại hình có ngoại hình, muốn nhân phẩm đủ nhân phẩm. Anh luôn lịch sự và hòa đồng với tất cả mọi người, chưa từng tỏ thái độ trong bất cứ trường hợp nào. Khi đi nghĩa vụ, anh đã chọn vào đơn vị thủy quân lục chiến gian khổ nhất. Sau khi xuất ngũ, anh vẫn tham gia tập huấn dự bị cho đơn vị, sẵn sàng xung quân bất cứ lúc nào. 

Với đồng nghiệp, Hyun Bin luôn rất tôn trọng và quan tâm. Những phép lịch sự nào cần giữ thì anh vẫn giữ đủ. Chẳng hạn như với các nữ diễn viên, anh sẽ để ý từng cử chỉ của mình để không khiến họ khó chịu. Chẳng thế mà ai hợp tác rồi cũng đều khen ngợi hết lời rằng Hyun Bin là quý ông ga lăng số 1.

Park Seo Joon

Park Seo Joon có vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, tính cách lại cực kỳ hài hước, dễ gần. Khi làm việc thì hết mình, lúc nghỉ ngơi lại trở thành “cây hài” giúp mọi người thoải mái, thả lỏng. Tôi chưa từng thấy có ai phàn nàn gì khi hợp tác với Park Seo Joon, chỉ toàn khen ngợi anh mà thôi.

Park Seo Joon đóng phim cùng ai là tạo phản ứng hóa học tốt với người đó, nhưng lại rất biết giữ hình ảnh cho bạn diễn, không bao giờ đụng chạm để khiến đôi bên khó xử. 

Kể cả chụp hình với đồng nghiệp nữ, Park Seo Joon cũng luôn giữ khoảng cách an toàn, tôn trọng nhất. Như lần dự tuần lễ thời trang, lúc chụp ảnh cùng Jennie, Park Seo Joon chỉ khoác hờ tay phía sau chứ không đụng vào người đàn em, ai nhìn thấy cũng phải gật đầu ngợi khen là cánh tay ngoan.

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo nổi tiếng với danh hiệu “thiên tài gương mặt”, dù xuất hiện ở đâu, gặp ai cũng đều khiến người ta yêu thích. Ngoài ra, cách cư xử cực kỳ lịch lãm cũng giúp anh ghi điểm rất nhiều. 

Khi diễn cùng các bạn nữ, Cha Eun Woo luôn che chở và giúp họ thoải mái nhất. Lúc đóng cảnh hôn, anh cũng cẩn thận mọi mặt để không khiến họ cảm thấy bị thiếu tôn trọng. 

Còn với fan, Cha Eun Woo cũng rất quan tâm. Anh sẽ chú ý tới an toàn của fan, khi thì nhắc nhở, lúc còn trực tiếp kéo tay sắp xếp để fan đứng trong khoảng cách an toàn nhất. Cha Eun Woo càng hoạt động càng hot cũng có nguyên nhân cả đấy.

>>>> Xem thêm: Điểm danh 9 oppa Hàn đẹp trai vô đối nhưng lại lạ lắm à nha

Nam thần có ngoại hình, có nhân cách tốt lại lịch lãm chuẩn quý ông thì thử hỏi ai mà không thích, ai mà không mến cho được. Tôi thấy trong Kbiz có rất nhiều sao nam đạt chuẩn 3 tốt đó, nhưng 6 anh chàng này là nổi bật nhất. 

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Park Seo Joon và loạt quý ông lịch lãm trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".