x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 6: Tae Moo tán tỉnh crush, quá khứ bí ẩn

Chloe Nguyen 08:00 - 16/03/2022

Tập 6 của Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đã chính thức lên sóng, trong tập này cũng là mức chuyển mình trong mối quan hệ giữa Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong). Chuẩn đét phim tổng tài lạnh lùng, đẹp trai, nhà giàu không có gì ngoài tiền, vì đã dính “thính” Ha Ri nên tìm mọi cách để tán tỉnh cô nàng siêu đáng yêu.

Không phải tự nhiên mà phim Hàn Quốc lại đi đầu về dạng phim kiểu vậy, dù đã quá quen thuộc nhưng mỗi lần xem lại “quắn quéo” theo kiểu khác nhau. Đối với Tae Moo và Ha Ri cũng vậy, giữa họ có nhiều thứ đáng yêu hơn mình tưởng rất nhiều, phải nói diễn xuất tự nhiên đáng yêu của Se Jeong lại khiến cho cả hai hợp nhau không tưởng. 

Trong tập hôm nay thì vị giám đốc của chúng ta chính thức thừa nhận tình cảm của bản thân rằng đã thích Ha Ri rồi. Tưởng rằng khuôn mặt đẹp trai sẽ khiến cô gật đầu đồng ý hẹn hò nhưng ai dè tình huống tréo ngoe diễn ra làm màn tỏ tình cũng đi tong luôn. Thấy giám đốc mà thương, lâu rồi mới đi cua gái ấy vậy mà còn đốt cháy giai đoạn thì ai mà đồng ý hả anh.

Nhưng mà lạnh lùng với ai chứ đối với Ha Ri thì lại ấm áp và “soft” muốn xỉu, không dám rủ đi mà chỉ mượn công việc để có cớ dẫn đi xem phim lại còn bao rạp nhưng lại bị xen ngang bất ngờ quá xui luôn. Tuy nhiên Kang Tae Moo vẫn kịp tiến lại gần phía Shin Ha Ri, nhìn cô với ánh mắt trìu mến trong khi Ha Ri có phần bối rối. Chưa kể đến vụ camera nữa, anh chàng vì muốn sa thải tên kia mà mua cả công ty luôn. Khó thế mà cũng nghĩ ra được quá đỉnh.

>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 5 cắt cảnh hôn, Ha Ri “thú nhận” với Tae Moo

Kang Tae Moo nhìn vậy nhưng cũng là stalker chính hiệu thật đấy, tìm ra cả mạng xã hội của cô nàng rồi tìm hiểu những thứ cô ấy thích. Quá là tâm lý và đầu tư luôn, cũng vì tấm ảnh đăng mà thuê cả xe bán hamburger rồi đi dạo biển, cột dây giày các thứ. Mình nghĩ không sớm thì muộn Ha Ri cũng đổ vì chưa gì đã thấy xốn xang mà.

Tưởng chừng như cuộc công tác này sẽ khiến trái tim Ha Ri rung động nhưng cuối cùng trời mưa khiến Tae Moo nhớ lại những ký ức kinh hoàng. Những thắc mắc tại sao Tae Moo lại ghét mưa hay vì sao Tae Moo và ông lại bàng hoàng khi nghe Ha Ri nói rằng anh đã dầm mưa để gặp cô. Bây giờ đã có lời giải, hoá ra bố mẹ anh mất cùng lúc đó cũng là lúc trời mưa rất lớn. Có lẽ đó chính là lý do khiến mỗi lần mưa khiến anh nhớ lại những ký ức đau buồn.

Cũng vì vậy nên bỏ “crush” giữa trời mưa tầm tã làm Ha Ri phải vào khách sạn để trú tạm, may sao lại gặp ngay đám bạn hay hỏi han về mối quan hệ của Ha Ri. Quả thật là phim Hàn Quốc không bao giờ làm mình thất vọng, Kang Tae Moo xuất hiện đúng lúc làm cả bọn lác mắt luôn, chắc mọi cô gái nào cũng muốn có một người bạn trai đẹp trai, phong độ để ra mắt với bạn bè đúng không nè. Nhất Ha Ri luôn.

Trong hé lộ tiếp theo là tổng tài lạnh lùng chiêu đãi bạn của Ha Ri một chầu linh đình luôn, đúng là Tae Moo chẳng thiếu gì ngoài tiền. Bây giờ lại phải đợi thêm 1 tuần sau mới được xem, thật nôn nóng quá đi mà. Đừng bỏ lỡ Business Proposal vào tuần tới nha.

>> Xem thêm: Phim Hàn 15/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở rating giảm nhẹ nhưng vẫn dẫn đầu

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.