x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

So kè 3 cặp đôi phim Hàn ở khung giờ đầu tuần đang lên sóng

Hồng Trà Sữa 17:50 - 15/03/2022

Thông thường thì khung giờ đầu tuần thứ 2 - thứ 3 của các nhà đài không phải là khung giờ vàng, vì thế loạt phim chiếu vào thời điểm này cũng không phải là trọng điểm của họ. So với dàn phim khung giờ cuối tuần đang lên sóng hiện nay thì mặt bằng chung các phim ở khung giờ đầu tuần không sánh lại được. Tuy nhiên họ vẫn thu hút được lượng khán giả riêng đó nha. Lúc này đang có 3 bộ phim ở khung giờ đầu tuần đang lên sóng, cùng tôi so kè xem cặp đôi chính của các tác phẩm này hiện đã “làm ăn” ra sao trong mắt khán giả nha. 

Kim Se Jeong & Ahn Hyo Seop - Hẹn Hò Chốn Công Sở (SBS) 

Từ một cặp đôi không ai kỳ vọng nhiều, Kim Se Jeong - Ahn Hyo Seop của Hẹn Hò Chốn Công Sở đã khiến mọi người bất ngờ với những gì mà cả hai đang làm được. Theo tôi thấy thì sức hút của họ có lẽ chỉ thua Kim Tae Ri - Nam Joo Hyuk của Tuổi 25 Tuổi 21 được chiếu vào cuối tuần thôi đó. Ngoại hình của Kim Se Jeong - Ahn Hyo Seop có đẹp đó nhưng để gọi là “sắc nước hương trời” thì chưa, tuy nhiên nhờ vào diễn xuất ăn ý và tương tác rất ngọt mà họ đã ghi điểm cao trong mắt người xem ngay từ tập 1. 

>> Bạn có biết: Đặt lên bàn cân so sánh cặp phụ của các phim Hàn hot nhất hiện nay

Những phân cảnh như lúc Shin Ha Ri của Kim Se Jeong giả vờ đi xem mắt Kang Tae Mu do Ahn Hyo Seop đảm nhiệm hay cách cô gọi anh ấy là “chim thủy tổ” đã nhanh chóng trở nên viral trên mạng xã hội. Rating của Hẹn Hò Chốn Công Sở nhờ có sự đáng yêu của cặp đôi chính mà cũng tăng trưởng rất nhanh, khi giữ vững ở mức trên 8% trong 3 tập vừa qua. Mà tôi cảm thấy hơi buồn một tẹo khi bộ phim này chỉ có vỏn vẹn 12 tập thôi đó, như vậy là chỉ còn được đồng hành cùng Kim Se Jeong - Ahn Hyo Seop được 3 tuần nữa thôi à. 

Jo Bo Ah & Ahn Bo Hyun - Công Tố Viên Quân Sự Doberman (tvN) 

Lên sóng chung ngày chung khung giờ với Hẹn Hò Chốn Công Sở, tuy rating chưa cao bằng nhưng Công Tố Viên Quân Sự Doberman vẫn có được thành tích ổn áp hơn tôi mong chờ. Tập 1 của phim chỉ số rating đã đạt trên mức 5% và đi theo chiều hướng tăng dần đều, gần chạm tới mức 8% ở tập mới nhất luôn rồi. Với một đề tài khó cảm như tòa án quân sự và đôi chính Jo Bo Ah - Ahn Bo Hyun không phải là những tên tuổi quá đình đám nữa thì thành tích như vậy tôi nghĩ là thành công rồi đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đọc vị cách tiếp cận người yêu khác biệt của 3 nam chính Hàn trẻ tuổi

Chưa đi sâu vào chuyện tình yêu nhưng mối quan hệ đồng nghiệp của nam nữ chính do Jo Bo Ah - Ahn Bo Hyun thủ vai cũng là một nét thú vị, làm tôi hứng thú với bộ phim này nhiều hơn. Jo Bo Ah nhiều lúc diễn vẫn còn bị đơ nhưng tôi khá thích và đánh giá cao sự mạnh mẽ của cô trong vai diễn lần này. Còn Ahn Bo Hyun thì vô cùng phù hợp với hình tượng quân nhân và diễn xuất cũng càng ngày càng tiến bộ hơn thấy rõ. Những tập tiếp theo hy vọng nếu chuyện tình yêu được khai thác, Jo Bo Ah - Ahn Bo Hyun sẽ giữ được phong độ thể hiện của mình và đừng làm cho mọi người thất vọng nhé. 

Krystal Jung & Kim Jae Wook - Tình Yêu Điên Cuồng (KBS2) 

Cũng có nội dung na ná như Hẹn Hò Chốn Công Sở là chuyện tình giữa nam tổng tài độc đoán, khó tính với cô nhân viên bình thường, nhưng hiệu ứng mà Tình Yêu Điên Cuồng có được lại xịt hơn rất nhiều. Không chỉ bị chê về nội dung nghèo nàn, lạc hậu mà tương tác của cặp đôi chính Krystal Jung - Kim Jae Wook cũng không được mọi người đánh giá cao. Cả Krystal Jung và Kim Jae Wook đều là những gương mặt có diễn xuất ổn áp, tuy nhiên có vẻ lần này họ gặp xui mất rồi khi kịch bản Tình Yêu Điên Cuồng không có đất cho họ thể hiện khả năng của mình. 

Ngoài ra việc chênh lệch 11 tuổi giữa Kim Jae Wook và Krystal Jung cũng là một lý do khiến cả hai đứng cạnh nhau mà không có chút “chemistry” nào. Rating của Tình Yêu Điên Cuồng đang cực kỳ thảm và giảm dần đều, thậm chí đã xuống mức 1,9% trong tập lên sóng gần nhất. Dù còn một chặng đường dài phía trước, nhưng theo tôi thấy thì Krystal Jung - Kim Jae Wook đã bị loại khỏi cuộc đua khung giờ đầu tuần với hai cặp đôi ở trên rồi. 

>> Xem thêm: Tình bạn diệu kỳ của các nhóm bạn 5 người đáng quý trên phim Hàn

Khoảng cách của Hẹn Hò Chốn Công SởCông Tố Viên Quân Sự Doberman cách nhau không quá xa, thế nên tôi nghĩ cuộc chiến giữa cặp đôi chính của hai phim này nói riêng cũng như của toàn bộ phim nói chung sẽ còn rất gay cấn lắm đây. Trong khi đó dù có tiến triển hơn ở những tập sắp tới thì tôi cũng không nghĩ Krystal Jung - Kim Jae Wook của Tình Yêu Điên Cuồng sẽ làm lại được hai cặp đôi kể trên đâu. Tôi thấy một tương lai mù mịt cho phim này hơn là một cú lội ngược dòng ngoạn mục đấy nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Hẹn Hò Chốn Công Sở, Công Tố Viên Quân Sự Doberman, Tình Yêu Điên Cuồng thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.