x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 15/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở rating giảm nhẹ nhưng vẫn dẫn đầu

Trà Xanh 13:25 - 15/03/2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở lại tiếp tục chứng minh sức hút cực lớn với thành tích cao và chiếm ưu thế trước các đối thủ. Crazy Love của KBS thì lại tiếp tục tụt hạng nghiêm trọng. Còn các phim Hàn khác thì sao? Mình sẽ cập nhật chỉ số rating cụ thể cho các bạn ngay đây.

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất phát sóng hôm qua của Hẹn Hò Chốn Công Sở đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 8.1%. Dù chỉ số này có giảm đôi chút so với tuần trước (8.7%) nhưng vẫn không làm ảnh hưởng tới vị trí số 1 của bộ phim này trong các phim Hàn ra mắt đầu tuần. Những tình tiết hài hước xen lẫn chút lãng mạn vẫn là chìa khóa giúp Hẹn Hò Chốn Công Sở nhận được sự chú ý lớn và đạt thành tích cao trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem.

Ở tập 5 hôm qua, sau khi biết mình bị Shin Ha Ri gạt, chàng chủ tịch Kang Tae Mu đã không ngừng tìm cách “xoay” cô người yêu giả với đủ trò tai quái khiến cô nàng mệt bở hơi tai giữa 2 thân phận nhân viên công ty và bồ của chủ tịch. Mặc dù tới cuối cùng, cả hai đã quyết định dừng hợp đồng và chấm dứt mọi chuyện nhưng dường như nhân duyên giữa họ vẫn chưa thể kết thúc vì ông của chủ tịch Kang. Đương nhiên rồi, nếu dừng ở đây thì còn gì để xem nữa, vậy nên chúng ta lại tiếp tục chờ đón xem chuyện gì xảy ra với đôi bạn trẻ ở tập sau nhé, chắc sẽ còn thú vị hơn hiện tại luôn đấy.

>> Xem thêm: Đặt lên bàn cân so sánh cặp phụ của các phim Hàn hot nhất hiện nay

Đối thủ nặng ký của Hẹn Hò Chốn Công Sở chính là Military Prosecutor Doberman cũng đã chứng tỏ mình vẫn mạnh lắm trong cuộc chiến rating này với thành tích ấn tượng 7.9% cho tập hôm qua. Chỉ số này đánh dấu một mức tăng nho nhỏ và quan trọng là bám sát theo đối thủ, chỉ chịu thua kém có đôi chút. Câu chuyện về những công tố viên quân đội cùng loạt vụ án hấp dẫn, gay cấn vẫn có được lượng khán giả riêng đấy nhé, Hẹn Hò Chốn Công Sở mà sơ sảy chút là bị mất chỗ đứng ngay cho xem.

Trong khi 2 phim kia đang cạnh tranh nhau quyết liệt từng chút một thì phim mới của KBS là Crazy Love lại tiếp tục đánh mất sức hút và rating tụt giảm đáng báo động. Rating của tập hôm qua chỉ còn 1.9%, giảm sâu so với con số 3.4% tuần trước và đương nhiên là thành tích thấp nhất của tác phẩm này sau 3 tập rồi. Có vẻ như KBS lại tiếp tục không có duyên với khán giả ở mảng phim ngắn rồi, chỉ số rating như thế này là vô cùng đáng báo động. Không biết nhà đài định làm sao với những tập tiếp theo nữa đây, chứ mới mở đầu đã chạm đáy thế này thì toang quá.

Chị đẹp Lee Sung Kyung sắp trở lại với một vai trò mới cực kỳ thú vị, đó là vai diễn một trưởng nhóm PR xinh đẹp trong công ty giải trí Star Force Entertainment trong bộ phim mới Sh**ting Stars của đài tvN. Đây là bộ phim làm về công việc hậu trường trong ngành giải trí với những người làm phía sau, chuyên dọn dẹp đống lộn xộn do các ngôi sao gây ra. Bộ phim sẽ mô tả chân thực câu chuyện đổ mồ hôi, sôi nước mắt của những người đứng phía sau hào quang của ngôi sao đang tỏa sáng kia. Và chị đẹp Lee Sung Kyung sẽ là Oh Han Byul, một cô nàng tài năng, xinh đẹp khó ai sánh kịp.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên của Oh Han Byul tôi đã nhìn thấy một vị trưởng nhóm tài năng, đầy khí chất và chuyên nghiệp. Vì là người làm trong ngành giải trí nên Lee Sung Kyung thấu hiểu ngành này, cô đã theo dõi, quan sát những người quanh mình và tham khảo kinh nghiệm của họ để diễn xuất thật đúng, chân thật. Tôi tin là Sh**ting Stars sẽ là bộ phim mà chúng ta không thể bỏ qua trong tháng 4 tới. Cùng chờ đón trên tvN từ ngày 22 tháng 4 nhé.

Cuối cùng chúng ta tới với một tin tức mà tôi nghĩ nhiều fan phim Hàn sẽ thích lắm đây, đó là tin chị đẹp Lee Bo Young có khả năng sẽ trở lại với tác phẩm mới sớm thôi. Theo truyền thông Hàn cho hay, Lee Bo Young đang được mời tham gia phim mới mang tên (Ad) Agency và công ty quản lý của chị đẹp xác nhận là chị đang tích cực xem xét. Đây là bộ phim văn phòng kể về một người phụ nữ trở thành nữ giám đốc điều hành đầu tiên của công ty. 

Phim lấy bối cảnh một công ty quảng cáo và khắc họa những câu chuyện hậu trường thực tế của ngành này với sức cạnh tranh khốc liệt. Và đương nhiên chị đẹp Lee Bo Young sẽ là nàng giám đốc tài giỏi đầy năng lực của công ty quảng cáo đó rồi. Năm ngoái, chị đẹp đã gây ấn tượng với vai diễn con dâu nhà tài phiệt trong Mine, nếu trở lại lần này với vai trò một giám đốc thì chắc chắn là càng đáng mong đợi hơn gấp nhiều lần nữa. Vai diễn này cũng rất hợp với chị đẹp, hình như chưa bao giờ chị đóng vai trò tương tự trên phim thì phải. Cùng chờ đón những cập nhật mới sắp tới nhé, biết đâu nửa cuối năm 2022 này chúng ta sẽ chào đón sự trở lại của chị đẹp Lee Bo Young thì sao.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 14/3: Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết tăng lại ấn tượng

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.