x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 22/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở tiếp tục dẫn đầu rating

Trà Xanh 14:20 - 22/03/2022

Cuộc đua rating đầu tuần vẫn đang vô cùng gay cấn giữa 2 đài SBS và tvN đấy, mọi người đoán xem phim nào có cú bứt tốc ấn tượng hơn nào.

Theo Nielsen Korea, tập phim phát sóng hôm qua của Hẹn Hò Chốn Công Sở đài SBS đã ghi nhận chỉ số rating cực đẹp là 9.9%, tuy vậy con số này hơi bị giảm đôi chút so với rating tuần trước 10.1%. Nguyên nhân của sự giảm sút nho nhỏ này có lẽ là do đài KBS phát sóng chương trình ca nhạc Gayo Stage cùng khung giờ thu về rating 7.2%. Mọi người có công nhận là dù có tụt giảm xíu xiu nhưng chỉ số 9.9% vẫn cao vun vút không? Tôi thật không hề bất ngờ khi thấy Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn đang dẫn đầu rating tối thứ 2 đấy.

Đúng như sự chờ đợi của chúng ta, tập 7 hôm qua, spotlight hoàn toàn thuộc về cặp đôi thứ là cô nàng tiểu thư xinh đẹp Jin Young Seo với chàng thư ký điển trai Cha Sung Hoon. Họ đã liên tục tặng fan những cảnh tình cảm gây sốt. Không giống với cặp chính còn đang e ấp nơi nào thì đôi phụ đã có đến 2 buổi đáng nhớ rồi. Trong khi đó, anh chủ tịch Kang Tae Mu cũng có chút tiến triển dù rằng cô nàng nhân viên Shin Ha Ri chưa chấp nhận lời tỏ tình nhưng không chối từ nụ hôn của anh đấy. Đây sẽ là bước tiến mới đáng nhớ cho cặp đôi chính của chúng ta. Tôi đang chờ ngày cặp chính đuổi kịp cặp phụ đây, chắc sẽ thú vị lắm.

Không ngọt ngào tình cảm như đối thủ thế nhưng Military Prosecutor Doberman của đài tvN vẫn có chỗ đứng và lượng fan riêng cho mình. Rating tập hôm qua ghi nhận con số 7.8%, cũng đánh dấu một mức sụt giảm so với con số 8.7% tuần trước nhưng đương nhiên vị trí thứ 2 của bộ phim này vẫn không lay chuyển và khoảng cách với Hẹn Hò Chốn Công Sở thì cũng không quá lớn. Có thể thấy Ahn Bo Hyun - Jo Bo Ah và đoàn phim quân đội này vẫn đang là đối thủ lớn cực đáng gờm đấy.

>> Xem thêm: Đánh giá tổng thể nam phụ đáng chú ý của loạt phim Hàn hot đầu 2022

Cuối cùng là Crazy Love của KBS vẫn bị bỏ lại xa phía sau, chỉ số tập 3 hôm qua chỉ đạt 2.1%, sút giảm nhẹ so với con số 2.3% tuần trước. Phim mới của Krystal và Kim Jae Wook ngay từ đầu đã vướng phải không ít vấn đề từ phản ứng hóa học của cặp chính tới nội dung cũng không quá đặc sắc và thú vị. Thôi thì chúng ta cứ chờ tiếp xem sao, biết đâu phần giữa lại có bất ngờ xảy ra.

Đài SBS cũng tung ra những hình ảnh mới cho Hẹn Hò Chốn Công Sở tối nay rồi đây. Cặp đôi chủ tịch - nhân viên sẽ cùng nhau đi chơi công viên giải trí và có những phút giây vui đùa cực đã bên nhau, và chắc chắn cũng sẽ có khoảnh khắc lãng mạn rồi. Tôi dự đoán rằng hôm nay chàng chủ tịch Kang của chúng ta sẽ có bước tiến triển lớn trong quan hệ với người đẹp đây, có khi anh chàng lại tỏ tình thành công đấy. Các fan của phim chuẩn bị tinh thần bùng nổ tối nay nha.

Cuối cùng là những hình ảnh mới của nam thần Lee Jun Ki trong phim mới Again My Life sắp lên sóng trong tháng 4 tới nha. Trong phim, anh vào vai Kim Hee Woo, người đàn ông may mắn có cơ hội thứ 2 để tái sinh và anh quyết trả thù lại người đã khiến mình rơi vào thảm cảnh. Đây là cảnh mà Kim Hee Woo trở lại sau khi được tái sinh. Anh trở lại trường học và chuẩn bị cho một nấc thang mới của cuộc đời. Đây sẽ là hình ảnh cực mới mẻ vì Lee Jun Ki sẽ đi học. Chúng ta sẽ được thấy nam thần đã 40 này trong vai trò một sinh viên và còn nhiều cảnh thú vị khác. Vốn đã quen thuộc với những nhân vật gai góc, cuộc đời sóng gió nên tôi tin lần này nhân vật Kim Hee Woo của Lee Jun Ki cũng sẽ ấn tượng vô cùng như những vai diễn trước. Cùng chờ tới 8 tháng 4 để xem Again My Life nhé, chắc chắn vô cùng hấp dẫn.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 21/3: Twenty Five, Twenty One vẫn đang ổn định dẫn đầu

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.