x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin và dàn "bạch nguyệt quang" trong lòng fan Hàn

Mỳ Quảng 17:20 - 01/04/2022

“Bạch nguyệt quang” có nghĩa là ánh trăng sáng, ánh trăng ngà, từ ngữ được dùng để chỉ cô gái khiến cho các chàng trai thương nhớ sâu sắc. Gần đây, cư dân mạng xứ Hàn lại xôn xao bàn tán về chủ đề “bạch nguyệt quang” trong lòng khán giả và đây chính là những cái tên được nhắc tới như huyền thoại.

Son Ye Jin trong Hương Mùa Hè

Có thể nói Son Ye Jin chính là hình ảnh “ánh trăng ngà” bất diệt trong lòng rất nhiều khán giả yêu phim Hàn. Nét đẹp của chị từ bộ phim Hương Mùa Hè đến nay chẳng có mấy khác biệt, vẫn trong trẻo, dịu dàng, có chăng là sự mặn mà và trưởng thành hơn theo thời gian. 

Thực ra nội dung của Hương Mùa Hè không đặc sắc, không hay và còn quá ảo nữa cơ, nhưng chỉ cần có gương mặt Son Ye Jin thôi là đã đủ để được lưu giữ như một huyền thoại trong thập niên 2000. Vẻ đẹp của nữ thần trong phim này có thể ví như thiên thần thanh lọc tâm hồn, vừa dịu dàng, vừa tuyệt đẹp tựa như nắng mai, thật sự khiến ai nhìn cũng muốn yêu ngay. 

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân phim Hàn 2022 có dáng đẹp quá mà đóng phim lại kín mít

Jun Ji Hyun trong Cô Nàng Ngổ Ngáo

Khác với vẻ đẹp nữ tính, e lệ của Son Ye Jin trong Hương Mùa Hè, Jun Ji Hyun của thuở còn là cô nàng ngổ ngáo lại mang vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ và khí chất ngời ngời, đứng từ xa đã cảm nhận được ngay sức hút rồi. Trong phim, chị đẹp nổi bật với mái tóc dài đen, tuy tính tình ngổ ngáo nhưng mặt lại rất xinh, toát ra nét duyên dáng khó tả, thế nên Jun Ji Hyun đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim phái nam xứ sở kim chi, trở thành ánh trăng tuyệt đẹp trong lòng họ. 

Cũng như anh chàng nam chính suốt ngày bị “hành” nhưng rồi cũng vẫn yêu cô nàng ngổ ngáo ấy lúc nào không hay, khán giả cũng vậy đấy, đã yêu từ thuở ấy, 20 năm sau nhìn lại vẫn cứ là yêu như ngày đầu.

Song Hye Kyo trong Trái Tim Mùa Thu và Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Nhan sắc của Song Hye Kyo luôn là chủ đề nóng ngay từ khi mới ra mắt bởi vẻ đẹp ấy vừa có sự tươi tắn, dễ thương lại có nét cổ điển và sự trưởng thành, nữ tính. Trong bộ phim Trái Tim Mùa Thu, dù đóng vai một cô gái bị bệnh nặng nên gương mặt khá nhợt nhạt và khắc khổ nhưng nhìn nàng Song vẫn cứ như nàng tiên vậy, càng ngắm càng thương, làm người xem toàn châu Á phải rơi nước mắt cho phận hồng nhan.

Sang đến Ngôi Nhà Hạnh Phúc thì vẻ đẹp buồn mênh mang ấy lại như được “tưới” thêm sự rạng rỡ để trở thành một bông hoa xinh đẹp đang đua nở rực rỡ. Chị đẹp trở nên siêu đáng yêu với gương mặt tròn tròn, nụ cười tươi ngọt ngào làm xao xuyến bao trái tim fan nam. Màn chuyển mình để vào vai hài hước này đã biến ánh trăng buồn trở thành ánh trăng rằm sáng tỏ đi sâu vào lòng khán giả và cứ mỗi lần nghĩ đến người ta lại mỉm cười và muốn chiêm ngưỡng lại.

Kim Ah Joong trong Sắc Đẹp Ngàn Cân

Dù sự nghiệp của Kim Ah Joong không phải chỉ có Sắc Đẹp Ngàn Cân thì đây vẫn là bộ phim tiêu biểu nhất, thành công nhất đưa danh tiếng và nhan sắc của chị đẹp này vươn tầm châu lục. Thời điểm tham gia tác phẩm này, Kim Ah Joong đang ở đỉnh cao phong độ, hình ảnh cô gái kém sắc “lột xác” trở thành mỹ nhân quyến rũ, duyên dáng với giọng hát như thiên thần đã làm thổn thức trái tim vô số người, trong đó có cả tôi luôn đấy. 

Nhìn cô nàng khóc, cười, hát, hay chỉ đơn giản là đi qua đi lại thôi cũng thấy đáng yêu và cuốn hút rồi. Xem lại bộ phim Sắc Đẹp Ngàn Cân “làm mưa làm gió” giúp Kim Ah Joong thành siêu sao thì tôi dám chắc mọi người sẽ hiểu hình ảnh chị đẹp này đúng là “bạch nguyệt quang” tuyệt đẹp đến mức người ta nhìn thấy rồi sẽ không ngừng yêu được đâu.

Kim Tae Hee trong Chuyện Tình Havard

Thời điểm còn là tân binh, Kim Tae Hee rất nổi tiếng với vai phản diện trong Nấc Thang Lên Thiên Đường. Nhưng đến khi Chuyện Tình Havard lên sóng thì chị đẹp này lại thay đổi ngay ấn tượng của mình với người xem, trở thành một nữ sinh viên xinh đẹp tự nhiên đầy học thức mà ai đã tình cờ lướt qua trên sân trường là sẽ ngơ ngẩn ngắm nhìn tới mức quên hết vạn vật xung quanh đấy.

Dù trong phim này, Kim Tae Hee chỉ là một cô sinh viên nghèo đang nỗ lực để theo học ở Harvard nhưng mà nhìn chị đẹp lại rất sang, chẳng cần cầu kỳ ăn mặc cũng vẫn nổi bật và duyên dáng hết phần người khác. Chẳng ai tin được đây là nhan sắc của Kim Tae Hee cách đây gần 20 năm rồi, nhìn cứ hệt như cô sinh viên của hiện tại đây, vừa sang vừa xinh vừa giỏi. Xem những hình ảnh này thì tôi tin là mọi người đã hiểu vì sao mà Kim Tae Hee lại được yêu mến và ngưỡng mộ đến vậy, đơn giản thôi vì chị đẹp là “bạch nguyệt quang” rạng rỡ nhất trong lòng nam giới Hàn Quốc nhiều thế hệ lắm đấy.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Kbiz nhận phim ít nhưng có mắt chọn kịch bản

Dù phim Hàn đã phát triển rất xa, cũng đã bao lớp diễn viên mới xuất hiện, những chị đẹp trên đây cũng ngoài 40 hết rồi thế nhưng hình ảnh tuyệt đẹp của họ trong lòng những ai đã nhìn thấy thì mãi vĩnh cửu, trường tồn. Giống như tình đầu chẳng ai có thể quên, ánh trăng dù ngày xưa hay bây giờ cũng vẫn sáng trong tuyệt đẹp như vậy. Họ sẽ sống mãi trong lòng khán giả để mỗi khi nhắc tới ánh trăng trong lòng là ai cũng nhớ tới ngay.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.