x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam Joo Hyuk và dàn sao may mắn gặp vai diễn phát huy sức hút tối đa

Mỳ Quảng 13:20 - 16/03/2022

Diễn xuất tốt là một chuyện, nhưng nhân vật tuyệt vời có thể giúp diễn viên toát ra được sức hút vô hạn lại là một đẳng cấp khác. Chúng ta đã biết có những nhân vật phải nhờ tên tuổi diễn viên cứu vớt lại thì mặt khác cũng có dạng nhân vật nâng tầm hình ảnh và giúp diễn viên tỏa sáng hơn bao giờ hết. Cùng tôi điểm qua những nhân vật như vậy nhé.

Nam Joo Hyuk (Twenty Five, Twenty One)

Twenty Five, Twenty One đang là bộ phim có sức hút lớn nhất và được đón nhận nhiều nhất trong các phim đang chiếu. Trong phim, nhân vật Baek Yi Jin của Nam Joo Hyuk liên tục trở thành tâm điểm chú ý và nhận về sự yêu mến của khán giả. Nam Joo Hyuk không phải là thiên tài diễn xuất, thậm chí còn bị chỉ trích về kỹ năng hạn chế không ít lần thế nhưng với nhân vật Baek Yi Jin thì anh chàng lại nhận về mưa lời khen vì quá hợp vai. 

Cư dân mạng cho rằng Baek Yi Jin đúng là sinh ra để cho Nam Joo Hyuk, từ cách nói chuyện, ánh mắt, cử chỉ đều cho thấy sự phù hợp với diễn xuất của nam diễn viên. Không phải là Nam Joo Hyuk khiến cho Baek Yi Jin thành hiện tượng mà chính Baek Yi Jin đã giúp chàng mỹ nam này phát huy hết sức hút của mình, 

>>>> Xem thêm: Dàn nam thanh nữ tú sinh năm 1995 của màn ảnh Hàn

Choi Woo Sik (Our Beloved Summer)

Chúng ta đều biết Choi Woo Sik có diễn xuất và có thể đóng được đủ các loại vai thế nhưng nếu gặp được vai diễn hoàn hảo dành cho mình thì sức hút của anh chàng sẽ còn tăng gấp nhiều lần. Choi Woong trong Our Beloved Summer chính là nhân vật như thế. Choi Woong có thể nói là tối đa hóa sức hút của Choi Woo Sik luôn đấy vì thực tế nam diễn viên luôn mang lại cảm giác trẻ trung hiếm có. 

Ngoài ra, vẻ đáng yêu và ngây thơ của nhân vật cũng cực kỳ hợp với gương mặt Choi Woo Sik. Choi Woo Sik đã biến Choi Woong thành chàng nam chính vạn người mê nhưng chính vai diễn này cũng khiến cho nam diễn viên thành công. Nếu không có Choi Woong thì tên tuổi anh chàng sẽ không bùng nổ được như vậy đâu.

Kim Jae Wook (Voice)

Đóng nam chính mà bùng nổ tên tuổi là chuyện bình thường nhưng đóng phản diện mà nâng cao tên tuổi thì không nhiều đâu nhé và Kim Jae Wook chính là người làm được điều đó. Với vai phản diện trong bộ phim hình sự Voice, chàng nam thần này đã khoe trọn được sức hút của mình. 

Khi phim ra mắt, Kim Jae Wook liên tục trở thành chủ đề nóng, người xem không ngừng tức tối nhân vật nhưng cũng loạn nhịp tim với gương mặt và ánh mắt của nam diễn viên này. Chính nhân vật phản diện đó đã giúp Kim Jae Wook tỏa sức hút mạnh mẽ đến vậy. Phải nói rằng, đây là huyền thoại phản diện trong làng phim Hàn từ trước đến nay và chính nhờ vai diễn này, Kim Jae Wook mới có ngày hôm nay bước chân vào hàng nam chính đấy.

Han So Hee (Thế Giới Hôn Nhân)

Trong 2 năm trở lại đây, Han So Hee luôn là cái tên gây sốt, là một trong những mỹ nhân 9x thành công nhất trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, để có được điều đó thì công lớn phải thuộc về nhân vật Yeo Da Kyung trong bộ phim Thế Giới Hôn Nhân vì nhờ có nhân vật này, cô nàng mới ghi dấu ấn sâu đậm và rồi bật lên nhanh chóng. Trong phim đó, Han So Hee diễn vẫn chưa hay nhưng chính vẻ “ngây thơ vô số tội” của nhân vật lại hợp với gương mặt và nét diễn vẫn còn hơi đơ của Han So Hee lúc bấy giờ. 

Cảm giác yếu đuối của Yeo Da Kyung quá hợp với gương mặt đẹp mê hoặc của Han So Hee. Nhân vật Yeo Da Kyung không hẳn là cực hay nhưng nó đã giúp cho Han So Hee khoe trọn sức hút và vẻ đẹp của mình, giúp cô nàng gây tiếng vang tối đa và rồi có luôn tương lai xán lạn khó ai bì kịp. Không có Yeo Da Kyung chắc gì đã có Han So Hee của hiện tại, nói ngắn gọn là vậy đấy

Seo Ye Ji (Điên Thì Có Sao)

Seo Ye Ji đã diễn xuất rất nhiều năm, đóng qua đủ loại vai nhưng mãi vẫn không bật lên được. Cho tới khi đóng Điên Thì Có Sao, sự nghiệp của cô nàng đã sang trang hoàn hảo. Nhân vật Go Moon Young với sự ngông cuồng bá đạo và những lời thoại đắt giá đúng chất ngự tỷ đã khiến khán giả mê mẩn không thể rời mắt, rồi Seo Ye Ji hiển nhiên bật lên như một hiện tượng. 

Thêm nữa, khí chất, sức hút của nhân vật cũng quá phù hợp với diễn xuất và ngoại hình của cô nàng, cảm giác như Seo Ye Ji không cần phải diễn quá nhiều, cứ đơn giản là chính cô thôi cũng đủ làm người ta mê đắm rồi. Cho tới khi đóng vai Go Moon Young này, người ta mới thấy nhan sắc của mỹ nhân họ Seo sang quá là sang. Tôi không biết biên kịch có nghĩ tới Seo Ye Ji trong lúc viết kịch bản không mà nhân vật Go Moon Young lại hợp với cô gái này đến thế, chẳng trách mà phim ra mắt lại hot như vậy.

>>>> Xem thêm: 4 đôi phim Hàn hot có độ chênh lệch chiều cao theo chuẩn hoàn hảo

Qua đây mọi người đã thấy rõ tầm quan trọng của vai diễn hay chưa nào? Bởi thế mới nói, có những người chỉ cần một vai để đời là vậy đấy. Những ngôi sao kể trên đã may mắn gặp được vai diễn giúp sức hấp dẫn của mình được nhìn nhận đầy đủ và họ cũng đã diễn ra được cái thần của nhân vật. Sự cộng hưởng này đã mang đến thành công cho cả phim lẫn diễn viên đó. Còn ai nhớ được vai diễn đỉnh cao nào nữa không, chia sẻ cho tôi biết với nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.