x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nhân viên văn phòng visual đẹp mướt mắt của Hẹn Hò Chốn Công Sở

Hồng Trà Sữa 15:50 - 03/03/2022

Trong khi tôi vẫn chưa hết mê mẩn về nhan sắc dàn diễn viên của Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết Tuổi 25 Tuổi 21, truyền hình Hàn Quốc lại tiếp tục mang đến sự “an lành” cho đôi mắt của tôi bằng bộ phim mới A Business Proposal - Hẹn Hò Chốn Công Sở. Các nhân vật trong phim đều là nhân viên văn phòng với những cấp bậc khác nhau, nhưng nhìn chung đều sở hữu visual mướt mắt, nhìn qua một lần thôi là ngày nào cũng muốn đi làm để ngắm họ nếu như là đồng nghiệp của nhau đó. Chờ gì nữa khám phá ngay nhan sắc của họ cùng tôi thông qua bài viết này nào. 

Ahn Hyo Seop 

Đảm nhiệm vai nam chính - anh chàng giám đốc điển trai, tài năng và có phần tự luyến Kang Tae Moo là Ahn Hyo Seop. Cái tên này không phải là cái tên xa lạ với những người yêu thích phim Hàn rồi, vì Ahn Hyo Seop từng nổi tiếng với lý do là sở hữu ngoại hình tương đồng với mỹ nam Nam Joo Hyuk đó. 

>> Bạn có biết: Thời trang "tuổi nào gu đó" từ 3 nam chính phim Hàn hot nhất hiện nay

Ngoài ra thì những năm gần đây, Ahn Hyo Seop cũng gây được chú ý qua các bộ phim ăn khách như Người Thầy Y Đức 2 hay Bầu Trời Rực Đỏ nè. Ở những phim khác, mỹ nam họ Ahn đẹp trai ra sao thì ở Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn ngon lành là vậy. Anh trở nên đạo mạo, lịch lãm và trưởng thành hơn với những bộ suit sang trọng cùng kiểu tóc được vuốt keo khá cầu kỳ. 

Tôi thấy đi làm ở công ty mà có được người giám đốc sở hữu visual như này thì giống như một món quà mà ông trời ban xuống vậy đấy. Một chiếc visual quá ngon lành mà ai ai nhìn vào cũng có thể mê đắm cả. 

Kim Se Jeong 

Không phải là một sao nữ có nhan sắc hợp gu của tôi, nhưng Kim Se Jeong là kiểu người mà càng nhìn lại càng thích vì nét duyên ngầm của cô. Cô cũng đã thể hiện phần nào được điều đó qua các tập đầu tiên của Hẹn Hò Chốn Công Sở với vai nữ chính Shin Ha Ri rồi. 

Từ hình ảnh bình thường khi đi làm cho tới hình ảnh giả vờ nổi loạn lúc thay bạn đi xem mắt, Kim Se Jeong thật sự rất duyên dáng và có được nét tự nhiên toát ra từ cả khí chất lẫn thần sắc của cô luôn. Đôi khi tôi thấy một người xinh xinh bình thường nhưng có duyên lại thu hút hơn một người đẹp chuẩn nữ thần nhưng không có được khí chất đủ mạnh ý. 

Kim Se Jeong có lẽ chính là người thuộc vế 1 mà tôi đang nhắc tới đó, khi đã tạo được ấn tượng với người xem bằng khí chất và sự duyên dáng riêng của mình. 

Kim Min Kyu 

Ấn tượng ở Hoa Tuyết Điểm còn chưa phai thì Kim Min Kyu lại tiếp tục hành trình làm tan chảy trái tim khán giả thông qua vai thư ký Cha Sung Hoon trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Nếu như ở bộ phim trước, visual của Kim Min Kyu hơi bị dìm hàng chút đỉnh bởi mái tóc giả “thiệt trân” và gương mặt lúc nào cũng lem luốt, thì trong bộ phim mới của đài SBS này mọi chuyện đã khác xưa rồi nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nam Joo Hyuk và các diễn viên diễn xuất lên tay trong phim mới nhất

Kim Min Kyu trông chuẩn hình tượng nam thần nơi công sở với quần áo gọn gàng, tóc tai đẹp mắt và một cặp mắt kính vô cùng thư sinh. Bên cạnh ngoại hình thì mối quan hệ bromance kiểu yêu/ghét của anh với nhân vật Kang Tae Moo của Ahn Hyo Seop cũng đang là “nam châm” lôi kéo tôi vào phim nữa đó. Chưa cần bàn nhiều về diễn xuất hay tính cách nhân vật, chỉ cần đẹp trai như thế này thôi là đủ để tôi duyệt nhân vật này rồi. 

Seol In Ah 

Trước Hẹn Hò Chốn Công Sở thì Seol In Ah và Kim Se Jeong từng hợp tác với nhau trong Học Đường 2017, vậy nên cả hai sao nữ đã rất vui sướng khi có cơ hội đóng chung lần 2 trong bộ phim mới này. Cô thủ vai Jin Young Seo - bạn thân của Shin Ha Ri, người mà cô nhờ đi xem mắt giúp và từ đó tạo nên bước ngoặt trong chuyện tình cảm của các nhân vật trong phim. 

Jin Young Seo là một nhân vật mà theo tôi thấy là không có gì ngoài vẻ xinh đẹp, tiền bạc và một tính cách rất đáng để chơi chung cả. Thậm chí nét đẹp của nhân vật này trong phim tôi nghĩ còn nhỉnh hơn Shin Ha Ri chút đỉnh nữa đó nha. 

Theo tình hình hiện nay thì có vẻ như Jin Young Seo sau này sẽ về một nhà với Cha Sung Hoon rồi đấy. Tính ra visual của cặp phụ Kim Min Kyu - Seol In Ah cũng ra gì và này nọ ghê, có thể cạnh tranh sòng phẳng với nam nữ chính luôn. 

>> Xem thêm: 3 ngôi sao debut trễ nhưng thành công nhanh của làng phim Hàn Quốc

Hẹn Hò Chốn Công Sở đang phát sóng vào tối thứ 2 - thứ 3 hàng tuần trên đài SBS và đang nhận được phản hồi khá tích cực, khi rating tập 2 đã leo lên được con số 6,5% rồi. Dù biết hiện nay khán giả xem phim đã quan tâm tới kịch bản nhiều hơn là visual của diễn viên, nhưng tôi nghĩ nếu cả hai thứ đó đều tốt thì chẳng phải thành tích của phim sẽ được tăng lên hay sao. Hẹn Hò Chốn Công Sở đã có visual diễn viên đẹp rồi, nội dung lại khá thú vị và tôi mong rằng kịch bản sẽ giữ được phong độ tốt từ giờ cho đến tập cuối, để mang lại một tác phẩm thật đáng xem cho khán giả nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Ahn Hyo Seop, Seol In Ah, Hẹn Hò Chốn Công Sở… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.