x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hiền Hồ ở tuổi 25 sở hữu khối tài sản đến đại gia phải kiêng nể

Hoa Le 07:45 - 21/03/2022

Xinh đẹp, hát hay, sắc vóc chuẩn không cần chỉnh là những từ dùng để miêu tả về Hiền Hồ. Nữ ca sĩ trẻ tài năng hiện đang là cái tên được yêu thích nhất thời điểm hiện tại, khi sở hữu hàng loạt hit mà khán giả ai cũng nằm lòng. 

Sau nhiều năm bước chân vào làng giải trí, giọng ca 9X chẳng những có được nhiều thành tích trong sự nghiệp ca hát mà còn gây dựng khối tài sản siêu khủng, chẳng kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào ở tuổi 25. 

Đã vậy, tôi để ý, dạo gần đây mỹ nhân Gia Lai còn mê chơi golf hơn là đi hát đấy nhé. Kể từ ngày làm quen với bộ môn quý tộc, người đẹp check-in trên sân tập còn nhiều hơn là ở sân khấu. Chẳng biết là sân golf có gì mà hấp dẫn người đẹp đến vậy ta. 

Mà tôi phải công nhận rằng vẻ đẹp, độ nóng bỏng của Hiền Hồ tăng tỉ lệ thuận với khối tài sản của cô thì phải. Dễ thấy rằng giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại có một sự thay đổi trong phong cách rõ rệt từ ngày gia nhập làng giải trí đến nay. Nếu trước đây, Hiền Hồ cực chuộng phong cách bánh bèo, kín đáo, gây dựng hình tượng như búp bê sống. Thì đến nay, cái tên Hiền Hồ lại gắn liền với những bộ cánh nóng bỏng, từ corset, crop-top cho đến bikini, phô diễn đường cong hình thể tối đa. 

Và như tôi đã nói ở trên, độ hot của “nội dung” còn đi đôi với mức tăng của khối tài sản. Dù chẳng bao giờ làm clip đập hộp nhưng Hiền Hồ vẫn khiến dân tình chao đảo khi chụp sương sương những khung hình mà ở đó đồ hiệu “tràn viền”, chồng lên nhau, đếm không xuể. 

Tủ đồ hiệu của Hiền Hồ chắc cỡ ngang ngửa Ngọc Trinh chứ chẳng đùa đâu nhé. Cô nàng sưu tập chẳng thiếu thương hiệu đình đàm nào như LV, Gucci, Dior, Prada, Chanel… Mỗi lần mua là phải tính bằng đơn vị “lố” chứ vài chiếc là quá bình thường rồi. Từ những mẫu thiên kim tiểu thư, sao hạng A nào cũng có cho đến các thiết kế giới hạn, thêu tên riêng, Hiền Hồ đều có cả.

Để tôi liệt kê thử ra xem nào, chiếc nhẫn Hiền Hồ từng chụp thuộc BST Coco Crush của Chanel có giá gần 100 triệu, cùng đồng hồ 150 triệu và số lượng túi, giày, quần áo thì chắc tôi xin phép không liệt kê giá, vì chắc đến sáng mai cũng chưa hết. Tôi từng thấy Hiền Hồ diện chiếc áo len hồng của nhà mốt này, item từng khiến Jennie (BLACKPINK) cũng phải si mê. Hay chiếc túi Half-Moon là lạ của Chanel có giá ngót nghét 100 triệu cũng được Hiền Hồ tậu làm phụ kiện. 

>>> Xem thêm: Minh Hằng và 4 quý ông từng liên quan đến chuyện tình cảm

Ghé sang nhà mốt Dior, Hiền Hồ hiện đang có mẫu túi Bobby East-West Bag màu latte xinh xỉu từng được Jisoo (BLACKPINK) chụp lookbook có giá 75 triệu đồng, thuộc BST DIor Cruise 2022, túi Dior Book tote thêu tên riêng có giá gần 100 triệu đồng. Rồi qua nhà Louis Vuitton, Hiền Hồ từng đeo mẫu LV dáng hộp 37,5 triệu, balo LV giá 46 triệu. Đến lượt nhà mốt Gucci, cô nàng cũng từng mang em túi Marmont hot hit giá 44 triệu, Supreme Dionysus giá 53 triệu đồng với monogram đặc trưng, áo phông GG giá 15 triệu. 

Ngoài ra, tôi cũng từng thấy Hiền hồ check-in với nhiều mẫu túi YSL, Prada giá chiếc nào cũng từ 50 đến 100 triệu. Chưa kể, cô nàng còn chơi trội khi quất nguyên cây đồ của một hãng, giá trị cũng phải vài trăm triệu chứ ít ỏi gì.

Nói về khoản đồ hiệu thì từ giờ hãy gọi Hiền Hồ là “yêu nữ hàng hiệu”. Vậy còn siêu xe, nhà sang thì sao nhỉ. Mới đây, kể từ sau khi thành nữ đại gia sân golf, Hiền Hồ bất ngờ chốt đơn xế hộp trị giá 13 tỷ đồng, hệt như em xế của Đàm Thu Trang hay Sơn Tùng M-TP từng mua. Năm 2020, cô cũng từng tậu chiếc Mercedes-Benz trị giá 5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, nhìn vào không gian sống của mỹ nhân Gia Lai, không khó để tôi nhận ra cô đang ở trong căn hộ cao cấp ở TP.HCM. Cơ ngơi này có chiếc view triệu đô ra toàn thành phố, rất đáng đồng tiền bát gạo, như vậy giá trị của nó cũng không phải dạng vừa. Chưa kể, nội thất trong nhà còn được người đẹp mua sắm toàn hàng cao cấp, với tông màu chủ đạo là trắng, nâu và xám.

Người đẹp thường xuyên đi du lịch, check-in ở những địa điểm sang chảnh như resort, khách sạn 5 sao. Đã vậy, cô còn mê bộ môn dành cho quý tộc như golf. Tui từng theo dõi Vlog của Hoa hậu Hương Giang và biết được mỗi lần ra sân, người chơi phải bỏ ra sương sương 5 - 10 triệu chỉ để thuê sân và xe để đi lại. Chi phí này chưa bao gồm tiền mua trang phục, phụ kiện đắt đỏ như gậy, giày hoặc thuê người dạy. Không phải ngẫu nhiên người ta lại gọi đây là bộ môn của người giàu, bởi vì để theo đuổi được nó, bạn phải bỏ ra số tiền siêu khủng. 

 >>> Xem thêm: Hương Giang, Hiền Hồ và hội mỹ nhân Việt mê golf: Ra sân cứ đẹp đã

Thế nên tôi mới nói, Hiền Hồ tẩm ngẩm tầm ngầm như vậy mà hoá ra là đại gia siêu khủng của Vbiz. Mức độ giàu có của nữ ca sĩ 9X khiến nhiều ngôi sao hạng A của làng giải trí cũng phải kiêng nể.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".