x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hiền Hồ và dàn mỹ nhân Vbiz chuộng kiểu áo "có cũng như không"

Thi Zun 13:24 - 07/03/2022

Combo áo trễ nải và màu be “gây lú" thực sự là một công thức phối đồ khoe vẻ quyến rũ rất đỉnh. Có lẽ vì thế mà nó được rất nhiều mỹ nhân Vbiz “lăng xê". Tuy nhiên, ai mới là người chinh phục thành công nhất item này? Cùng tôi thử tìm hiểu nhé.

Hồ Ngọc Hà

Tham gia một sự kiện thời trang từ Gucci, Hà Hồ đã diện cả set đồ của hãng này. Đó là một bộ trang có thiết kế khá đặc biệt và chanh sả, tuy nhiên điểm nhấn của cả bộ trang phục lại nằm ở chiếc bra tệp màu da. 

Chiếc áo màu be của Hà Hồ tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng độc đáo. Cô nàng khoe được “nội dung" cuốn hút mà không hề mang lại cảm giác phô phang. Phải công nhận, dù đã là mẹ 3 con nhưng vóc dáng của Hà Hồ vẫn luôn trẻ trung, tràn đầy sức sống. Nhờ đó mà “nữ hoàng giải trí" dễ dàng bắt trend và luôn giữ được phong độ thời trang của mình.

>>> Xem thêm: Erik và dàn ca sĩ Việt từng bị chê bai giọng hát, phản ứng họ ra sao?

Hương Giang

Cách đây không lâu, Hương Giang đã gây sốt khi khoe hình check-in tại căn biệt thự triệu đô. Nàng hậu chia sẻ hình ảnh "Phố lên đèn là em lên đồ" với màn lên đồ cực chất. Cô phối blazer hàng hiệu form rộng cùng áo quây tệp màu be.

Kiểu áo tôn “tâm hồn” cùng sắc màu như thể “tàng hình" này trở thành điểm nhấn của set đồ, mang đến vẻ hiện đại và thời thượng cho tổng thể. Dù mới trở lại đường đua “sống ảo” gần đây thôi nhưng tôi thấy, tài “mix and match" của nàng hậu vẫn đỉnh như ngày nào.

 Hiền Hồ

Ngắm những hình ảnh đón tuổi 25 của Hiền Hồ mà tôi được phen “xỉu up xỉu down" trước vẻ đẹp quyến rũ, trưởng thành ngày một khác lạ của cô. Nữ ca sĩ 9x chọn trang phục không thể “mát mẻ" hơn với kiểu áo được thiết kế na na corset.

Giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại khoe khéo “cặp lê tuyết" và eo bé xíu. Tôi thấy, sắc vóc và cả style của Hiền Hồ đều ngày một “thăng hạng" vượt bậc trong thời gian gần đây.

 Diệu Nhi

Trước đây, Diệu Nhi cũng từng lăng xê chiếc áo hot hit giống hệt Hiền Hồ. Cũng là quần jean nhưng nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào có sự lựa chọn an toàn hơn với quần cạp cao.

Cô nàng để tóc ngắn ấn tượng, cộng thêm phụ kiện choker cá tính và túi kẹp nách rất phù hợp với tổng thể. Thả dáng trong set đồ này, Diệu Nhi toát lên khí chất ngời ngời và sự thời thượng như một fashionista thực thụ vậy.

Minh Hằng

Mẫu áo này cũng từng “lọt vào mắt xanh” của Minh Hằng. Trong một vlog diện chiếc áo này, bé Heo khiến tôi phải “đứng hình” 5s vì trông như “hoà vào một” thể với trang phục.

Khác với vẻ năng động của Hiền Hồ và Diệu Nhi, Minh Hằng mix áo cùng váy đen và khoe vẻ dịu dàng, đằm thắm. Mặc dù không có phụ kiện để tạo điểm nhất nhưng tôi thấy Minh Hằng vẫn rất nổi bật nhờ sắc vóc mảnh mai và eo “cực phẩm" được khoe. 

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh cũng từng chọn mẫu áo corset màu be trong lần đọ sắc vóc cùng người chị thân thiết - Phượng Chanel. So với những bộ cánh khác của “nữ hoàng nội y”, set đồ này có thể được xếp vào hàng kín đáo. Tuy nhiên, về độ quyến rũ thì tôi thấy vẫn được giữ nguyên.

Mỹ nhân Vòng Eo 56 vẫn khoe được lợi thế hình thể. Tông màu áo cũng giúp cô tôn được làn da trắng sáng không tì vết. Cũng nhờ thế mà Ngọc Trinh trông nổi bật hơn hẳn khi đứng chung khung hình cùng đàn chị.

>>> Xem thêm: Bảo Thy và dàn mỹ nhân Việt được chồng chiều những thứ hiếm thấy

Tôi thấy, dù diện áo có màu sắc và thiết kế dễ gây tranh cãi nhưng dàn mỹ nhân trên đều không gây nhức mắt. Họ khoe được vẻ quyến rũ vừa phải và quan trọng là mỗi người đều mang đến một cảm giác riêng biệt. Bạn ấn tượng với mỹ nhân nào nhất trên đây? Để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.