x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Hằng và 4 quý ông từng liên quan đến chuyện tình cảm

Thi Zun 21:15 - 19/03/2022

Minh Hằng là một trong những mỹ nhân khiến tôi ngưỡng mộ nhất Vbiz với tài năng đa dạng từ diễn xuất đến ca hát. Là một người kín tiếng trong chuyện tình yêu, những quý ông xoay quanh cuộc đời Minh Hằng luôn khiến người hâm mộ tò mò.

Tim

Thuở mới vào nghề, Tim và Minh Hằng là cặp đôi được người hâm mộ săn đón bởi cả hai đều là những gương mặt trẻ triển vọng, tài sắc vẹn toàn vô cùng xứng đôi. Bản hit Một Vòng Trái Đất ra mắt giúp tên tuổi cặp đôi gắn liền với nhau trong suốt thời gian dài không thể tách rời. 

Từ đây, thông tin về việc cặp đôi hẹn hò nhiều lần được khán giả bàn luận và ai cũng tin chắc đôi này “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Thế nhưng sau khi cả hai rời khỏi công ty quản lý thì không hiểu vì lý do gì không hề xuất hiện cùng nhau thêm một lần nào nữa, đối phương cũng hạn chế nhắc tên nhau trước truyền thông.

Nếu phía Minh Hằng luôn im lặng trước những câu hỏi về cặp đôi thì Tim lại có một phát ngôn “đi vào lòng đất” khi tiết lộ đã “vượt rào” cùng Minh Hằng nhân dịp sinh nhật lần thứ 17 của nữ minh tinh. Phát ngôn này giúp Tim nhanh chóng nhận được nhiều tranh cãi từ fan của Minh Hằng khi cho đây là hành động làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của cô nàng. Minh Hằng cũng đáp trả lời “bật mí” kém duyên của Tim khi cô lên tiếng đính chính và nêu rõ quan điểm bản thân luôn giữ hình ảnh trong sáng, ngọt ngào chỉ chăm chỉ làm việc chứ không hề cố tình tạo ồn ào.

Trước hành động quá lố, Tim chính thức lên tiếng xin lỗi nhà gái và truyền thông. Mặc dù nhiều lần bày tỏ muốn hòa giải và tiếp tục làm bạn bè với Minh Hằng nhưng tôi thấy mối quan hệ của cả hai vẫn không thể cứu vãn trong suốt hơn 10 năm qua.

Tuấn Hưng

Nổi tiếng là “bậc thầy đào hoa” của Vbiz, ca sĩ Tuấn Hưng cũng từng thổ lộ Minh Hằng chính là hình mẫu lý tưởng của mình. Nam ca sĩ hết lòng khen ngợi Bé Heo là cô nàng xinh đẹp, thông minh và ngọt ngào. Đặc biệt hơn, sự quyết liệt của Tuấn Hưng khiến khán giả bất ngờ khi anh bạo gan hôn má Minh Hằng ngay trên sân khấu biểu diễn. 

Tuy nhiên, có vẻ trước sự quyết liệt tấn công của đàn anh, Minh Hằng chỉ đáp trả vì lịch sự chứ không hề có tình cảm đặc biệt. Cô nàng bày tỏ lòng biết ơn và ngưỡng mộ trước tấm chân tình của giọng ca Tìm Lại Bầu Trời và giải thích hành động thân mật trên sân khấu chỉ là tương tác để màn biểu diễn trở nên cảm xúc hơn trong lòng khán giả.

>>> Xem thêm: Việt Trinh và dàn mĩ nhân Vbiz thập niên 90 sở hữu sắc vóc đỉnh cao

Diễn viên Quốc Trường

Cơ duyên hợp tác cùng nhau trong bộ phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào, sự thành công và phản ứng hóa học trên phim đã khiến Quốc Trường và Minh Hằng vướng phải tin đồn “phim giả tình thật”. Thông tin này không hề vì khán giả yêu mến quá nhiều mà đẩy thuyền, cũng không phải là đồn thổi vô căn cứ mà ngược lại “nói có sách mách có chứng” khi hình ảnh thân mật, ôm ấp ngọt ngào của cặp đôi trong tiệc sinh nhật Quốc Trường được ghi lại khiến khán giả không thể không tin.

 

Là một nam thần kinh doanh giỏi, đóng phim hay lại hào hoa phong nhã như Quốc Trường cho nên fan của Minh Hằng rất khoái chí trước thông tin cặp đôi hẹn hò vì độ xứng lứa vừa đôi của họ. Nhưng tin mừng chưa được bao lâu thì khán giả phải ngậm ngùi khi Minh Hằng vẫn như mọi khi, nhanh chóng đính chính họ chỉ là bạn bè. Cô bày tỏ sự xúc động khi Quốc Trường đã hi sinh nhiều cho bộ phim nên ekip dụng tâm tổ chức tiệc sinh nhật cho anh chàng, những bức ảnh thân mật kia chỉ xuất phát từ tình cảm đồng nghiệp.

Vị hôn phu doanh nhân 

Người đầu tiên và duy nhất được Minh Hằng công khai yêu đương trong suốt sự nghiệp của mình không ai khác chính là chồng tương lai của cô nàng. Được biết bạn trai Minh Hằng không hoạt động giải trí mà là một doanh nhân thành đạt, Phó giám đốc của một công ty dệt may ở Long An. 

Trong những lần hiếm hoi chia sẻ về chuyện cá nhân, Minh Hằng từng bật mí bạn trai hơn mình 10 tuổi, cả hai từ tình bạn phát triển thành tình yêu. Ở bên cạnh bạn trai, Minh Hằng thỏa sức thể hiện mình mà không cần phải gồng mình như trước ống kính. Điều đặc biệt, anh cũng chính là người giúp Minh Hằng vượt qua những áp lực gia đình, được yêu hết mình, làm việc hết mình với tình yêu nghệ thuật. Tôi thấy anh chàng này quả là một người bạn trai tuyệt vời khi nhắn nhủ Minh Hằng cứ thỏa sức với công việc, khi nào cô sẵn sàng cưới anh sẽ cưới.

Trước sức hút của mình, là một người hiểu chuyện tôi thấy Minh Hằng luôn biết cách gửi lời đường mật đến bạn trai của mình trước công chúng, không để anh mãi sống trong bí ẩn. Có lần nữ diễn viên chia sẻ, khi ở bên bạn trai cô được đối xử như một nữ hoàng, được cưng chiều tuyệt đối. Cô nàng cũng không bày tỏ nhờ bạn trai mà cô học hỏi được nhiều điều đúng đắn. Cô cho biết đối với anh, chữ tín là điều quan trọng và tiên quyết giúp con người ở lại với nhau. 

Mối tình bí mật hơn 5 năm cuối cùng cũng đơm hoa kết trái khi ngày 14/03 vừa qua, bạn trai doanh nhân đã ngỏ lời cầu hôn Minh Hằng. Trong không khí buổi tiệc lãng mạn trên du thuyền xa hoa, Minh Hằng công khai tay đeo nhẫn kim cương và lời đồng ý theo chàng về dinh. Người đẹp tiết lộ hôn lễ sẽ được tổ chức vào tháng 6 năm nay. Trước sự kiện này, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đang hân hoan chuẩn bị xiêm y lộng lẫy để tham dự đám cưới thế kỷ này.

 >>> Xem thêm: Hiền Hồ và loạt mĩ nhân Vbiz từ Đắk Lắk: H'Hen Niê "hoa hậu quốc dân"

Tôi ngưỡng mộ Minh Hằng ở chỗ người đẹp luôn rõ ràng trong chuyện tình cảm, khi cô yêu ai cô sẽ công khai dành cho cho người đó những lời có cánh, nếu những tin đồn tình ái không đúng cô sẽ thẳng thắng đính chính để không có nhiều hiểu lầm. Hi vọng tháng 6 này Minh Hằng sẽ là cô dâu hạnh phúc và xinh đẹp nhất bên cạnh tình yêu của mình vì cô xứng đáng!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.