x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hiền Hồ và dàn sao Việt gây bất ngờ vì xuất hiện với gương mặt lạ lẫm

Thi Zun 08:14 - 11/03/2022

Theo dõi các mỹ nhân Vbiz, tôi nhiều phen ngỡ ngàng vì gương mặt lạ lẫm của họ. Chẳng biết vì lý do gì mà nhiều ngôi sao đình đám dưới đây lại thay đổi đến mức nhiều khán giả còn suýt không nhận ra.

Thu Quỳnh

Vừa qua, Thu Quỳnh đã có dịp hội ngộ cùng đồng nghiệp và khán giả khi tham dự buổi ra mắt phim Người Lắng Nghe: Lời Thì Thầm. Mỹ nhân VTV xuất hiện với set đồ đen sang trọng, thời thượng và tôn được vóc dáng thon gọn của mình.

Tuy nhiên gương mặt của nữ diễn viên lại làm tôi không nhận ra, tôi cứ thắc mắc Song Luân đang đi cùng với quý cô nào. Thậm chí đến khi đọc chú thích của ảnh, tôi mới biết đây là Thu Quỳnh mà phải ngớ người vì sao nhìn lạ thế nhỉ. Có lẽ do mái tóc đã khiến mỹ nhân VTV khác thường ngày, lại thêm outfit kiểu này trông cứ như “cộng thêm tuổi” cho cô nàng. Ngay cả khi nở nụ cười tươi, trông Thu Quỳnh càng thêm lạ lẫm. Tôi nghĩ, có lẽ lối trang điểm và kiểu tóc mới đã làm ngôi sao Hương Vị Tình Thân “biến hình" choáng ngợp như vậy.

>>> Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm, Kelvin Khánh và dàn sao Việt thích "dìm hàng" vợ

Lương Thu Trang

 Cách đây không lâu, Lương Thu Trang cũng khiến tôi cũng phát lú lẫn khi tham dự cùng một sự kiện với 2 hình ảnh khác nhau. Trong khoảnh khắc đọ sắc cùng Ngọc Trinh, nữ diễn viên Mặt Nạ Gương lộ gương mặt tròn nhưng trong bức hình chia sẻ trên trang cá nhân, Lương Thu Trang đã trở về diện mạo thường thấy với gương mặt Vline và vóc dáng mảnh mai. Tôi tự nhủ, ảnh tự đăng và ảnh bị tag vào đúng là khác quá nhỉ.

Trước thắc mắc của nhiều khán giả, nữ diễn viên đã lên tiếng giải bày trên trang cá nhân, cô nàng than vãn: “Mũm mĩm lên xíu thì kêu tút tát nọ kia. Gầy đi xíu thì kêu hốc hác. Ủa chứ bây giờ muốn tui sao cho vừa lòng?". Tôi nghĩ Lương Thu Trang đã nhờ đến sự hỗ trợ của app điện thoại do ăn hơi nhiều trong thời gian qua chứ không có chuyện tút tát như nhiều dân mạng dự đoán đâu! Cái này thì là phụ nữ, tôi rõ hơn ai hết cơ mà.

Diệu Nhi

Gần đây, Quốc Trường đã đăng tải bức ảnh selfie cùng hai bạn diễn trong phim Bẫy Ngọt Ngào. Tuy nhiên, mọi sự chú ý lúc này lại đổ dồn về Diệu Nhi vì trông cô nàng như một người khác với đôi mắt to, chiếc mũi thẳng tắp và phần cằm siêu thon. Tôi còn tưởng đâu nữ diễn viên vừa đi tút tát cho đến khi thấy comment “đính chính" của cô. Diệu Nhi hài hước bình luận: “App gì mà nó lộ quá không anh”. 

Thực ra, đó không phải là lần duy nhất Diệu Nhi trở thành “người lạ ơi" trong mắt công chúng. Sau đó, cô nàng lại tặng netizen một phen ngỡ ngàng, ngơ ngác với bức ảnh khoe visual khác biệt. Trang điểm theo gu mới, Diệu Nhi bỗng khiến nhiều dân mạng nhầm cô nàng với Mai Âm Nhạc. Nhiều dân tình liên tục trầm trồ dưới bài đăng của cô "Nhìn giống Mai Âm Nhạc ghê"; "Ủa tưởng chị Mai Âm Nhạc luôn á"…

Hiền Hồ

Hiền Hồ từng khiến tôi ngạc nhiên khi lộ diện tại một lần livestream. Việc sử dụng filter của app sáng quá mức cộng thêm góc quay cận gương mặt chưa được điểm tô làm tôi không nhận ra giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại.

Lần khác, Hiền Hồ xuất hiện với diện mạo được chăm chút kỹ lưỡng tại một sự kiện. Tuy nhiên, nhan sắc của cô lại tiếp tục gây ngạc nhiên vì có phần hơi đơ. Tôi nghĩ, đây có thể do lỗi make-up, bởi nữ ca sĩ đã lựa chọn đánh mắt màu khói kết hợp môi màu trầm làm cho tổng thể khuôn mặt kém hài hoà.

Trúc Diễm

Còn nhớ năm 2020, Trúc Diễm liên tục làm fan hoang mang vì thường xuyên xuất hiện với trạng thái không tốt lắm. Dù được trang điểm kỹ lưỡng thì tôi nghĩ mọi người vẫn có thể dễ dàng nhận ra, nhan sắc của cô nàng đã không còn được như xưa.

Tìm hiểu rồi tôi mới biết, hoá ra căn bệnh đã khiến gương mặt của Trúc Diễm trở nên như thế naỳ. Phải mất một thời gian sau, tôi thấy cô nàng mới lấy lại được phong độ nhan sắc ngày nào.

>>> Xem thêm: Erik và dàn ca sĩ Việt từng bị chê bai giọng hát, phản ứng họ ra sao?

Có thể thấy, có rất nhiều nguyên nhân khiến các ngôi sao bất thình lình trở nên khác lạ chứ không phải chỉ do việc tút tát như dân tình vẫn nghĩ. Đó có thể là vì sự tăng giảm cân, lối trang điểm, app chụp ảnh và nhiều nguyên do khác nữa. Mà dù có thay đổi ra sao thì tôi nghĩ, dân tình cũng không nên chê bai họ, chúng ta cứ nhẹ nhàng khuyên nhủ là được mà.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.