x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hiền Hồ tư vấn tình cảm: Chỉ bí kíp yêu xa, hẹn hò người nổi tiếng

Hoa Le 09:30 - 21/03/2022

Thuở còn đi học, tôi nghĩ ai cũng có một đứa bạn thân, dù tình trường thì không nhiều nhưng sẵn sàng làm quân sư tình yêu cho mọi người, hỏi đến cái gì cũng biết. Và chắc hẳn, Hiền Hồ là một kiểu bạn như thế. Mỹ nhân 9X chưa từng một lần công khai người yêu chính thức, song lại tư vấn tình cảm cực hay. 

Lúc rảnh rỗi, cô nàng còn mở cả series tâm sự tuổi hồng với khán giả trên Instagram cá nhân. Có rất nhiều câu hỏi đã nhanh chóng được gửi về tổng đài tư vấn tình yêu của chị Thỏ Ngọc. 

Và điều khiến tôi đặc biệt ấn tượng đó là cách trả lời đi thẳng vào vấn đề của giọng ca Có Như Không Có. Giọng điệu của cô nàng khá hài hước, hóm hỉnh, thẳng thật, có gì nói đó, nên những màn tâm sự tưởng “so deep” lại hoá thành tấu hài bá đạo. 

Để tui lấy ví dụ như một khán giả hỏi Hiền Hồ rằng nên tặng anh đồng nghiệp thân thiết quà gì nhân dịp sinh nhật, còn cung cấp thêm thông tin rằng người này là hoa chưa có chủ. Nữ ca sĩ 9X liền đáp lại: "Chị ít khi tặng quà cho con trai. Có đợt chị tặng 1 chai Vim, 1 bịch bột giặt với 1 chai dầu gội. Không mắc tiền nhưng đặc sắc. Giá trị tinh thần..."

Dẫu biết đâu là câu nói đùa thôi, nhưng fan nào mà trót tin thần tượng mà tặng quà “giá trị tinh thần” như thế này cẩn thận mang về “giá trị thất thần” đó nha. Muốn cầm cưa bây giờ phải tinh tế lên chị em ơi. Đúng là món quà cần tiêu chí ứng dụng, hay tui hay nói thô một chút là “thực dụng” nhưng cũng phải đẹp về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại ví dụ như tặng nước hoa, quần áo, ví,...

Hay khi được hỏi về chuyện yêu xa, Hiền Hồ không ngần ngại đáp rằng cô không thể yêu xa được. Tui nghĩ rằng bạn nữ nào cũng có tâm lý này, cái gì xa cũng được chứ người yêu và gia đình là thứ khó có thể tách ra. Nhất là bạn trai, bởi vì khoảng cách địa lý khiến con gái chúng mình bất an, dễ sinh nghi ngờ, ghen tuông, làm mọi thứ trở nên trầm trọng, khủng hoảng hơn thôi. 

Khi được hỏi: “Chưa có người yêu mà muốn lấy chồng là sao chị?”, nữ ca sĩ liền đáp: “Lấy chồng làm gì gấp vậy?”. Có vẻ như Hiền Hồ vẫn muốn phát triển sự nghiệp, tập trung cho công việc và tận hưởng cuộc sống (độc thân hay khum thì tui không dám chắc). Chứ chờ ngày mỹ nhân Gia Lai công khai người ấy, hay lên xe hoa thì hơi bị lâu đấy.

Rồi fan tiếp tục hỏi về cách từ bỏ crush phũ phàng nhất, Hiền Hồ lầy lội trả lời: “Phũ phàng nhất là em không crush nó nữa. Sau bao ngày được em crush rồi vây quanh, ngày không có em làm phiền, nó buồn lắm. Nếu nó không thấy buồn thì em cũng thôi đi là vừa rồi”. Cũng chung chủ đề lưu luyến tình trường, một bạn đã hỏi Hiền Hồ rằng còn thương người cũ dù họ đã yêu người mới, nữ ca sĩ an ủi: “Em thương em đi. Mắc gì hắn có người mới mà còn thương hắn. Một câu duy nhất: Bản thân là số 1”. 

Dễ thấy rằng Hiền Hồ trong tình yêu rất lý trí, cầm lên được là đặt xuống được, sẵn sàng buông bỏ khi hết tình cạn nghĩa để bản thân không bị tổn thương. Nghe thì dễ nhưng không phải cô nàng nào cũng làm được điều này, bởi vì con gái thường có xu hướng luỵ tình, ngoài mặt có mạnh mẽ thì trong lòng vẫn luôn đau đáu nghĩ về người xưa. 

Có một câu khiến tôi khá ấn tượng đó là một bạn hỏi phụ nữ khi chia tay đòi lại thanh xuân, trong khi tình yêu là tự nguyện của cả hai và quan điểm của nữ ca sĩ ra sao. Hiền Hồ lập tức đáp: “Đòi vì tức nên đòi chơi vậy thôi. Chứ trả lại kiểu gì được, vì họ hối tiếc những gì đã cho đi. Họ bị hoài niệm đó em”. 

Nói gì thì nói, tôi cũng cùng quan điểm với Hiền Hồ lẫn bạn hỏi câu này. Đúng là sau chia tay, con gái tụi mình hay hoài niệm, tiếc nuối nhưng không nên vì thế mà đòi lại thanh xuân. Tuổi trẻ và thời gian của ai cũng có giá như nhau, khi yêu mình trao đi một cách tự nguyện thì tại sao đến giờ lại làm như ai ép buộc, cướp mắt của mình vậy ta?

Được hỏi về tình yêu đồng giới, Hiền Hồ cũng thẳng thắn: “Tình yêu là tình yêu, không phân biệt giới tính. Đều là con người và đều có quyền yêu”. Câu này nói xong, chắc Hiền Hồ sẽ được lòng cộng đồng LGBTQ+ lắm đây nè. 

>>> Xem thêm: Minh Hằng và 4 quý ông từng liên quan đến chuyện tình cảm

Tư vấn tuổi hồng cho một bạn yêu người nổi tiếng, hứa hẹn nhiều điều nhưng rồi bỏ đi mất hút, Hiền Hồ đã khuyên fan: “Họ hứa vì ngay thời điểm đó họ nghĩ đến điều đó chứ không phải không. Nhưng thời điểm khác thì họ quên thôi. Em tin làm gì dăm ba câu đó. Em phải nhìn cách họ làm á. Mặc dù chị cũng còn dại dột khi yêu lắm nhưng khoản này chị cũng thông thái hơn rồi”. 

Không biết là Hiền Hồ từng được người nổi tiếng nào hứa hẹn, để giờ cô đã thông thái, sáng mắt hơn ta. Câu trả lời này khiến tôi cũng tò mò ghê á. 

Rồi khi được hỏi về chuyện yêu bạn thân, Hiền Hồ chia sẻ: “Chị thì thích kiểu nhớ nhớ thương thương hơn. Còn nếu là bạn thân thì chị cứ để vậy cho vui. Nói ra mà thành công không nói làm gì. Lỡ thất bại ảnh hưởng tình cảm bạn bè. Thích thích vậy vui hơn em iu. Em nghe câu: “Là tri kỷ để không phải như tình yêu rồi sẽ ly biệt” chưa?”.

Và khi fan hỏi tư vấn chuyện người yêu đòi chia tay không rõ lý do, giọng ca 9X đáp: “Chắc dỗi cái gì rồi. Tìm hiểu nguyên nhân coi ổng có vô tâm với bạn không? Cái này thì khắc phục liền còn lỡ bạn yêu người khác thì cũng vẫn còn cơ hội. Quan trọng ở ông đó ông ơi”. 

Ơ con người lý trí của Hiền Hồ đâu mất rồi nhỉ. Đúng là chia tay thì cần tìm hiểu lý do cho mình đỡ phải bứt rứt trong lòng nhưng mà lỡ người ấy yêu người khác thì còn cơ hội gì nữa ta? 

>>> Xem thêm: Hương Giang, Hiền Hồ và hội mỹ nhân Việt mê golf: Ra sân cứ đẹp đã

Mặc dù yêu thì chưa biết có nhiều không nhưng nhìn chung Hiền Hồ tư vấn tình cảm cũng hay ho lắm nha. Cứ như thể cô là người từng trải trong tình yêu vậy đó. Còn bạn, bạn nghĩ sao về khoá tâm sự tuổi hồng của Hiền Hồ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".