x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hiền Thục làm mẹ đơn thân hơn 20 năm, U50 vẫn trẻ đẹp

Hoa Le 17:45 - 02/05/2022

Sẽ chẳng quá lời khi tôi gọi Hiền Thục là mỹ nhân không tuổi của showbiz Việt. Bởi theo dõi cô suốt nhiều năm qua, tôi chỉ thấy bà mẹ 1 con này trẻ trung, xinh đẹp ra, chứ chưa bao giờ thấy một dấu hiệu lão hoá nào. 

Nhìn vào nhan sắc của cô ở thời điểm hiện tại, sẽ thật khó để tôi tin rằng Hiền Thục sinh năm 1981. Có nghĩa rằng cô đã bước sang tuổi 41. Nhiều lúc tôi tự hỏi, ca sĩ thời đó ăn gì mà cứ ngày một trẻ ra. Ngay cả những ca sĩ cùng thời với Hiền Thục như Mỹ Tâm, Quang Vinh cũng vẫn đẹp không tì vết.

Mặc dù là thần tượng của giới trẻ một thời, nhưng tôi được biết Hiền Thục theo đuổi đam mê ca hát từ khi còn nhỏ. Cô cùng Quang Vinh, Ngọc Linh tham gia vào đội Sơn Ca Nhà Thiếu nhi Thành phố. Mặc dù sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, lại chẳng có nhiều điều kiện, nhưng bố mẹ vẫn cố gắng để cô được học tại Nhà thiếu nhi quận 1. Nhờ đó, Hiền Thục không ngừng cố gắng và giành giải nhất trong các cuộc thi ca hát tại khu vực suốt nhiều năm trời.

Thậm chí năm 16 tuổi, cô còn đậu Thủ khoa Trung cấp thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM. Nhờ ngoại hình xinh xắn, giọng hát nội lực cùng kỹ năng thanh nhạc được rèn luyện từ bé nên sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió. Cô đạt cúp vàng và giải Ca sĩ biểu diễn có hình tượng đẹp nhất trong cuộc thi Giọng ca trẻ châu Á ở Thượng Hải năm 1999. 

Sau đó, cô cho ra mắt CD mang tên Email Tình Yêu gồm các ca khúc như Câu Chuyện Tình Tôi, Chiếc Lá Đầu Tiên, Email Love… Đến năm 2002, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp thì cô thông báo kết hôn với tay trống Tuấn Thăng - trưởng ban nhạc Sài Gòn Boys sau 2 năm yêu đương mặn nồng.

Những tưởng tình yêu ấy sẽ đơm hoa kết trái nhưng ai ngờ rằng đó chỉ là mối duyên sớm nở chóng tàn. Đến nỗi, Hiền Thục còn chưa một lần được lên xe hoa thì cặp đôi đã toang. Có thời gian, rộ lên tin đồn cô tổ chức đám cưới ở tuổi 21, nhưng sau đó viễn cảnh ấy chỉ là lời nói dối ngày Cá tháng Tư. Nữ ca sĩ cho biết: "Đã không có một đám cưới nào và mối quan hệ đó giờ đây chỉ là ký ức".

Cũng từ đây, Hiền Thục trở thành mẹ đơn thân nuôi con gái Gia Bảo. Nhưng trớ trêu thay, đúng lúc này bố cô bị tai biến, mẹ phải một mình nuôi cha và chăm sóc 2 cô con gái đến kỳ sinh nở. Gia đình Hiền Thục lâm vào cảnh khó khăn, còn cô thì phải ngưng sự nghiệp âm nhạc. 

Mãi đến năm 2004, tôi mới thấy nữ ca sĩ rục rịch tái xuất. Lúc này ai cũng ngạc nhiên khi cô đã có con gái. Tên tuổi của cô cũng nguội lạnh và dần bị rơi vào quên lãng. Từ ngôi sao sáng hàng đầu Vbiz, cô phải chật vật hát phòng trà, quán bar nhỏ để kiếm sống. 

Trở lại với album Vol 2. Kim nhưng không tạo được tiếng vang, cô vẫn không ngừng cho ra sản phẩm mới. Năm 2005, cô bắt tay với Hồ Hoài Anh cho ra mắt single Dẫu Có Lỗi Lầm và một lần nữa vụt sáng. Lấy lại được hào quang năm xưa, cô thừa thắng xông lên, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. 

Đến năm 2012, ca khúc Nhật Ký Của Mẹ do Hiền Thục thể hiện gây bão mạng xã hội, đi đâu tôi cũng nghe được giai điệu da diết của bài hát này. Và nhờ vậy mà ca khúc nhận được Giải bài hát yêu thích của tháng 7. Đến năm 2014, sau 25 năm ca hát, Hiền Thục tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp tại khuôn khổ của loạt chương trình Dấu Ấn VTV. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu thời kỳ đỉnh cao thứ 2 của nữ ca sĩ. 

Khoảng 4 năm sau đó, cô sang Mỹ sinh sống để tìm trường cho con gái du học. Vì con nên Hiền Thục sẵn sàng một lần nữa để sự nghiệp đang rực rỡ được ngủ quên. Cô chỉ nhận một vài show ở hải ngoại và không còn hoạt động quá nhiều tại thị trường trong nước. Mãi đến năm 2020, nữ ca sĩ mới trở về Việt Nam đón Tết cùng gia đình. 

Hiện tại, con gái của cô đã khôn lớn, phổng phao, ngày càng xinh đẹp giống mẹ. Còn Hiền Thục thì an yên tận hưởng cuộc sống. Cô vẫn nhận show trong nước, đi hát vì đam mê chứ không còn sôi nổi tìm kiếm và cho ra những sản phẩm mới. 

>>> Xem thêm: Dàn diễn viên Đời Cát sau 23 năm: NSƯT Công Ninh viên mãn bên vợ trẻ

Tuy nhiên, điều khiến tôi đặc biệt ấn tượng là Hiền Thục như mỹ nhân lão hoá ngược, ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Dù đã ngoài 40 nhưng tôi không thể tìm được một dấu hiệu của tuổi tác trên gương mặt cô. Lúc nào nữ ca sĩ sinh năm 1981 cũng xuất hiện với gương mặt mộc, làn da căng bóng, rạng ngời không tì vết. Thậm chí, thân hình của bà mẹ 1 con này còn thon gọn, nuột nà mướt mắt hơn cả cô gái đôi mươi. Nên Hiền Thục cực kỳ tự tin khoe hình mặc áo croptop, trang phục đi biển với cơ bụng 1:1 siêu đỉnh. 

 >>> Xem thêm: Khả Ngân và dàn mỹ nhân Vbiz trở nên quyến rũ bất ngờ nhờ tăng cân

Sau những vấp ngã, sóng gió của tuổi trẻ, cuối cùng Hiền Thục cũng tìm được sự bình yên, hạnh phúc trong cuộc sống bên gia đình và con gái rượu. Từ cuộc sống, sự nghiệp cho đến nhan sắc hiện tại của nữ ca sĩ đều khiến tôi nể phục và ngưỡng mộ vô cùng.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.