x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khả Ngân và dàn mỹ nhân Vbiz trở nên quyến rũ bất ngờ nhờ tăng cân

Thi Zun 22:45 - 01/05/2022

Không phải lúc nào việc giữ thân hình “mình hạc xương mai" mới khiến các mỹ nhân trở nên cuốn hút. Những cô nàng dưới đây chính là minh chứng dễ thấy nhất cho điều này. Bởi khi bắt đầu tăng cân, họ lại trở nên quyến rũ nhiều hơn. Nếu bạn không tin thì cùng tôi chiêm ngưỡng trong bài viết bên dưới nhé!

Khả Ngân

Từng có khoảng thời gian dài Khả Ngân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi tiết lộ cân nặng chỉ còn có 42 kg của mình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên để lộ thân hình gầy gò trong những bức ảnh.

Xuất hiện trên dự án truyền hình gần nhất - 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân dù được khen ngợi về visual, phong cách ăn mặc nhưng vẫn thường bị chê vì quá gầy, thiếu sức sống. Được biết, khoảng thời gian Bắc tiến đóng phim, Khả Ngân đã bị sụt cân mất kiểm soát vì bị bệnh.

Tuy nhiên ở những tấm hình gần đây, Khả Ngân đã cho thấy một diện mạo hoàn toàn khác. Cô nàng “có da có thịt" hơn và trông cực kỳ khỏe khoắn.

Thậm chí trong những khoảnh khắc diện đồ đi biển, Khả Ngân còn khiến tôi phải ngỡ ngàng vì quá quyến rũ. Có thể thấy việc tăng cân và tập luyện hợp lý đã giúp cô nàng đầy đặn hơn trông thấy.

>>> Xem thêm: 3 đôi vợ chồng hot hit của Hương Vị Tình Thân sau 1 năm lên sóng 

Ninh Dương Lan Ngọc

Lan Ngọc cũng là một trong những mỹ nhân được fan nhắc nhở về chuyện cân nặng. Từng có thời điểm, nàng “ngọc nữ" khiến fan phải xót khi để lộ thân hình “cò hương".

Tuy việc sụt cân không ảnh hưởng đến gương mặt xinh xắn của Lan Ngọc nhưng có thể thấy, phần tay và chân khẳng khiu của cô nàng trông rất kém sức sống. Nghe nói, khoảng thời gian đấy Lan Ngọc bị mắc bệnh do mải mê làm việc.

Hiện tại, nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu đã chú tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Thân hình “LCD" cũng chỉ là “dĩ vãng xa xưa" mà thôi. Lan Ngọc giờ sở hữu vóc dáng rất mỹ miều và tràn đầy khí chất.

Thậm chí, còn có những khi cô nàng khoe được “tâm hồn" căng đầy khiến cõi mạng xôn xao. Với độ “nảy nở" này, Lan Ngọc hoàn toàn có thể “cân đẹp" nhiều kiểu trang phục khó nhằn và táo bạo.

 Nhã Phương

Sau khi sinh con đầu lòng, Nhã Phương luôn tích cực duy trì việc giữ dáng. Song, bà xã Trường Giang lại gầy đến mức báo động và nhiều lần làm công chúng hoang mang.

Nữ diễn viên nhiều lần để lộ thân hình "mỏng như lá lúa" trên màn ảnh. Khi dự sự kiện, Nhã Phương còn gây giật mình với vóc dáng gầy gò, da kém đẹp.

Có lẽ trước những lời nhắc nhở của khán giả cùng sự chăm sóc của Trường Giang mà nữ diễn viên hiện tại đã chịu cải thiện cân nặng. Vóc dáng cô nàng hiện tại chỉ dừng ở mức thon gọn chứ không quá gầy như trước.

“Nội dung" đầy đặn chính là lợi thế lớn nhất của Nhã Phương sau khi tăng cân. Cô nàng luôn khéo léo khoe trọn “điểm vàng" này và nhiều lần “chiếm hết spotlight" ở các sự kiện.

Chi Pu

Chi Pu cũng là mỹ nhân có màn “thăng hạng" nhan sắc đáng nể nhờ tăng cân. Có lúc, cô nàng để lộ góc chụp gầy gò, thân hình mỏng dính. 

Vì quá gầy nên nữ ca sĩ cũng trông lép kẹp, hoàn toàn mất đi đường cong. Diện các trang phục trễ nải yêu thích, giọng ca Từ Hôm Nay lại chẳng thể toát lên thần thái “đỉnh chóp" thường thấy.

So sánh với lúc “có da có thịt", tôi thấy Chi Pu cuốn hút hơn thấy rõ. Ngoài vẻ rắn rỏi - khỏe khoắn, đôi “gò bồng đảo" cũng đẫy đà hơn, giúp nữ ca sĩ trở nên yêu kiều, quyến rũ khó cưỡng.

>>> Xem thêm: Thu Quỳnh tự chủ cuộc sống, ngày càng thăng hoa sau 7 năm ly hôn

Thế mới nói, câu khẩu hiệu "gầy là bậc thầy của mặc đẹp" từ các chị em cũng chưa hẳn là đúng. Theo tôi thấy, cái đẹp phải đi kèm với sức khoẻ và nguồn năng lượng nữa cơ. Chứ mảnh mai đến độ "dễ vỡ” thì sẽ phản tác dụng đấy! Bạn có đồng ý với tôi không? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.