x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lương Thu Trang đã "đổi đời" hậu ly hôn nhưng vẫn luôn có lỗi với con

Thi Zun 20:12 - 03/01/2022

Lương Thu Trang là một trong những mỹ nhân đình đám bậc nhất vũ trụ VTV. Cô nàng chiếm trọn tình cảm của tôi với diễn xuất ổn định, giàu cảm xúc qua từng vai diễn cùng sắc vóc vô cùng nổi trội. Tuy nhiên theo dõi người đẹp trên trang cá nhân, tôi nhận ra đây cũng là một cô gái có nghị lực và sự mạnh mẽ rất đáng khâm phục.

Nếu cũng là một khán giả của truyền hình Việt, hẳn bạn đã không còn xa lạ với cái tên Lương Thu Trang rồi nhỉ. Cô nàng có nhiều năm theo đuổi lĩnh vực sân khấu. Tuy chỉ mới hoạt động ở màn ảnh nhỏ trong vài năm trở lại đây nhưng gia tài và dấu ấn mà cô nàng tạo nên là không thua kém bất kỳ sao nữ nào. Lương Thu Trang trở nên nổi tiếng và được công chúng biết đến qua nhiều vai diễn như ở Những Cô Gái Trong Thành Phố, Những Nhân Viên Công Sở, Hướng Dương Ngược Nắng và gần đây nhất Mặt Nạ Gương.

Ở tuổi 31, Lương Thu Trang không chỉ sở hữu gia tài vai diễn đáng nể mà còn có cuộc sống đầy đủ, sang chảnh mà ai cũng phải mơ ước. Thế nhưng không phải ai cũng biết, trái với sự nghiệp thăng hoa, đường tình duyên của nữ diễn viên sinh năm 1990 lại khá lận đận. 

Theo tôi tìm hiểu, Lương Thu Trang từng đi qua một cuộc hôn nhân tan vỡ. Cô và chồng cũ có chung một cậu con trai trước khi “đường ai nấy đi". Nữ diễn viên đã làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con suốt nhiều năm nay.

>>> Xem thêm: NSƯT Xuân Bắc từng 2 lần "xưng vương" ở cuộc thi sắc đẹp

Ngắm những hình ảnh mà Lương Thu Trang chia sẻ, tôi có thể thấy cô nàng luôn chăm lo cho con hết mực. Cuộc sống của 2 mẹ con trông khá đầy đủ và sung túc. Thế nhưng bạn biết đó, đôi lúc giá trị vật chất lại không thể nào bù đắp được những tổn thương, thiếu thốn về mặt tinh thần.

Không thể cho con một tổ ấm trọn vẹn, đó là điều mà Lương Thu Trang luôn cảm thấy có lỗi với con. “Chị đẹp" từng thổ lộ điều này trong tâm thư gửi cậu bé đăng trên trang cá nhân:

“Khi sinh con ra, tự bản thân mẹ đã cảm thấy mẹ rất có lỗi vì không cho con được một gia đình hoàn hảo. Đến khi con lớn từng ngày, mẹ cũng không được bên cạnh chăm sóc, bảo vệ con đúng nghĩa.

Nhưng khi con đủ lớn để chia sẻ về những gì con muốn, những tâm tư của mình thì mẹ lại càng thấy chạnh lòng. Mẹ chạnh lòng không phải vì bản thân mẹ mà vì đến bây giờ mẹ vẫn thấy con vất vả vì mẹ. Chưa bao giờ nhắc về những thiệt thòi của mình mà chỉ nhắc mẹ với 2 hàng nước mắt, mẹ phải khỏe vì mẹ khoẻ con mới bên cạnh mẹ mãi.

Mẹ hứa mẹ sẽ cố gắng mỗi ngày để chúng ta cùng sống bên nhau đến khi mẹ không thể. Mẹ yêu con. Minh Sơn của mẹ".

Cô nàng còn kèm theo hình ảnh cậu con trai với dáng vẻ trầm tư đầy suy nghĩ. Những lời tâm tình của cô trên cương vị một người mẹ khiến tôi không khỏi xúc động. Và không chỉ riêng tôi, rất nhiều khán giả và cả các đồng nghiệp cũng để lại bình luận, bày tỏ sự đồng cảm và tình yêu đến người mẹ đơn thân này.

Sở dĩ Lương Thu Trang tới giờ vẫn luôn canh cánh nhiều nỗi lo như thế là vì cô nàng từng trải qua rất nhiều khó khăn. Bạn biết không, nữ chính Mặt Nạ Gương ly hôn chồng, bế con ra khỏi nhà khi cậu bé vẫn còn đỏ hỏn với 2 bàn tay trắng.

Không còn cách nào khác, cô phải nhờ bà ngoại ở quê trông bé rồi chăm chỉ kiếm tiền gửi về cho con. Nữ diễn viên từng kể, lúc ấy cô nghèo đến mức không đủ tiền mua vật dụng hằng ngày, thậm chí có hôm chỉ dám ăn nửa gói mì tôm.

Sau nhiều cố gắng, Lương Thu Trang dần đạt được nhiều thành công trong công việc và vì thế mà đời sống cũng đỡ vất vả hơn. Năm 2016, “chị đẹp" đã có thể tự mình mua nhà, xế hộp. Hiện tại, cô cũng không phải lo nghĩ quá nhiều về kinh tế.

Tuy nhiên, giống như những lời mà nữ diễn viên đã chia sẻ. Vì bận rộn và tất bật với công việc nên dù cố gắng cách mấy, cô cũng không thể dành nhiều thời gian bên con. May mắn là con trai của Lương Thu Trang rất thông minh và hiểu chuyện. 

Nữ diễn viên cho hay “Với con trai, thực sự Trang vẫn rất trăn trở và cảm thấy có lỗi với con rất nhiều. Tuy vậy con chưa bao giờ tạo áp lực cho Trang trong việc dành ít thời gian cho con, mà ngược lại luôn động viên khích lệ mỗi khi thấy mình đi làm về mệt mỏi.”. Chính tình cảm của con trai đã giúp Lương Thu Trang có nguồn động lực và cố gắng nhiều hơn từng ngày.

>>> Xem thêm: NSND Thu Hà "trượt" VTV Awards trước Hồng Diễm khiến fan tiếc nuối

Càng tìm hiểu về Lương Thu Trang, tôi càng thêm khâm phục cô nàng, không chỉ vì nữ diễn viên giàu sang, có thể mua được nhà đẹp xế sang mà là bởi những gì cô nàng đã vượt qua. Có thể thấy, Lương Thu Trang là một người phụ nữ cực kỳ bản lĩnh. Và hy vọng rằng với khí chất mạnh mẽ ấy, bà mẹ một con sẽ luôn có cho mình cuộc sống hạnh phúc và ngày càng tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.